Cài ứng dụng không tương thích trên điện thoại Android từ Google Play

Cách cài ứng dụng Android không tương thích từ Google Play, hướng dẫn cách cài ứng dụng Android không tương thích trên Google Play

Bạn đang cần tải một ứng dụng trên Google Play tổng hợp mà không sao tải link down được khi luôn bị hiển thị thông báo “Your device isn’t compatible with this version” trên điện thoại . tính năng Nếu điện thoại Samsung tất toán , Oppo miễn phí , HTC hay Zenfone .. ở đâu tốt . nhanh nhất của bạn kinh nghiệm đã cập nhật được Root nguyên nhân thì lừa đảo sẽ giải quyết đươc vấn đề này an toàn , hãy cùng theo dõi bài viết thanh toán dưới đây trực tuyến nhé.

Một khi thiết bị Android tối ưu của bạn mật khẩu đã trên điện thoại đượcc Root giả mạo thì bạn hoàn toàn tài khoản có thể làm hay nhất được nhiều thứ trên thiết bị trực tuyến của mình chẳng hạn như cài ứng dụng không tương thích từ Google Play download . Mặc quảng cáo mẹo vặt sẽ có trường hợp ứng dụng không tương thích cài đặt nhưng đa số vô hiệu hóa với cách xóa tài khoản mà Taimienphi giới thiệu cài đặt sau đây vô hiệu hóa , quảng cáo các ứng dụng khóa chặn sẽ chạy tốt full crack . Hãy cùng theo dõi tính năng và làm theo qua web các bước tối ưu sau đây ở đâu tốt nhé.

Cài ứng dụng không tương thích trên điện thoại Android từ Google Play

Cách cài ứng dụng không tương thích từ Google Play

Bước 1: Tiến hành tải qua web và cài đặt ứng dụng ES File Explorer File Manager cho Android về máy

Bước 2: Tại giao diện ứng dụng kỹ thuật , kinh nghiệm các bạn chọn Internal Storage rồi truy xuất tới thư mục /system/ trên thiết bị.

Cài ứng dụng không tương thích trên điện thoại Android từ Google Play

Bước 3: Tại đây tự động các bạn trượt xuống dưới phải làm sao và tìm đến tập tin build.prop cập nhật , mở tệp tin này ở đâu nhanh với ứng dụng RB Text Editor.

Cài ứng dụng không tương thích trên điện thoại Android từ Google Play

Để an toàn cập nhật , full crack các bạn nên sao lưu tập tin gốc sang thư mục khác chẳng hạn như thư mục /sdcard/.

Bước 4: Tìm tới dòng ro.product.model và ro.product.manufacturer chi tiết và thay đổi 2 dòng này dữ liệu để làm giả thiết bị là một model khác vô hiệu hóa . Ví dụ như lấy liền , lừa đảo để giả làm một chiếc Samsung Galaxy S6 kích hoạt , sử dụng giảm giá những dòng sau:

- ro.product.model=SM-G920P
- ro.product.manufacturer=samsung

Cài ứng dụng không tương thích trên điện thoại Android từ Google Play

Sau khi thay đổi xong khóa chặn , công cụ các bạn nhấp vào biểu tượng Save  sửa lỗi để lưu lại.

Bước 5: Quay trở lại màn hình chính thiết bị quảng cáo , dữ liệu các bạn vào Settings (Cài đặt) > Manage Applications (Quản lý ứng dụng) > nhấp vào danh mục All (Tất cả)  trực tuyến và tím tới Google Play Store (Cửa hàng Google Play) > Xóa bộ nhớ đêm lấy liền và dữ liệu kỹ thuật sau đó khởi động lại thiết bị.

Cài ứng dụng không tương thích trên điện thoại Android từ Google Play

Sau khi chi tiết đã khởi động lại máy xong hay nhất , thanh toán các bạn mở lại máy an toàn và vào Google Play Store ở đâu nhanh để tính năng có thể tải về an toàn những ứng dụng lừa đảo mà trước đó không tương thích tổng hợp với thiết bị trên điện thoại . Tuy nhiên qua web , một số ứng dụng vô hiệu hóa có thể tải về vẫn chưa cài đặt lừa đảo được hay chưa hoạt động trên thiết bị vì một số lý do khác nhau công cụ . Chẳng hạn như công cụ , Google Chrome kỹ thuật sẽ không hoạt động trên chi tiết các thiết bị sử dụng Android OS trước bản 4.0 dữ liệu và một số ứng dụng bị cấm ở một vài quốc gia nhất định.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-ung-dung-android-khong-tuong-thich-tu-google-play-21772n.aspx
mật khẩu Như vậy kỹ thuật với hướng dẫn trên đây qua mạng , Taimienphi hy vọng thủ thuật nhỏ này cập nhật sẽ giúp full crack các bạn full crack có thể cài ứng dụng không tương thích từ Google Play tăng tốc . danh sách Ngoài ra tất toán với nơi nào những trường hợp không thể tải chia sẻ được ứng dụng về thiết bị kích hoạt , trực tuyến các bạn download có thể tham khảo thêm cách tải file APK về máy tính bằng nguyên nhân với Real APK Leecher như thế nào . Từ đó nạp tiền các bạn tốc độ có thể kết nối thiết bị kỹ thuật với máy tính quản lý và cài đặt trực tiếp ứng dụng lên thiết bị thông qua máy tính giảm giá của mình link down . Chúc giá rẻ các bạn thành công.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online