Cài đặt Writing trong WordPress

Cai dat Writing trong WordPress, Cài đặt Writing trong WordPress, quản lý đăng bài, làm mới nội dung web

Cài đặt Writing trong WordPress dịch vụ để tùy biến trang web WordPress theo ý muốn nhanh nhất của bạn cập nhật , trong bài viết tính năng dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Writing trong WordPress một cách chi tiết nhất.

Cài đặt Writing trong WordPress cập nhật bao gồm cài đặt quảng cáo các tính năng bổ sung ở đâu nhanh và chỉnh sửa bài viết lừa đảo , trang hay nhất , danh mục bài đăng kỹ thuật cũng như sử dụng các tùy chọn như xuất bản bài viết từ xa khóa chặn , thông qua email giảm giá và cập nhật dịch vụ dữ liệu , tham khảo chi tiết cách cài đặt Writing trong WordPress trong bài viết đăng ký vay dưới đây kiểm tra của Chúng tôi.

Cài đặt Writing trong WordPress

Cài đặt Writing trong WordPress full crack , quản lý đăng bài ứng dụng , làm mới nội dung web

Cài đặt Writing trong WordPress

Thực hiện theo tổng hợp các bước mới nhất dưới đây qua web để truy cập giảm giá và cài đặt Writing (cài đặt đọc) trong WordPress:

Bước 1: Để thay đổi cài đặt Wirting trong WordPress lấy liền , bạn truy cập Settings =>Writing.

Cài đặt Writing trong WordPress

Bước 2: Lúc này trên màn hình ở đâu tốt sẽ hiển thị nguyên nhân của số trang Writing Settings như tổng hợp dưới đây:

Điền đầy đủ tổng hợp các thông tin vào qua app các khung:

Cài đặt Writing trong WordPress

- Formatting: Khung này định nghĩa 2 tùy chọn phụ nạp tiền để trải nghiệm người dùng tốt hơn.

+ Tùy chọn đầu tiên Convert emoticons like :-) and :-P to graphics on display: biến trực tuyến các biểu tượng cảm xúc dựa trên văn bản thành tổng hợp các biểu tượng cảm xúc dựa trên đồ họa.

+ Tùy chọn thứ hai WordPress should correct invalidly nested XHTML automatically: tự động sửa XHTML không hợp lệ sửa lỗi được đặt trong link down các bài viết hay nhất hoặc trang.

- Default Post Category: Danh mục áp dụng cho bài đăng trên điện thoại , bạn qua app có thể cập nhật để nguyên dưới dạng Uncategorized (chưa phân loại).
- Default Post Format: Các chủ đề sử dụng phải làm sao để lựa chọn định dạng áp dụng cho download các bài đăng quản lý hoặc tạo tải về các kiểu khác cho giả mạo các kiểu bài đăng khác nhau.
- Post via e-mail: Tùy chọn này sử dụng địa chỉ email tốt nhất để tạo lừa đảo và xuất bản tối ưu các bài đăng trên blog tài khoản của bạn thông qua email hỗ trợ . Để sử dụng tùy chọn này bạn phải thiết lập tài khoản email bí mật kích hoạt với quyền truy cập POP3 qua app , nạp tiền và bất kỳ thư nào nhận theo địa chỉ này quản lý sẽ sử dụng được đăng tải.
- Mail Server: Cho phép đọc email lấy liền mà bạn gửi cho WordPress mẹo vặt và lưu trữ sử dụng các email này qua web . Với tùy chọn này máy chủ mail qua web của bạn phải tương thích trên điện thoại với POP3 sử dụng , khóa chặn và địa chỉ URL có dạng mail.example.com.
- Login Name: Tạo lừa đảo các bài viết quản lý , WordPress tổng hợp sẽ sử dụng tài khoản email qua mạng riêng tốc độ . Login Name sử dụng địa chỉ email này nguyên nhân và địa chỉ dữ liệu được lưu trữ là địa chỉ bí mật.
- Password: Thiết lập mật khẩu cho địa chỉ email ở trên.
- Default Mail Category: Cho phép lựa chọn danh mục tùy chỉnh cho tổng hợp tất cả khóa chặn các bài viết dịch vụ được xuất bản thông qua tính năng Post by email.
- Update Services: nguyên nhân Khi xuất bản một bài đăng mới ở đâu uy tín , WordPress hay nhất sẽ tự động thông báo hướng dẫn các dịch vụ cập nhật trang web.
Bước 3: Sau khi điền xong lấy liền các thông tin bản quyền , bạn click chọn nút Save Changes như thế nào để lưu lại thông tin.

full crack Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt Writing trong WordPress đăng ký vay . Phần cài đặt Reading trong WordPress giảm giá cũng cập nhật rất là quan trọng giá rẻ , qua app nếu bạn chưa hiểu hết về ở đâu nhanh các thiết lập cần thiết trong Reading ứng dụng , bạn tham khảo cách cài Reading trong WordPress tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-writing-trong-wordpress-33608n.aspx
Để tối ưu thời gian soạn thảo trên WordPress tăng tốc , bạn đọc hướng dẫn có thể tham khảo thêm bài viết mẹo vặt các phím tắt soạn thảo trên WordPress hỗ trợ nhé kinh nghiệm . Chúc tăng tốc các bạn thành công !

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online