Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

cai dat va su dung office tren linux, Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

tốc độ Nếu đang sử dụng Linux tài khoản và bạn muốn cài đặt Office trên máy tính Linux danh sách của mình full crack nhưng chưa biết cách thực hiện thế nào ở đâu tốt , cùng tham khảo bài viết cài đặt trên điện thoại và sử dụng Office trên Linux tổng hợp dưới đây như thế nào của Chúng tôi miễn phí để tìm hiểu cập nhật các bước thực hiện nguyên nhân nhé.

Bộ phần mềm ứng dụng các ứng dụng văn phòng Office nơi nào của Microsoft hiện đang tự động được sử dụng phổ biến kích hoạt và rộng rãi tốt nhất hiện nay trên toàn thế giới sửa lỗi . Người dùng sử dụng có thể cài đặt tải về và sử dụng Office trên máy tính Windows lấy liền và macOS một cách dễ dàng trên điện thoại . Vậy trên Linux mới nhất thì sao miễn phí ? Bài viết tốt nhất dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt kỹ thuật và sử dụng Office trên Linux.

Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

Cài đặt tính năng và sử dụng Office trên Linux

Có 3 cách tối ưu để sử dụng Office trên máy tính Linux:

1 giá rẻ . Sử dụng Office Online trong trình duyệt.
2 tốc độ . Cài đặt Office trên Linux bằng cách sử dụng PlayOnLinux.
3 download . Sử dụng Office trên máy ảo Windows.

Dưới đây Chúng tôi bản quyền sẽ đi sâu vào hướng dẫn chi tiết cho bạn từng cách một.

Cách 1: Sử dụng Office Online trong trình duyệt

Mặc tự động dù không hỗ trợ đầy đủ phải làm sao các ứng dụng ứng dụng , tuy nhiên tự động các ứng dụng Office có sẵn trên trình duyệt cài đặt cũng đủ ở đâu tốt để hỗ trợ người dùng thực hiện một loạt khóa chặn các tác vụ quan trọng dữ liệu mà không phải trả phí.

Người dùng cập nhật có thể truy cập kinh nghiệm các ứng dụng Word tài khoản , Excel hay nhất , PowerPoint tốc độ và Outlook thông qua trình duyệt cài đặt và tài khoản Microsoft tất toán của mình.

Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

Vì bộ ứng dụng Office dựa trên trình duyệt nên không có sẵn ngoại tuyến hướng dẫn . Để dễ dàng truy cập quản lý các ứng dụng chia sẻ , bạn miễn phí có thể thiết lập office.live.com làm shortcut trên màn hình desktop.

Cách 2: Cài đặt Office trên Linux bằng cách sử dụng PlayOnLinux

Cách khác nhanh nhất để cài đặt Office trên Linux là sử dụng Wine sử dụng và PlayOnLinux mẹo vặt . Trong phần hướng dẫn chi tiết dưới đây Chúng tôi thực hiện trên Ubuntu link down , tuy nhiên bạn khóa chặn có thể áp dụng cho an toàn các bản phân phối Linux khác.

Cài đặt Wine kích hoạt và PlayOnLinux:

Đầu tiên mở cửa sổ Terminal tài khoản và nhập lệnh trực tuyến dưới đây vào:

sudo apt install wine

Tiếp theo thêm khóa công khai (public key) cho phần mềm PlayOnLinux chạy cùng Wine:

wget -q "http://deb.playonlinux.com/public.gpg" -O- | sudo apt-key add -

lấy liền Thêm mới nhất các thông tin PPA vào trình quản lý gói bằng cách sử dụng lệnh:

sudo wget http://deb.playonlinux.com/playonlinux_precise.list -O /etc/apt/sources.list.d/playonlinux.list

Tiếp theo cập nhật chia sẻ và cài đặt PlayOnLinux:

sudo apt update

sudo apt install playonlinux

Lưu ý: quảng cáo Ngoài ra bạn tốc độ có thể cài dặt Wine tăng tốc và PlayOnLinux thông qua Ubuntu Software Center.

Tất cả lấy liền những gì bạn cần làm tốc độ bây giờ là khởi chạy PlayOnLinux từ menu =>Applications. Tại đây click chọn tab Office thanh toán , vô hiệu hóa sau đó chọn tùy chọn Microsoft Office phù hợp.

Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

Tuy nhiên tại thời điểm viết bài danh sách , PlayOnLinux giới hạn hỗ trợ đến phiên bản Office 2013 (phiên bản 32-bit) như thế nào , chưa hỗ trợ Office 2016 miễn phí . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng phiên bản Office 2010 ổn định dịch vụ . Trong trường hợp này bạn qua app sẽ phải chuẩn bị file ISO dữ liệu hoặc ổ đĩa nhanh nhất và key bản quyền.

Sử dụng PlayOnLinux full crack để cài đặt Office trên Ubuntu

Sau khi PlayOnLinux download đã sẵn sàng mới nhất và bạn giảm giá đã có trong tay phiên bản Office phù hợp như thế nào , bước hỗ trợ tiếp theo cần làm là cài đặt Office.

Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

PlayOnLinux sửa lỗi sẽ yêu cầu bạn chọn đăng ký vay các tùy chọn DVD-ROM tốc độ hoặc file cài đặt cài đặt . Chọn một tùy chọn phù hợp nhanh nhất , bản quyền sau đó click chọn Next công cụ . hay nhất Nếu chọn file cài đặt trực tuyến , bạn tính năng sẽ phải duyệt file.

Click chọn Next download để bắt đầu tốc độ quá trình cài đặt nơi nào , sau khi xóa tài khoản quá trình hoàn tất bạn kỹ thuật có thể sử dụng Office 2010 trên máy tính Linux tính năng của mình vô hiệu hóa mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào giả mạo . Office kích hoạt sẽ chạy trên màn hình desktop quản lý mà không tải qua web riêng PlayOnLinux.

Giả sử vì lý do nào đó ở đâu tốt mà PlayOnLinux không hoạt động giảm giá , trường hợp này bạn quảng cáo có thể cân nhắc sử dụng CrossOver thay thế nhanh nhất . Đây là công cụ trả phí qua web nhưng sử dụng bao gồm bản dùng thử miễn phí nơi nào , cho phép chạy vô hiệu hóa các phiên bản Office mới nhất vô hiệu hóa . Tại thời điểm viết bài PlayOnLinux / Wine chưa hỗ trợ Office 2016 đăng ký vay nhưng CrossOver sửa lỗi thì có.

Các bước cài đặt CrossOver qua web cũng đơn giản hơn so sửa lỗi với PlayOnLinux ở đâu tốt rất nhiều tài khoản . Ngoài hỗ trợ Office ở đâu nhanh , PlayOnLinux còn hỗ trợ một số ứng dụng công cụ cài đặt các game Windows khác.

Cách 3: Cài đặt Office 365 trên Linux thông qua máy ảo

Tùy chọn cuối cùng khóa chặn để cài đặt Office trên máy tính Linux là sử dụng máy ảo Windows sử dụng . Tuy nhiên tùy chọn này chỉ dành cho ứng dụng những người có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ . Trong trường hợp này download tất cả qua mạng những gì bạn cần làm là khởi động máy ảo hay nhất , đăng nhập vào Windows tự động và cài đặt ứng dụng Office qua mạng và trải nghiệm.

Cài đặt và sử dụng Office trên Linux

Office không phải là lựa chọn lý tưởng qua mạng để thao tác mới nhất các tác vụ văn phòng như soạn thảo văn bản lấy liền , .. công cụ . trên mới nhất các hệ thống Linux địa chỉ . Tuy nhiên sửa lỗi nếu muốn trải nghiệm Office nơi nào , bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 3 cách cài đặt lấy liền và sử dụng Office trên Linux.

Mặc ở đâu uy tín hỗ trợ các tùy chọn mã nguồn mở thay thế là giải pháp tốt nhất cho lừa đảo các tác vụ văn phòng ở đâu uy tín , tuy nhiên việc cài đặt Office cài đặt sẽ giúp khắc phục kiểm tra các sự cố tương thích tài liệu đăng ký vay được tạo trên Office cho macOS hay Windows.

ở đâu tốt Nếu không mấy hứng thú kiểm tra với Office quản lý , ở đâu nhanh và bạn phải làm sao cũng không muốn gặp rắc rối trên tự động các máy ảo hay sử dụng như thế nào các ứng dụng ở đâu tốt của bên thứ 3 phải làm sao . LibreOffice cập nhật được tích hợp trên hầu hết download các bản phân phối Linux nhanh nhất và một loạt quản lý các tùy chọn ứng dụng văn phòng cho Linux khác bản quyền mà bạn hay nhất có thể lựa chọn.

lấy liền Nếu đang sử dụng hệ điều hành MacOS qua app , bạn tất toán có thể tìm hiểu cách cài office 2016 cho Mac ở đâu tốt để sử dụng phiên bản phần mềm văn phòng tự động khá mới mẻ này qua app , cách tải và cài office 2016 cho Mac ứng dụng được trình bày chi tiết trên trang Taimienphi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-va-su-dung-office-tren-linux-45747n.aspx
ở đâu nhanh Hiện download đã có phiên bản Office 2019 giả mạo , qua app nếu bạn muốn cách cài Office 2019 cho hệ thống trên điện thoại của mình kỹ thuật , đặc điểm tăng tốc của Office 2019 là chỉ hỗ trợ trên Windows 10 cho nên bạn chia sẻ sẽ thực hiện cách cài Office 2019 cho máy tính chạy win 10.

Còn trên Windows nguyên nhân thì sao tăng tốc , tài khoản các bạn lựa chọn phiên bản trực tuyến mà mình thích sử dụng chia sẻ và tải về hỗ trợ để cài đặt theo kinh nghiệm các đường dẫn đăng ký vay dưới đây dịch vụ nhé :
=>Office 2019
=>Office 2016
=>Office 2013
=>Office 2010

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online