Cài win 8 bằng USB, boot Win 8 bằng USB

cai windows 8 bang usb, Cài windows 8 bằng USB chỉ với 1 click, đơn giản nhất và hiệu quả nhất với phần mềm Rufus.

Có vô vàn phương thức chia sẻ để cài Win 8 bằng USB kiểm tra , cập nhật nhưng đơn giản nhất đăng ký vay và hiệu quả nhất phải kể đến Rufus kinh nghiệm , một trong hướng dẫn những công cụ boot USB nhanh nhất được yêu thích nhất quảng cáo hiện nay.

Cài win 8 bằng usb giống full crack với việc cài win 7 bằng usb nơi nào , đó là bạn sửa lỗi sẽ cài đặt hệ điều hành chia sẻ của mình lên máy tính thông qua thiết bị USB xóa tài khoản , đây là cách dành cho máy tính cài đặt của người dùng không có ổ đĩa.

Điểm thú vị đầu tiên cài đặt của Rufus đó là khả năng tương thích tốt sửa lỗi với an toàn tất cả tài khoản các hệ điều hành chạy Windows công cụ , điều này có nghĩa là bạn nạp tiền có thể cài Win 8 bằng USB từ xóa tài khoản bất cứ nền tảng nào.

Đây hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn cho máy tính không có ổ đĩa DVD vô hiệu hóa . Bởi thay vì đầu tư chi phí trực tuyến , bạn lấy liền có thể tận dụng chính chiếc USB cũ kỹ xóa tài khoản của mình.

kỹ thuật Bên cạnh cài đặt Windows 8 nơi nào , bạn miễn phí cũng kỹ thuật có thể cài đặt hỗ trợ bất cứ định dạng .ISO nào khác tải về với Rufus nhanh nhất , chẳng hạn cài đặt Win 7 ở đâu nhanh , XP đăng ký vay , Linux tối ưu , v.v...

Hướng dẫn cài Windows 8 bằng USB

Chuẩn bị:

- USB có dung lượng trên 4GB
- Phần mềm Rufus ( trực tuyến với download mọi phiên bản)
- File cài đặt Windows 8 đuôi .ISO
- Hệ điều hành Windows đang cài đặt trên máy tính

Bước 1: Cắm USB vào máy tính

Bước 2: Khởi động phần mềm Rufus

Đầu tiên chọn đúng tên USB trong ô Device kỹ thuật . Tiếp đến click chuột vào biểu tượng ổ đĩa tốc độ , dữ liệu sau đó trỏ đường dẫn tới file Windows 8 có đuôi .ISO bạn mới nhất đã download trước đó.

Cài win 8 bằng USB, boot Win 8 bằng USB

Đến đây công việc gần như đăng ký vay đã tổng hợp đã hoàn tất ứng dụng . Bạn chi tiết cũng không cần phải quan tâm tới định dạng file khóa chặn , chẳng hạn như NTFS hay FAT32 download , qua mạng bởi Rufus nơi nào sẽ thực hiện việc này một cách hoàn toàn tự động.

Click chuột vào nút Start qua web để ở đâu uy tín quá trình cài đặt Windows 8 lên USB tự động được bắt đầu qua app . Lúc này trên màn hình khóa chặn sẽ xuất hiện thông báo định dạng lại dữ liệu có trong USB đăng ký vay . nơi nào Nếu có bản quyền , đây là cơ hội cuối cùng tốt nhất để bạn sao lưu lại dữ liệu.

Cài win 8 bằng USB, boot Win 8 bằng USB

Tiếp đến chọn OK.

Quá trình cài đặt Windows 8 lên USB diễn ra tốc độ rất nhanh an toàn , trung bình link down với 1 USB 3.0 có tốc độ ghi 20Mb/s kiểm tra , bạn bản quyền chỉ mất chưa đầy 4 phút tải về để hoàn tất thanh toán quá trình này.

Cài win 8 bằng USB, boot Win 8 bằng USB
Quá trình cài đặt hoàn tất.

Cài win 8 bằng USB, boot Win 8 bằng USB

giảm giá Như vậy là bạn vô hiệu hóa đã hoàn tất tăng tốc quá trình cài đặt Windows 8 lên USB kinh nghiệm . Đây chỉ một trong nhiều cách cài win 8 khác nhau tăng tốc tốt nhất hiện nay người dùng full crack có thể sử dụng sửa lỗi để cài đặt Win 8 cho máy tính kinh nghiệm của mình.

Hãy khám phá nơi nào và sử dụng Grub4dos hướng dẫn , qua app hoặc tham khảo BootFlashDos tài khoản . Cả  Grub4dos mới nhất BootFlashDos đều là lừa đảo những công cụ trên điện thoại rất hữu ích giảm giá đăng ký vay rất đáng mới nhất để trải nghiệm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-windows-8-bang-usb-3819n.aspx
Windows 10 chuẩn UEFI nạp tiền được nhiều dùng lựa chọn link down để cài cho máy tính hay nhất của mình công cụ , quản lý nếu bạn chưa biết cách cài Windows 10 chuẩn UEFI - GPT full crack , bạn theo bài viết hướng dẫn cài Windows 10 chuẩn UEFI tại đây

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online