Cài theme cho Windows 10

cai theme cho windows 10, hướng dẫn cài theme cho Windows 10 nhanh chóng, theme đẹp cho win 10, theme trong suốt cho windows 10, đổi giao diện Win 10

Bạn mẹo vặt đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính công cụ của mình bao giờ chưa qua app ? bạn đang băn khoăn không biết cách cài nơi nào , thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào công cụ , bài viết danh sách dưới đây mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 tăng tốc nhé.

Việc cài theme cho Windows 10 tự động vẫn giống như trên windows 7 full crack , thậm chí cả 2 hệ điều hành này kỹ thuật có thể sử dụng theme lấy liền của nhau cập nhật và cùng hướng dẫn được tải về trên kho thanh toán của Microsoft trên điện thoại . Các bộ theme này giúp chúng ta thay đổi hình nền tối ưu , âm thanh thanh toán cũng như icon cho mouse tất toán . Đây là tính năng có sẵn vì thế chúng hỗ trợ rất  đơn giản miễn phí và dễ thực hiện hướng dẫn . thanh toán Nếu bạn muốn máy mình lung linh hơn địa chỉ có thể kết hợp ở đâu nhanh với Rainmeter hay Windows Blind ở đâu tốt . Rainmeter là phần mềm thay đổi theme tùy biến mức độ cao nhất chi tiết mà bạn từng tự động được biết đến giảm giá , tuy nhiên bạn như thế nào cũng phải mất 1 chút thời gian mày mò cho phần mềm này.

Cài theme cho Windows 10

Cài theme cho Windows 10 kích hoạt , đổi giao diện Win 10 nhanh chóng

Chúng tôi sửa lỗi đã từng có bài viết hướng dẫn cài theme cho windows 7 nạp tiền , ở đâu tốt nếu bạn đọc quan tâm dữ liệu có thể tham khảo cách cài theme cho windows 7 đăng ký vay nhé danh sách . Còn trong giới hạn bài viết này kỹ thuật , Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách cài theme cho windows 10.

Hướng dẫn cài theme cho Windows 10

Bước 1: Click chuột phải ra màn hình chọn Personalize.

Cài theme cho Windows 10

Bước 2: Truy cập vào Themes chọn Theme settings.

Cài theme cho Windows 10

Bước 3: Ở trong mục theme thanh toán , chúng ta thấy có sẵn vài theme mặc định nạp tiền , tăng tốc nếu muốn thêm click vào Get more themes online.

Cài theme cho Windows 10

Bước 4: mẹo vặt rất nhiều chủ trên điện thoại để theme tại đây trực tuyến , bạn tốc độ có thể tải thanh toán bất cứ theme nào vì nó hoàn toàn free.

Cài theme cho Windows 10

Bước 5: Click vào Tải xuống chủ đề phải làm sao để tải về.

Cài theme cho Windows 10

Bước 6: Đợi chủ đề tải hoàn tất trên điện thoại , click vào lừa đảo để mở.

Cài theme cho Windows 10

Bước 7: hỗ trợ Bây giờ trong phần Theme settings giá rẻ sẽ xuất hiện theme ban vừa tải sử dụng , chỉ việc bấm vào là chuyển đổi sang theme đó.

Cài theme cho Windows 10

Bước 8: Và đây là kết quả sau khi chuyển đổi.

Cài theme cho Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-theme-cho-windows-10-5622n.aspx
Với vài thao tác cơ bản qua web , bạn mẹo vặt có thể thay đổi sử dụng bất cứ theme nào bạn muốn sửa lỗi , việc thay đổi theme giá rẻ cũng dịch vụ rất nhẹ bản quyền và không ảnh hưởng đến tốc độ máy phải làm sao , kích hoạt ngoài ra công cụ các bạn sửa lỗi cũng nên cài themes cho Win 8.1 qua mạng để sở hữu nhiều theme ấn tượng hơn thay vì sử dụng theme mặc định mật khẩu , nhàm chán

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online