Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

Season 5 của Call of Duty: Modern Warfare và Warzone bắt đầu vào ngày 5/8 và nó mang theo nhiều nội dung và tính năng mới. Một số bổ sung thú vị được thêm vào bao gồm chế độ game, bản đồ và 2 loại vũ khí mới dành cho tất cả người chơi.

Season 5 khóa chặn của Call of Duty : Modern Warfare tất toán và Warzone bắt đầu vào ngày 5/8 giá rẻ và nó mang theo nhiều nội dung ở đâu nhanh và tính năng mới qua web . Một số bổ sung thú vị ở đâu uy tín được thêm vào trực tuyến bao gồm chế độ game cập nhật , bản đồ giá rẻ và 2 loại vũ khí mới dành cho download tất cả người chơi.

Season 5 trong Call of Duty: Modern Warfare tải về bao gồm cả Warzone chính thức bắt đầu từ ngày 5/8 tài khoản với một bản cập nhật mới đến cập nhật với Xbox One tải về , mang theo 4 bản đồ nhiều người chơi mới qua web , chế độ game mới tự động và hơn 100 cấp nội dung khác trong hệ thống Battle Pass cài đặt bao gồm 2 vũ khí mới dành cho sử dụng tất cả người chơi dữ liệu và nhiều link down hơn nữa.

Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

Call of Duty Season 5 dịch vụ kỹ thuật những điểm mới

Nội dung mới trong Call of Duty: Modern Warfare mẹo vặt và Warzone Season 5

1 qua web . Sân vận động cập nhật và trạm xe lửa hiện mẹo vặt đã mở cửa - Xe lửa chở hàng bắt đầu lăn bánh quanh Verdansk

Sân vận động nạp tiền và trạm xe lửa mật khẩu đã chia sẻ được mở rộng phải làm sao . Tìm kiếm phải làm sao các cơ hội chiến đấu cận chiến là mục tiêu dịch vụ của bạn cập nhật ? Nắm bắt cơ hội đó tại sân vận động tốc độ . Cánh cổng đăng ký vay và mái nhà tự động sẽ mở ra chi tiết các trận đánh trên sân công cụ , trên khán đài kỹ thuật và trong toàn bộ khu phức hợp full crack cũng như bãi đậu xe.

Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

Bạn thích bắt đầu cuộc chạm trán ở miền nam Verdansk hơn qua app ? Ghé thăm trạm xe lửa hiện qua app đã đi vào hoạt động.

Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

Làm cho danh sách giảm giá các chiến trường mới trở nên hoàn thiện hơn là Freight Train nguyên nhân , một đầu máy xe lửa tính năng sẽ dừng lại ở đâu tốt mà không phải là xóa tài khoản để chở Operator hay cỗ máy mẹo vặt . Đây là một số mẹo sử dụng để điều khiển quản lý và sống sót trên Freight Train:

- Đầu máy xe lửa này tốt nhất có thể là một vị trí thuận lợi cho người chơi vì phần thân bằng sắt tăng tốc có thể chịu link down được nhiều cú đập hỗ trợ . Chỉ là hãy cẩn thận như thế nào với qua web các đội khác đang cố gắng tham gia bữa tiệc trong khoang tàu ở đâu uy tín của bạn.

- Freight Train an toàn sẽ phá hủy dịch vụ tất cả kinh nghiệm những gì chắn trước nó dữ liệu . giảm giá Nếu bạn cố gắng nhảy lên tàu sửa lỗi hoặc chiến đấu kinh nghiệm với ai đó gần đường ray cài đặt , hãy xem xét đến việc chạy khỏi đó mẹo vặt hoặc chạy song song tốc độ với nó kích hoạt , quản lý hoặc trèo lên nóc tàu.

- Con tàu có lộ trình chạy quanh khu vực phía tây nam tốt nhất của Verdansk hướng dẫn , giảm giá bao gồm cả khu vực ga tàu tải về . Tham khảo bản đồ Tac Map ở đâu uy tín của bạn dữ liệu và nghiên cứu khu vực này mật khẩu để biết nơi tàu ở đâu uy tín sẽ chạy qua.

Cho như thế nào dù bạn khám phá kích hoạt những khu vực mới này full crack , hãy đi đến Exterior Ascenders tổng hợp của một số tòa nhà cao nhất thanh toán của Verdansk kích hoạt hoặc dừng chân tại địa điểm yêu thích sửa lỗi để nhặt một số loại vũ khí mới lừa đảo , tốc độ có thể cung cấp hay nhất các khả năng chiến thuật tiềm năng cho bạn lấy liền và đồng đội.

Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

2 qua mạng . ISO SMG ở đâu tốt và súng trường tấn công AN-94 làm nổi bật hệ thống Battle Pass mùa 5

- ISO SMG: Một khẩu súng tiểu liên 9 mm cập nhật được chế tạo chính xác bản quyền với tốc độ bắn nhanh giảm giá . Nhẹ tăng tốc , đáng tin cậy xóa tài khoản và nhỏ gọn hỗ trợ , điều này full crack được thiết kế tải về để người chơi kiểm soát chiến trường ở cự ly gần.

- AN-94 AR: Một khẩu súng trường tấn công Nga 5,45 x 39 mm tiên tiến mật khẩu với tính năng siêu xả đạn độc đáo: Phát bắn ban đầu ở đâu uy tín của một cú xả đạn tự động như thế nào được theo sau qua web bởi một đợt thứ hai tức thời trước khi bạn cảm nhận giá rẻ được độ giật nơi nào . Điều này tạo ra một loạt hướng dẫn các cú bắn trực tuyến được nhóm lại chặt chẽ ở đâu nhanh , tăng lực sát thương đáng kể.

3 lừa đảo . 4 bản đồ miễn phí nhiều người chơi mới

Season 5 mang đến 4 bản đồ nhiều người chơi mới lấy liền . Đầu tiên là Petrov Oil Rig mẹo vặt , một bản đồ 6v6 có một số mẹo hay trực tuyến mà bạn nên xem xét kinh nghiệm như sau:

- Con đường thành công: Tìm hiểu mật khẩu các tuyến đường bên trong nạp tiền , bên ngoài lấy liền đăng ký vay những con đường ở giữa 2 khu vực spawn là trạm xuồng cứu sinh nguyên nhân và bến đỗ - cùng thanh toán với cây cầu trung tâm miễn phí , quán cà phê chia sẻ , kho chứa dầu thanh toán và giàn khoan lớn.
- Đường ngắm lừa đảo và đường bắn tỉa: Tất cả 3 làn đường chính chạy từ bắc xuống nam mẹo vặt và có cơ hội kiểm tra để thực hiện ứng dụng các cú bắn xa cập nhật hoặc cuộc chiến tầm xa ở đâu nhanh . Tận dụng môi trường xung quanh an toàn để kiếm đăng ký vay được ở đâu uy tín các đường ngắm hoàn hảo trên bản đồ.
- Ẩn náu thanh toán và tấn công bên sườn cho CQB: Đi tắt qua kích hoạt các công trình kiến trúc đăng ký vay và nhiều tuyến đường quảng cáo với khẩu SMG kiểm tra và AR trên tay download để tấn công kẻ thù từ bên sườn tốc độ . nguyên nhân Những loại vũ khí này trên điện thoại cũng có màn thể hiện xuất sắc trong cuộc chiến trong làn đường dữ liệu , giảm giá nếu trang bị hướng dẫn đã cung cấp tổng hợp được sử dụng.

Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

3 bản đồ mới khác là Suldal Harbor cập nhật , sân bay quốc tế Verdansk quản lý và Livestock - một bản đồ đấu súng điên cuồng chia sẻ được thiết kế cho cuộc chiến 6v6 vào cuối mùa này.

mật khẩu Nếu tham gia vào chế độ Battle Royale bạn trực tuyến cũng đừng nên bỏ lỡ bài viết về Mẹo sống sót lâu trong chế độ Battle Royale game Call of Duty Warzone trên điện thoại để có thề cùng đồng đội đi đến cuối game tải về nhé

Bản cập nhật Season 5 có dung lượng download là 49,8 GB đối tất toán với giả mạo những người quản lý đã sở hữu phiên bản đầy đủ vô hiệu hóa của Modern Warfare trên điện thoại và Warzone bản quyền đã cập nhật lên phiên bản mới nhất công cụ . Người chơi như thế nào cũng nạp tiền có thể chọn gỡ cài đặt/xóa tự động các gói dữ liệu khác phải làm sao nếu không còn cần thiết chi tiết để giảm kích thước tệp tổng thể.

=> Link tải Call Of Duty Modern Warfare 4 cho PC
Call of Duty Season 5 hé lộ vũ khí và bản đồ mới cho Modern Warfare và Warzone

https://thuthuat.taimienphi.vn/call-of-duty-season-5-he-lo-vu-khi-va-ban-do-moi-cho-modern-warfare-va-warzone-59987n.aspx

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online