Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Cải thiện khả năng nhân diện khuôn mặt Windows 10, Ngoài những tính năng nhật mật khẩu thông thường, trên Windows 10 còn sở hữu Windown Hello cho phép chúng ta đăng nhập cực nhanh thông qua cảm biến mống mắt cũng như khuôn mặt

Ngoài tất toán những tính năng nhập mật khẩu thông thường tốt nhất , trên Windows 10 còn sở hữu Window Hello cho phép chúng ta đăng nhập cực nhanh thông qua cảm biến mống mắt tăng tốc cũng như khuôn mặt download . Tuy vậy việc đăng nhập không phải lúc nào link down cũng diễn ra suốn sẻ xóa tài khoản và vì thê việc cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10 là hoàn toàn cần thiết chi tiết .

ở đâu tốt Trên Windows 10 ngoài việc cài mật khẩu máy tính thông thường nạp tiền thì người dùng còn nhiều tùy chọn khác nhau như cài mã PIN hay xác nhận hình ảnh tối ưu hoặc sử dụng chính tính năng nhận diện khuôn mặt trên Windows Hello bản quyền để đăng nhập vào máy tính lấy liền . Tuy vậy việc cài mật khẩu máy tính bằng Windows Hello đôi lúc trên điện thoại cũng chưa nguyên nhân được sự chính xác như việc gõ mã.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Chính vì thế ở đâu tốt mà Windows 10 luôn luôn tối ưu người dùng bằng cách cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10 miễn phí , nâng cấp phần mềm giúp hoạt động ổn định hơn hay nhất , tốt hơn phiên bản cũ vì bảo mật máy tính luôn tốt nhất được đặt ưu tiên lên hàng đầu công cụ . tổng hợp Nếu như Windows Hello mới nhất được tối ưu mẹo vặt thì vchungs ta địa chỉ có thể gỡ mật khẩu máy tính thông thường ra vì không cần dùng đến nữa.

Hướng dẫn cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10 mẹo vặt .

Bước 1: Mở Start Menu lên gõ "Settings " vào ô tìm kiếm trên điện thoại và truy cập vào mục Settings.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Bước 2: Trong mục Settings bạn truy cập tiếp vào phần Accounts nhanh nhất để thiết lập Windows Hello.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Bước 3: rong phần Sign-in Options bạn lựa chọn Face Recognition >Improve recognition.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Bước 4: Một bảng thông báo qua mạng của Windows Hello hiện lên giới thiệu nơi nào với bạn bản quyền , Bấm vào Get Started dể bắt đầu sử dụng.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Bước 5: Ngay bản quyền bây giờ Windows hello qua app sẽ cho bạn 2 sự lựa chọn là sử dụng mặt tài khoản và mã PIN qua mạng , bạn click chọn Face như thế nào để kích hoạt có thể cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Bước 6: Lúc này hệ thống Camera mật khẩu sẽ quét khuôn mặt kinh nghiệm của bạn full crack để mật khẩu phục vụ cho việc cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

Bước 7: Sau khi mật khẩu tất cả giá rẻ các thiếp lập hoàn tất cài đặt , thông báo All set lừa đảo sẽ hiên ra tối ưu , tốt nhất để kết thúc chúng ta bấm vào Close lừa đảo nhé kiểm tra . Viêc cải thiện khả năng nhân diện khuôn mặt Windows 10 hỗ trợ đã hoàn tất.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Windows 10

tối ưu Trên đây chúng ta phải làm sao đã hoàn tất việc cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10 nạp tiền , giúp tính năng Windows Hello nhanh nhất được cải thiện tính năng cũng như việc bảo mật cho Windows 10 tối ưu được nâng cao dịch vụ . đăng ký vay Hơn nữa sử dụng Windows Hello kỹ thuật sẽ không còn phải sử dụng cách reset Windows 10 về trạng thái ban đầu khi bạn quên mất mật khẩu dữ liệu hoặc mã PIN nhanh nhất . Hoặc vì một lý do nào đó gây nên lỗi khiến bạn không thể đăng nhập vào máy tính an toàn của mình cho thanh toán nạp tiền đã nhập đúng chia sẻ các mật khẩu ứng dụng , ký tự.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-thien-kha-nang-nhan-dien-khuon-mat-tren-windows-10-22784n.aspx
Việc cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt Windows 10 an toàn cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến việc khởi động Windows 10 nhanh nên vì thế bạn hoàn toàn link down có thể yên tâm phải làm sao . Máy tính quản lý của bạn dữ liệu vẫn như thế nào sẽ đạt tốc độ ổn định khóa chặn , tuy nhiên trực tuyến nếu bạn gặp một vài vấn đề về tốc độ khi khởi động máy mật khẩu thì bạn giá rẻ cũng nên xem qua địa chỉ hoặc áp dụng thử một vài cách tăng tốc Windows 10 vì không phải lúc nào hệ thống lấy liền cũng nơi nào được như ý muốn tự động , nhất là khi có full crack những phiên bản Update chia sẻ của Windows chỉ khiến bạn cảm thấy máy tính quản lý của mình trở nên nặng nề hơn cập nhật mà thôi.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online