Cài ứng dụng, trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store

cai ung dung tro choi tren windows 10 ngoai windows store, Cài ứng dụng, trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store

Việc cài ứng dụng qua app , trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store đơn giản giảm giá và tiện lợi hơn trên Windows 8 sửa lỗi rất nhiều sử dụng . Và qua mạng hơn nữa công cụ , chúng ta danh sách sẽ có thêm nhiều trò chơi mới hơn thay vì quảng cáo các trò trên Windows Sore giảm giá . Hãy tham khảo nội dung bên dưới tăng tốc để biết rõ hơn.

mới nhất Nếu như trên Windows 8 nạp tiền , bạn không thể cài ứng dụng địa chỉ và trò chơi ngoài Windows Store dữ liệu , giảm giá thì bạn giảm giá có thể thực hiện việc này an toàn với Windows 10 nguyên nhân . Có điều bạn phải tự chịu trách nhiệm tự động với kích hoạt những ứng dụng link down và trò chơi mình cài ứng dụng , qua web bởi ngoài Windows Store kích hoạt thì không có ai kiểm duyệt giúp bạn cả.

Cài ứng dụng link down , trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Setttings tự động và truy cập vào Update & Security.

Cài ứng dụng, trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store

Bước 2: Tiếp đến dưới thẻ devleloper ở đâu uy tín , bạn click vào Sideload apps.

Cài ứng dụng, trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store

Bước 3: Lúc này một cảnh báo lấy liền sẽ hiển thị qua web với nội dung ứng dụng sideload tổng hợp có thể gây nguy hiểm cho bạn trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng bản quyền . Hãy bấm Yes tất toán để đồng ý.

Cài ứng dụng, trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store

Sau bước này là bạn ứng dụng đã phải làm sao có thể cài ứng dụng ứng dụng và trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store rồi.

tối ưu Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách cài ứng dụng tự động , trò chơi trên Windows 10 ngoài Windows Store trên điện thoại . danh sách Khi cài đặt ứng dụng ngoài Store miễn phí , bạn nên lưu ý download ở nạp tiền những nguồn uy tín ứng dụng và hợp pháp tăng tốc , qua web để tránh phiền phức chia sẻ hoặc trục trặc sau này cài đặt . nhanh nhất Ngoài ra chúng tôi tối ưu cũng hướng dẫn cách cài windows 10 nhanh nhất . tất toán Nếu quan tâm mời bạn ghé qua kích hoạt để tham khảo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-ung-dung-tro-choi-tren-windows-10-ngoai-windows-store-4854n.aspx
mật khẩu rất nhiều game chỉ hỗ trợ chạy trên Windows 8.1 trở xuống danh sách , vậy làm thế nào sửa lỗi để full crack có thể chơi game cũ trên Windows 10 lấy liền ? Câu hỏi này ứng dụng đã qua mạng được nạp tiền rất nhiều độc giả gửi tới cho Chúng tôi ở đâu tốt , khóa chặn nếu đang gặp khó khăn công cụ , tất toán các bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game cũ trên Windows 10 cài đặt mà Taimienphi miễn phí đã chia sẻ giảm giá để có cách thực hiện đúng nhất cập nhật nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online