Cài nhạc chờ Viettel, đăng ký nhạc chờ mạng Viettel

Chỉ cần cài nhạc chờ viettel, đăng ký nhạc chờ mạng Viettel bạn đã có thể thay thế những âm thanh đơn điệu khi người khác gọi đến bằng những bản nhạc mang cá t

Chỉ cần cài nhạc chờ viettel ở đâu tốt , đăng ký nhạc chờ mạng Viettel bạn thanh toán đã thanh toán có thể thay thế kiểm tra những âm thanh đơn điệu khi người khác gọi đến bằng quảng cáo những bản nhạc mang cá tính lừa đảo của thanh toán riêng mình tốc độ . Bài viết này Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn cách cài nhạc chờ mạng Viettel chỉ lừa đảo với vài thao tác cực nhanh chóng qua mạng và đơn giản.

Bạn nên cài nhạc chờ Viettel phải làm sao để xóa đi vô hiệu hóa những tiếng "tút tút" nhàm chán khi bạn bè gọi điện đến lừa đảo . Để cài nhạc chờ viettel thanh toán , đăng ký nhạc chờ mạng Viettel làm theo hướng dẫn sau.

Cài nhạc chờ Viettel, đăng ký nhạc chờ mạng Viettel

Hướng dẫn đăng ký nhạc chờ Viettel 2020

Từ nhiều năm nay dữ liệu , Viettel luôn tổng hợp được coi là 1 trong trên điện thoại những nhà mạng lớn nhất Việt Nam công cụ . Cách dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: cài nhạc chờ Viettel qua mạng , chuyển tiền mới nhất , Bank Plus .. khóa chặn . thanh toán được Viettel triển khai nhanh nhất đến người dùng ở đâu tốt . Dịch vụ chuyển tiền Bank Plus là dịch vụ hàng đầu trong chuyển tiền trực tiếp qua điện thoại.

Không chỉ vậy qua app , nhà mạng Viettel còn khuyến khích người dùng sử dụng phần mềm nhắn tin miễn phí giá rẻ , lấy liền và Mocha là ví dụ giảm giá . Bạn còn kiểm tra có thể sử dụng ngay trên máy tính phần mềm nhắn tin miễn phí Mocha Messenger bằng Bluestacks.

Cùng công cụ với đăng ký 3G giảm giá thì cài nhạc chờ Viettel là ở đâu tốt những dịch vụ hay nhất được sử dụng hàng đầu kỹ thuật của nhà mạng Quân đội này.

Cách đăng ký nhạc chờ Viettel IMUZIK

Gói cướcCú phápGiá cước quảng cáo , Ghi chú
- Gói cước thông thường- DK1 gửi 1221- 9.000đ/tháng
- Tự động gia hạn hàng tháng
- Gói tháng nâng cao- DK gửi 1221- Cho phép khách hàng nghe nhạc chờ thanh toán của chính mình cài đặt khi thuê bao gọi đến không cài nhạc chờ
- 10.000 đ/tháng
- Tự động gia hạn hàng tháng
- Gói tháng trọn gói- DK12 gửi 1221- 15.000 đ/tháng
- Tự động gia hạn hàng tháng
- Gói tuần- DK7 gửi 1221- 5.000 đ/tháng
- Tự động gia hạn hàng tuần
- Gói ngày- DK5 gửi 1221- 1.000 đ/tháng
- Tự động gia hạn hàng ngày

Tổng đài hỗ trợ: 18008198 (200đ/phút) giá rẻ hoặc 1221 (300đ/phút)

Cách tải nhạc chờ Viettel

- Theo mã bài hát: Soạn tin nhắn: BH Masobaihat gửi 1221 (Truy cập website Imuzik nạp tiền và lấy mã số: imuzik.com.vn)
- Theo tên bài hát dữ liệu , Soạn tin nhắn BH TenBaiHat gửi 1221
- Theo tên ca sỹ mới nhất , Soạn tin nhắn BH TenBaiHat TenCaSi gửi 1221

Cước tải nhạc chờ Viettel

- Gói tháng thông thường/ Gói tháng nâng cao: 3.000đ - 5.000đ
- Gói ngày/tuần/tháng trọn gói:

Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel

+ Cách 1: từ điện thoại quản lý , soạn tin nhắn: HUY gửi 1221
+ Cách 2: qua USSD bản quyền , thuê bao chỉ cần bấm từ bàn phím gọi: *121# tăng tốc và nhấn OK trên điện thoại hoặc phím Gọi

Cách xóa bài hát trực tuyến , soạn: XOA MaSoBaiHat 1221

trực tuyến Trên đây là đầy đủ cách cài nhạc chờ Viettel iMuzik cho Sim download của bạn mẹo vặt . Còn chờ đợi gì nữa hướng dẫn , hãy nhanh tay soạn tin nhắn qua app để cài tăng tốc những bài hát HOT nhất về máy mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-nhac-cho-viettel-dang-ky-nhac-cho-mang-viettel-5418n.aspx
ở đâu tốt Nếu gia đình bạn sử dụng Wifi công cụ của mạng Viettel trực tuyến , bạn ở đâu tốt cũng nên tham khảo cách đổi mật khẩu wifi Viettel quảng cáo để đổi mật khẩu khi có tải về quá nhiều người sử dụng mạng wifi lấy liền của bạn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online