Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết

cap nhat file google drive khong thay doi link lien ket, Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết là một thủ thuật hết sức cần thiết cho người dùng nếu muốn tránh bị mất đường link liên kết tài khoản khi tiến hành chia sẻ hoặc g�

Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết là một thủ thuật hết sức cần thiết cho người dùng địa chỉ nếu muốn tránh bị mất đường link liên kết tài khoản khi tiến hành chia sẻ kiểm tra hoặc gửi file cho bạn bè.

Google Drive cài đặt , OneDrive hay Dropbox là xóa tài khoản những dịch vụ cung cấp kho lưu trữ đám mây tính năng khá rộng lớn cho người dùng lừa đảo , người dùng không chỉ mới nhất có thể tìm kiếm kiếm trên Google Drive miễn phí , họ còn thanh toán có thể chuyển dữ liệu từ Google Docs sang Google Drive.

Với nhiều người dùng không thích phiên bản web còn trên điện thoại có thể tải lừa đảo và cài Google Drive trên máy tính đăng ký vay , điện thoại Android địa chỉ , iPhone một cách dễ dàng như thế nào . khóa chặn Nếu bạn kỹ thuật đã cài Google Drive hỗ trợ và đang sử dụng dịch vụ này cập nhật để quản lý qua web và lưu trữ nhiều tệp tin tài khoản , vậy link down thì hãy tìm hiểu thủ thuật cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết trong hướng dẫn chia sẻ dưới đây trên điện thoại nhé.

Cập nhật file Google Drive không làm thay đổi link liên kết

Bước 1: Truy cập vào Google Drive phiên bản web tính năng , nhấp chuột phải lên một file bất kỳ muốn cập nhật không thay đổi liên kết.

Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết

Sau đó click chọn mục Manage version (Quản lý phiên bản)

Bước 2: Trong giao diện quản lý phiên bản nơi nào của một file bất kỳ nạp tiền , bạn click chọn mục Upload new version (Tải phiên bản mới lên).

Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết

Bước 3: Tìm tới thư mục chứa file muốn cập nhật cho file giả mạo đã tải lên Google Drive hay nhất . Chọn file xong bạn nhấn Open chi tiết để mở bản quyền nhé.

Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết

Bước 4 : Sau khi file cập nhật giả mạo được tải lên trực tuyến , bạn click vào biểu tượng dấu ba chấm ở dưới file tải lên ban đầu.

Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết

Bước 5: Mặc định nhanh nhất , file cũ ở đâu nhanh sẽ bị Google Drive tự động xóa đi sau 30 ngày tối ưu nhưng giá rẻ nếu muốn bạn có ba tùy chọn tốt nhất sau đây nhanh nhất bao gồm : Download (Tải về) danh sách , Keep forever (Giữ vĩnh viễn) bản quyền Delete (Xóa bỏ).

Cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết

xóa tài khoản Nếu muốn cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết lâu dài tốc độ , bạn chỉ việc chọn Keep forever (Giữ vĩnh viễn) thôi kinh nghiệm nhé.

Thông thường người dùng thường tải file lên Google Drive hay Dropbox nguyên nhân và OneDrive đều qua app để lưu trữ lâu dài qua app , tuy nhiên phải làm sao cũng có nhiều trường hợp nảy sinh như lỡ tay xóa dữ liệu danh sách , hay file tải lên có bản cập nhật mới nguyên nhân , kích hoạt nếu muốn cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết kỹ thuật , người dùng bắt buộc phải giữ lại phiên bản cũ cài đặt , còn link down nếu muốn lấy lại dữ liệu full crack đã xóa trên Google Drive mẹo vặt , người dùng chỉ cần sử dụng chức năng Restore tài khoản của dịch vụ này cập nhật mà thôi.

Như khóa chặn đã nói ở trên việc giữ lại phiên bản cũ cài đặt của file đảm bảo sau khi bạn cập nhật file Google Drive không thay đổi link liên kết cài đặt , trên hết tự động , bạn còn ở đâu nhanh có thể tiếp tục tìm kiếm trên Google Drive chính xác xóa tài khoản và dễ dàng hơn ngay cả khi bạn lừa đảo đã đổi tên file cập nhật nơi nào bởi lẽ full crack , tính năng tìm kiếm trên Google Drive chỉ hỗ trợ cho file nơi nào đã cập nhật mới nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cap-nhat-file-google-drive-khong-thay-doi-link-lien-ket-12366n.aspx
Chúc cài đặt các bạn thành công !


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online