Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

Những phần mềm cài đặt mật khẩu cho Folder, cài pass cho thư mục miễn phí, có hướng dẫn cách làm

giảm giá Nếu như máy tính kiểm tra của bạn có full crack các Folder chứa nguyên nhân những files ở đâu uy tín riêng tư đăng ký vay mà không muốn cho người khác nhanh nhất có thể truy cập vào xem tổng hợp thì cách tốt nhất là bạn nên cài pass cho Folder tự động của mình full crack . Hãy theo dõi bài viết lừa đảo dưới đây nguyên nhân để biết cách cài đặt mật khẩu cho Folder bằng giảm giá các phần mềm tốt nhất tự động hiện nay.

Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

ở đâu nhanh Những phần mềm nhanh nhất , ứng dụng cài pass cho Folder hiệu quả

1 chi tiết . Secure Folder: Ưu điểm: Miễn phí tăng tốc , cài pass cho Folder nhanh chóng ứng dụng và hiệu quả lừa đảo . Tải Secure Folder về máy tính.

2 hướng dẫn . Folder Guard: Cài đặt pass cho thư mục xóa tài khoản , đặt pass cho cả ổ đĩa (C,D,E…) qua app . Tuy nhiên bạn phải trả phí sau 30 lần dùng thử Folder Guard.

3 tốt nhất . Folder Lock: Cài đặt mật khẩu cho Folder trực tuyến với giảm giá các thuật toán mã hóa thông minh danh sách , bảo vệ dữ liệu an toàn đăng ký vay tuyệt đối giá rẻ . Ngoài ra nguyên nhân , Folder Lock cho phép tạo mật khẩu trực tiếp trên ổ đĩa vô hiệu hóa , ổ USB quản lý , CD/DVD kích hoạt , Flash Driver …

4 bản quyền . Easy File Locker: Đặt pass cho Folder dễ dàng chỉ qua vài cú click chuột qua mạng . hay nhất Đặc biệt Easy File Locker kinh nghiệm được sử dụng miễn phí

5 hay nhất . File locker: Chức năng cực kì mạnh mẽ như là mã hóa file qua app , folder … trên tốc độ tất cả lấy liền các định dạng link down . Tải File locker về máy tính.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM FOLDER LOCK - CÀI PASS CHO FOLDER

Bước 1: Tải miễn phí và cài đặt phần mềm địa chỉ . sử dụng Nếu chưa có phần mềm bạn tối ưu có thể tải phiên bản mới nhất cài đặt của Folder Lock tại đây.

Bước 2: Cài đặt phần mềm: Khá đơn giản kích hoạt , bạn chỉ cần nhấn Next tự động và làm theo ở đâu nhanh các bước hướng dẫn là an toàn được.

Bước 3: Sau khi tải qua app và cài đặt xong quảng cáo , mở phần mềm lên lấy liền thì bạn nạp tiền sẽ thấy giao diện chi tiết như sau:

Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

Bước 4: Tại ô Set Master Password nơi nào , bạn nhập vào đó password ứng dụng mà bạn muốn tạo rồi ấn OK. Phần mềm ứng dụng sẽ bắt  bạn nhập pass thêm 1 lần nữa xóa tài khoản để xác nhận.

Sau khi quản lý đã cài xong pass sửa lỗi , bạn click vào Add chia sẻ , chọn Add Folder tăng tốc nếu muốn khóa cả thư mục địa chỉ , Add File hỗ trợ nếu muốn khóa file.

Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

Bước 5: Bạn chọn thư mục cần khóa rồi OK

Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

Bước 6: bản quyền Khi qua mạng đã có xuất hiện chữ Locked ở bên cạnh thư mục ở đâu tốt thì chứng tỏ thư mục tốc độ đã thanh toán được khóa

Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

Lần sau lấy liền nếu muốn truy cập vào thư mục mẹo vặt đã khóa chia sẻ thì bạn chỉ việc vào phần mềm Folder Locker,click vào thư mục trong danh sách là danh sách được lừa đảo . Còn ở đâu tốt nếu không muốn khóa nữa qua mạng thì bạn click vào Unlock nơi nào được

Cài pass cho Folder, đặt mật khẩu cho Folder, có hướng dẫn

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-pass-cho-folder-987n.aspx
tự động Như vậy trên đây chúng tôi trên điện thoại đã giới thiệu dịch vụ và hướng dẫn tất toán các bạn cách cài pass cho Folder tính năng với download những phần mềm tốt nhất chia sẻ được đánh giá cao an toàn hiện nay tài khoản bởi đông đảo người sử dụng lấy liền . Nhờ đó bạn cập nhật có thể bảo vệ bản quyền những tài liệu quan trọng trên máy tính mẹo vặt nhằm tránh tình trạng ăn cắp tối ưu , truy cập trái phép mẹo vặt bởi người khác.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online