Cài đặt Plugin trong WordPress

Cai dat Plugin trong WordPress, Cài đặt Plugin trong WordPress, thêm chức năng cho website

Trong bài viết trước Chúng tôi qua app đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Permalink địa chỉ cũng như Media trong WordPress chi tiết , bài viết lấy liền dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Plugin trong WordPress giúp bạn dịch vụ có thể bổ sung nhiều Plugin quan trọng hỗ trợ website dịch vụ của mình.

Plugin cho phép người dùng tốt nhất có thể dễ dàng sửa đổi đăng ký vay , tùy chỉnh tốt nhất hoặc nâng cấp blog mới nhất hoặc bài đăng trên WordPress mới nhất . Plugin WordPress là phần mềm sử dụng có thể tải lên qua app được giả mạo để mở rộng chức năng cho trang web khóa chặn , giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn thanh toán . Dưới đây Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Plugin trong WordPress.

Các bước cài đặt Plugin trong WordPress

Thực hiện theo tất toán các bước như thế nào dưới đây tăng tốc để cài đặt Plugin trong WordPress:

Bước 1: Click chọn Plugins =>Installed Plugins ở khung bên trái như hình hỗ trợ dưới đây.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Bước 2: khóa chặn Trên màn hình kiểm tra sẽ hiển thị cửa sổ như hình download dưới đây.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Trong phần này bạn sửa lỗi có thể xem nơi nào các plugin lấy liền đã địa chỉ được cài đặt.

Bước 3: Click chọn Plugins =>Add New như hình mẹo vặt dưới đây.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Bước 4: hướng dẫn Trên màn hình lừa đảo sẽ hiển thị danh sách quảng cáo các plugin giả mạo được sử dụng trên WordPress tài khoản . Tại đây bạn dịch vụ có thể cài đặt plugin trực tiếp từ danh sách có sẵn hay nhất hoặc tải plugin bằng cách click chọn Upload Plugin.

Cài đặt Plugin trong WordPress

qua mạng Khi click chọn Upload Plugin download , trên màn hình địa chỉ sẽ hiển thị trang như hay nhất dưới đây:

Cài đặt Plugin trong WordPress

Click chọn Browse đăng ký vay để quay trở lại trang hay nhất mà bạn đăng ký vay có thể lựa chọn plugin cho trang WordPress full crack của mình trực tuyến . Click chọn Choose File mới nhất để thêm một file từ hệ thống tài khoản . Hoặc bạn qua mạng có thể cài đặt plugin trực tiếp bằng cách chọn plugin rồi click chọn Install now như hình kiểm tra dưới đây tất toán để cài đặt plugin trong WordPress .

Cài đặt Plugin trong WordPress

an toàn Khi bạn click chọn Install Now ở đâu nhanh , gói giả mạo sẽ vô hiệu hóa được tải xuống nạp tiền và bắt đầu cài đặt tải về . Sau đó click chọn Activate plugin địa chỉ để kích hoạt plugin như thế nào và sử dụng trong WordPress như hình tối ưu dưới đây.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Sau khi click chọn Activate Plugin quảng cáo , bạn hay nhất sẽ nhận sửa lỗi được thông báo nói rằng plugin hay nhất đã trực tuyến được kích hoạt dịch vụ , ở đâu tốt và bạn miễn phí có thể tìm thấy dữ liệu các plugin download đã tốc độ được cài đặt trong danh sách.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Dưới mục Plugin activated, bạn khóa chặn sẽ nhìn thấy một số tùy chọn như All qua mạng , Active full crack , Inactive mới nhất Update available.

tự động Nếu click chọn Active nguyên nhân , một trang mới qua mạng sẽ hiển thị trên màn hình tải về . Tại đây bạn chia sẻ có thể xem tốc độ các plugin chi tiết đã khóa chặn được kích hoạt.

Cài đặt Plugin trong WordPress

chia sẻ Nếu click chọn Inactive lấy liền , qua mạng các plugin có sẵn tự động nhưng chưa như thế nào được kích hoạt quản lý sẽ hiển thị trên màn hình khóa chặn . Để kích hoạt hỗ trợ các plugin này bạn click chọn Activate.

Cài đặt Plugin trong WordPress

tính năng Nếu click chọn Update available tối ưu , trên màn hình giảm giá sẽ hiển thị danh sách nạp tiền các plugin cần địa chỉ được cập nhật tự động . Click chọn Update nạp tiền để cập nhật tăng tốc các plugin này.

Cài đặt Plugin trong WordPress

ứng dụng Nếu click chọn Bulk Actions giá rẻ và chọn tùy chọn bất kỳ vô hiệu hóa . Click chọn cài đặt các tùy chọn trong menu rồi click chọn nút Apply nạp tiền để cập nhật bản quyền , xóa tất toán , kích hoạt link down hoặc vô hiệu hóa tạm thời danh sách các plugin.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Trong mục Search Installed Plugins bạn ứng dụng có thể tìm kiếm plugin cập nhật đã giảm giá được cài đặt bằng cách nhập tên plugin đó vào khung search rồi click chọn nút Search Installed Plugins.

Cài đặt Plugin trong WordPress

hướng dẫn Khi click chọn nút Search installed Plugins tổng hợp , trên màn hình nạp tiền sẽ hiển thị trang plugin tương ứng kỹ thuật mà bạn tìm kiếm.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Bước 5: Click chọn Plugins =>Editor từ thanh sidebar.

Cài đặt Plugin trong WordPress

Bước 6: chia sẻ Trên màn hình ở đâu uy tín sẽ hiển thị trang mới như hình sửa lỗi dưới đây:

Cài đặt Plugin trong WordPress

Trang này cho phép bạn chỉnh sửa đăng ký vay các plugin như thế nào . Một số tùy chọn tổng hợp mà bạn cài đặt có thể lựa chọn như:

- Select plugin to edit: Cho phép người dùng chọn một plugin từ menu lấy liền và chỉnh sửa.

- Documentation: Cho phép người dùng chọn công cụ các công cụ từ menu hỗ trợ để chỉnh sửa plugin.

- Plugin files: Cho phép người dùng chọn như thế nào các file từ danh sách giảm giá và chỉnh sửa.

Sau khi chỉnh sửa xong file plugin thanh toán , click chọn Update file thanh toán để làm mới plugin.

Bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt Plugin trong WordPress cài đặt . Bạn đọc mới nhất có thể tham khảo một số bài viết trước trên Chúng tôi quảng cáo để tìm hiểu cách cài đặt Reading trong WordPress tổng hợp để thiết lập phần nội dung hỗ trợ , cách đọc bản quyền của trang như thế nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-plugin-trong-wordpress-33623n.aspx
Thiết lập Permalink giúp bạn tạo đường dẫn tĩnh URL trang web lấy liền của mình giả mạo , nguyên nhân các bước cài Permalink trong WordPress dựa vào cách seo trang web tự động của bạn tốc độ , vì thế hãy lựa chọn thiết lập cho chính xác nhất công cụ nhé.Chúc qua app các bạn thành công.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online