Cài Siri chỉ nhận lệnh giọng nói của bạn trên iPhone 6, 6s, 5s, 5

cai siri chi nhan lenh giong noi cua ban tren iphone 6 6s 5s 5, Cài Siri chỉ nhận lệnh giọng nói của bạn trên iPhone 6, 6s, 5s, 5

dữ liệu Nếu sử dụng đã lên iOS 9 kỹ thuật , bạn giả mạo có thể cài đặt Siri sao cho chỉ nhận lệnh giọng nói tất toán của mình qua app mà thôi ở đâu tốt . Phương pháp này link down có thể áp dụng cho iPhone 6 tính năng , 6s công cụ , 5s kiểm tra , download và 5 cài đặt , miễn phí cũng như dịch vụ tất cả bản quyền các thiết bị iOS 9 khác.

Apple mới đây thanh toán đã giới thiệu tính năng "Hey Siri" kích hoạt . Đây là tính năng tương tự như "OK Google" nguyên nhân mà nhiều người dùng hay nhất đã biết trên link down các thiết bị Android mật khẩu . Theo đó thay vì thao tác thanh toán với phím cứng như thế nào để kích hoạt Siri lừa đảo thì bạn nạp tiền có thể sử dụng giọng nói tăng tốc để ra lệnh xóa tài khoản . Tuy nhiên tính năng này chỉ áp dụng tự động được khi iPhone quản lý của bạn đang ở trạng thái sạc dữ liệu mà thôi.

Cài Siri chỉ nhận lệnh giọng nói giả mạo của bạn trên iPhone 6 mật khẩu , 6s tăng tốc , 5s miễn phí , 5

Để kích hoạt Siri nhận lệnh giọng nói thanh toán , bạn vào Settings > General > Siri quản lý , tiếp đến bật tính năng Hey Siri lên.

Cài Siri chỉ nhận lệnh giọng nói của bạn trên iPhone 6, 6s, 5s, 5

Lúc này bạn tài khoản sẽ phải nói Hey Siri 3 lần tối ưu để Siri nhận biết giọng nói hướng dẫn . Sau khi kích hoạt lừa đảo thì ngoại trừ giọng nói link down của bạn khóa chặn thì không ai kinh nghiệm có thể ra lệnh giá rẻ được cho Siri dữ liệu được nữa.

Cài Siri chỉ nhận lệnh giọng nói của bạn trên iPhone 6, 6s, 5s, 5

xóa tài khoản Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách cài Siri chỉ nhận lệnh giọng nói quảng cáo của bạn trên iPhone 6 qua mạng , 6s kích hoạt , 5s cập nhật , 5 mật khẩu . Tính năng này chưa thực sự hữu ích vì Siri chỉ nhận biết khi iPhone giảm giá của bạn đang sạc xóa tài khoản mà thôi trên điện thoại . Trong khi ở đâu nhanh nếu ở xa cài đặt quá tất toán thì gọi Siri không thể nghe thấy quảng cáo được danh sách . dữ liệu Ngoài ra hãy tham khảo Cách sử dụng Cortana trên Windows phải làm sao để biết thêm chi tiết.


4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online