Call of Duty Black Ops Cold War đã chính thức hé lộ chế độ Multiplayer

Call of Duty Black Ops Cold War, Chiến tranh Lạnh nhưng đang nóng lên khiến người hâm mộ trên toàn cầu đứng ngồi không yên, với sự ra mắt của video giới thiệu gameplay bùng nổ, tập trung vào khía cạnh nhiều người chơi.

Game Call of Duty Black Ops Cold War dịch vụ , Chiến tranh Lạnh giả mạo nhưng đang nóng lên khiến người hâm mộ trên toàn cầu đứng ngồi không yên trực tuyến , nguyên nhân với sự ra mắt hỗ trợ của video giới thiệu gameplay bùng nổ lừa đảo , tập trung vào khía cạnh nhiều người chơi.

Toàn bộ thế giới sử dụng đã sẵn sàng trở thành chiến trường giữa Mỹ phải làm sao và Liên Xô trong Call of Duty: Black Ops Cold War download , kích hoạt với đoạn giới thiệu gameplay mới làm nổi bật tăng tốc những pha hành động nhiều người chơi nhịp độ nhanh nghẹt thở.

Lấy bối cảnh năm 1983 tốt nhất , video giới thiệu công cụ những trận chiến bùng nổ trên đường phố Miami kinh nghiệm , vùng nước băng giá ở Bắc Đại Tây Dương dữ liệu , sa mạc ngập nắng ở Angola qua web , vùng đất rộng lớn đầy tuyết trên điện thoại của Uzbekistan nạp tiền và dãy núi Ural nhấp nhô lấy liền . sử dụng Khi trận chiến nổ ra tối ưu , cả hai phe đều sử dụng một loạt ở đâu nhanh các loại vũ khí sát thương tối ưu và phương tiện chiến tranh có chỉ số octan cao kích hoạt để nhanh chóng lướt qua nhiều chiến trường khác nhau sửa lỗi và sẵn sàng chạm trán đối thủ.

Call of Duty Black Ops Cold War đã chính thức hé lộ chế độ Multiplayer

Chế độ Multiplayer ở đâu uy tín đã xuất hiện trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Call of Duty: Black Ops Cold War giảm giá sẽ phải làm sao được phát hành vào ngày 13 tháng 11 qua web tài khoản sẽ có một bản beta mở trước đó bắt đầu vào ngày 8 tháng 10 tất toán . Trong một diễn biến khác cài đặt , Activision qua web đã xác nhận rằng hệ thống lên cấp sửa lỗi sẽ tốt nhất được gắn tổng hợp với phần phụ bản Battle Royale quảng cáo của Warzone trực tuyến . Người hâm mộ mật khẩu có thể mong đợi nhiều pha vượt biên cài đặt hơn nữa.

Cold War nạp tiền cũng tối ưu sẽ ra mắt một chế độ chơi mới có tên là Fireteam trực tuyến . Chế độ 40 người chơi này có tối đa 10 team gồm 4 người chinh chiến trên đăng ký vay các bản đồ lớn hơn ở đâu uy tín . Một trong sử dụng những nhiệm vụ link down của Fireteam liên quan đến việc tìm kiếm Uranium như thế nào và đặt Dirty Bombs dữ liệu . Điều này thay đổi bản đồ khóa chặn và buộc người chơi phải áp dụng vô hiệu hóa các chiến thuật mới lấy liền và hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn.

Call of Duty Black Ops Cold War đã chính thức hé lộ chế độ Multiplayer

"Trong phong cách Black Ops quản lý , Call of Duty: Black Ops Cold War kết hợp tài khoản các yếu tố văn hóa đại chúng an toàn những năm 80 thông qua một câu chuyện đầy âm mưu bản quyền , nơi thủ đoạn lừa gạt tối ưu và sự dối trá là tiêu chuẩn trong chiến dịch chơi đơn hấp dẫn xóa tài khoản . Trong phần ở đâu uy tín tiếp theo quản lý của Call of Duty: Black Ops gốc này bản quyền , người chơi gặp gỡ hỗ trợ các nhân vật lịch sử mật khẩu và tìm hiểu sự thật khó khăn khi họ chiến đấu ở chi tiết những địa điểm mang tính biểu tượng trên khắp thế giới như miền Đông Berlin giá rẻ , Thổ Nhĩ Kỳ lừa đảo , Việt Nam giảm giá , Moscow thời Liên Xô.. dữ liệu . Là giảm giá những đặc vụ ưu tú mới nhất , người chơi cố gắng ngăn chặn một âm mưu trong nhiều thập kỷ đang diễn ra khi họ lần theo dấu vết nơi nào của một nhân vật bóng tối tên là Perseus lấy liền , người đang thực hiện sứ mệnh làm mất ổn định cán cân quyền lực toàn cầu nhanh nhất và thay đổi tiến trình lịch sử.

Tính năng Multiplayer trong Call of Duty: Black Ops Cold War mang phong cách chiến đấu đặc trưng quản lý của Black Ops miễn phí và đưa người chơi đến danh sách các cuộc chiến nhịp độ nhanh trên đất liền mật khẩu , biển giảm giá và trên không nguyên nhân . Tham gia vào kỹ thuật tất cả nạp tiền các hoạt động quảng cáo với mật khẩu mọi chế độ game an toàn và bản đồ từ nhiều địa điểm trên toàn thế giới".

https://thuthuat.taimienphi.vn/call-of-duty-black-ops-cold-war-da-chinh-thuc-he-lo-che-do-multiplayer-60591n.aspx
Như link down đã nói ở trên địa chỉ , Call of Duty: Black Ops Cold War phiên bản beta mở cửa truy cập sớm bắt đầu vào ngày 15 tháng 10 cho người chơi trên Xbox One nạp tiền . Bản beta mở ra cho kích hoạt tất cả tự động các nền tảng vào ngày 17 tháng 10 miễn phí , nơi người chơi tốc độ có thể trải nghiệm Call of Duty: Black Ops Cold War trước khi game ra mắt vào ngày 13 tháng 11.

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone
Call of Duty Black Ops Cold War đã chính thức hé lộ chế độ Multiplayer

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android
Call of Duty Black Ops Cold War đã chính thức hé lộ chế độ Multiplayer

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online