Cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10

cai firefox la trinh duyet mac dinh windows 10, Cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10

Sau khi cập nhật tự động , cài Windows 10 giả mạo , ứng dụng dù muốn hay không muốn hướng dẫn thì người dùng link down vẫn phải tương tác nơi nào với trình duyệt Microsoft Edge hỗ trợ , trình duyệt mặc định vô hiệu hóa của Microsoft chia sẻ . tính năng Nếu không thích điều này cài đặt , hãy tham khảo cách cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10 địa chỉ để biết thêm chi tiết.

Cũng tương tự như dịch vụ những bản Win khác sửa lỗi , trên Windows 10 Microsoft công cụ cũng tự động thiết lập trình duyệt Microsoft Edge (trước đây là IE) là trình duyệt mặc định download . Theo đó trình duyệt hay nhất của Microsoft còn full crack quá non nớt nguyên nhân và khó vô hiệu hóa có thể cạnh tranh qua web được dữ liệu với qua web các đối thủ ở thời điểm full crack hiện tại link down . Chính vì thế phải làm sao nếu có ý định cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10 bản quyền thì bạn tham khảo nội dung bên dưới kích hoạt để biết thêm chi tiết.

Cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10

Tải kích hoạt và cài phiên bản mới nhất trình duyệt Firefox

Bước 1: Đầu tiên bạn bấm tổ hợp phím Windows-I chi tiết để mở giao diện Settings cài đặt của Win 10 giảm giá . Sau đó chọn System lấy liền để tiếp tục.

Cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10

Bước 2: Sau khi chuyển đến System ở đâu uy tín , bạn chọn Default apps ở đâu uy tín và click vào trình duyệt Microsoft Edge.

Cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10

Bước 3: Một danh sách khóa chặn các trình duyệt an toàn sẽ hiển thị qua app . Tại đây bạn chọn Firefox qua mạng để hoàn tất.

Cài Firefox là trình duyệt mặc định Windows 10

trên điện thoại Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách cài Firefox là trình duyệt mặc định trên Win 10 sau khi bạn giả mạo đã cài quảng cáo hoặc ghost Windows 10 từ phải làm sao các phiên bản cũ.  Quả trình thực hiện mẹo vặt rất đơn giản khóa chặn , chính vì thế bạn chỉ cần thực hiện trình tự miễn phí các bước phía trên nhanh nhất để hoàn tất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-firefox-la-trinh-duyet-mac-dinh-windows-10-4767n.aspx
tối ưu Ngoài ra giảm giá nếu sử dụng Google Chrome hướng dẫn , tài khoản cũng giống như Firefox vô hiệu hóa , mật khẩu các bạn dễ dàng đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính quản lý với bất kỳ hệ điều hành nào


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online