Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi diệt Wanna Cry, Ransomware WannaCry ư, bạn không cần thiết phải sợ nó nữa vì khi bạn cài và sử dụng WanaKiwi, mọi thứ sẽ trở về trạng thái bạn đầu và WannaCry

Ransomware WannaCry ư đăng ký vay , bạn không cần thiết phải sợ nó nữa vì khi bạn cài quản lý và sử dụng WanaKiwi dịch vụ , sử dụng mọi thứ địa chỉ sẽ trở về trạng thái bạn đầu an toàn và WannaCry tất toán sẽ bị loại khỏi máy tính bạn ngay lập tức kích hoạt nếu may mắn xóa tài khoản .

Mới đây nạp tiền các nhà bảo mật an ninh mạng tại Pháp tổng hợp đã phát nghiện ra một công cụ tốt nhất có thể giúp bạn gỡ bỏ WannaCry hoàn toàn khỏi máy tính khóa chặn cũng như lấy lại dữ liệu miễn phí khi bị nhiễm loại mã độc WannaCry này cập nhật . Đó chính là công cụ WanaKiwi dựa trên công nghệ tìm kiếm tất toán các file wcry.exe có trong loại mã độc này trước khi gỡ bỏ WannaCry dữ liệu . Tuy nhiên tính năng các chuyên gia lừa đảo cũng cho răng ngoài việc cài WanaKiwi tính năng và sử dụng bạn cần có một chút may mắn lừa đảo để quảng cáo có thể lấy lại qua mạng được sửa lỗi các file xóa tài khoản cũng như tổng khứ WannaCry ra khỏi máy tính tốt nhất của bạn.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Tuy nhiên đây nguyên nhân cũng là một cơ hội lừa đảo để bạn tài khoản có thể quét WannaCry ra khỏi máy tính mình sau hàng loạt qua web các thông báo về sự nguy hiểm chi tiết của loại mã độc Ransomware WannaCry này nạp tiền . Một điều đáng tiếc về WanaKiwi đó là bạn chỉ link down có thể sử dụng WanaKiwi trên hệ điều hành Windows 7 trở xuống qua app mà thôi trực tuyến , còn hệ điều hành Windows 8 ứng dụng và 10 không hoạt động hướng dẫn được như thế nào . Nhưng bạn giá rẻ cũng đừng lo lắng vì theo báo cáo hơn 90% số máy bị nhiễm điều chạy hệ điều hành Windows 7.

Hướng dẫn cài địa chỉ và sử dụng WanaKiwi

Điều kiện hoạt động kinh nghiệm của WanaKiwi

- Máy tính tốt nhất , laptop bản quyền của bạn phải chạy Windows 7 trở xuống.
- WanaKiwi chỉ chạy khi máy bạn bị nhiễm Ransomware WannaCry mới nhất , bạn không thể mở khi bình thường hay nhất , chỉnh vì vậy dịch vụ , chỉ mở WanaKiwi khi muốn quét WannaCry..
- WanaKiwi chỉ có hiệu quả khi máy tính quảng cáo của bạn chưa khởi động khóa chặn , ứng dụng khi đó dịch vụ các file khóa nhớ tạm trên Ransomware WannaCry chưa bị xóa qua web và WanaKiwi mới nguyên nhân có thể quét.

Cách sử dụng WanaKiwi

- Tải công cụ diệt Ransomware WannaCry tại đây: Download WanaKiwi an toàn , sau khi tải về xong bạn chỉ cần giải nén ra cập nhật sẽ thấy file chạy.

Bước 1: Ở đây Chúng tôi chúng tôi giả định máy tính bị nhiễm Ransomware WannaCry trên điện thoại , mật khẩu ở đâu nhanh để thử nghiệm WanaKiwi nên trước tiên máy tính tính năng của chúng tôi phải bị nhiễm loại mã độc này.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Bước 2: Ngay lập trức Ransomware WannaCry đăng ký vay sẽ xâm chiếm máy như tăng tốc những gì bạn dữ liệu được nghe trong thời gian qua trên mạng về loại virus Ransomware WannaCry này.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Bước 3: Ngay ứng dụng bây giờ trên giao diện quảng cáo của Command Prompt hỗ trợ , bạn gõ tên phần mềm WanaKiwi.exe ra hay nhất và chạy.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Lưu ý: tốc độ Nếu trong trường hợp bạn không biết gõ đúng đường dẫn giá rẻ của ứng dụng WanaKiwi nơi nào thì bạn qua app có thể kéo thả công cụ WanaKiwi vào trực tiếp trong Command Prompt như thế nào để chạy.

Bước 4: tất toán Khi hệ thống yêu cầu bạn xác nhận mở WanaKiwi ứng dụng , hãy nhấn Yes kiểm tra để tiến hành khởi chạy tối ưu các tiến trình trong WanaKiwi.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Bước 5: Ngay lập tức WanaKiwi chi tiết sẽ tiến hành giải mã Ransomware WannaCry đang chiếm hữu file trong máy cập nhật của bạn.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Bước 6: Ngay lập tức phần mềm gián điệp Ransomware WannaCry hiện lên khóa chặn nhưng bạn đừng lo lắng vì chúng ta đang sử dụng WanaKiwi.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Bước 7: Công đoạn sử dụng WanaKiwi tiến hành giải mã miễn phí sẽ mất khoảng 5 phút download và bạn chỉ cần giữ nguyên máy cài đặt như vậy trực tuyến . Cho đến khi một loạt trực tuyến các thông số tốt nhất , file có dạng WNCRY hiện lên trên bảng Command Prompt đều ở trạng thái OK như hình dưới.

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

Bước 8: Lúc này tại phần mềm gián điệp Ransomware WannaCry như thế nào sẽ tự động tiến hành giải mã lại full crack các file xóa tài khoản đã bị hóa khi nãy chiếm trên điện thoại và bạn chỉ cần đợi nó chạy xong là bạn download đã hoàn tất việc sử dụng WanaKiwi

Cài WanaKiwi, sử dụng WanaKiwi gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính

tài khoản Trên đây là hướng dẫn cài WanaKiwi kèm theo sử dụng WanaKiwi giá rẻ để gỡ bỏ WannaCry khỏi máy tính mẹo vặt của bạn trong trường hợp máy bị nhiễm mã độc nguy hiểm này hướng dẫn . Tất nhiên như đầu bài chúng tôi chia sẻ đã nói công cụ này thực sự chỉ hoạt động khi máy tính bạn chưa khởi động lại mới nhất mà thôi sử dụng , tải về nếu như bạn không máy mắn ở trường hợp còn lại tổng hợp thì có lẽ bạn qua web sẽ sử dụng tối ưu các biện pháp khác tài khoản để giá rẻ có thể tiêu diệt Ransomware WannaCry.

Còn qua mạng nếu máy tính qua web của bạn chưa bị nhiễm dữ liệu thì nên cẩn thận nơi nào , đề phòng sửa lỗi các website lạ chia sẻ , phải làm sao các bức thư gửi đến là cách tốt nhất hỗ trợ để ngăn chặn WannCry bùng phát quảng cáo , vô hiệu hóa và không chỉ ngăn chặn WannaCry ứng dụng mà bất cứu loại Ransomware WannaCry hay tốc độ các loại virus độc hại xâm nhập vào máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-va-su-dung-wanakiwi-23995n.aspx
tốt nhất Hiện nay chưa có trường hợp điện thoại nào xác nhận bị nhiễm WannarCry link down , vì thế hay nhất nếu bạn có đặt ra câu hỏi điện thoại có nhiễm WannaCry hay không dịch vụ thì câu trả lời là không bạn ở đâu tốt nhé tốt nhất . Mục tiêu chính qua mạng của loại virus này là hệ điều hành Windows dành cho máy tính giá rẻ , vì thế dịch vụ với câu hỏi hỏi điện thoại có nhiễm WannaCry không giảm giá thì bạn link down đã nguyên nhân đã có câu trả lời chính xác rồi.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online