Cập nhật PUBG Mobile 0.12.5, thêm vũ khí mới Skorpion

Cập nhật PUBG Mobile 0.12.5, thêm vũ khí mới Skorpion

Trong phiên bản cập nhật 0.12.5 tải về của PUBG Mobile mật khẩu , người chơi nơi nào sẽ tính năng được phép chạm tay đến khẩu súng Skorpion tính năng , một loại súng ngắn mới có sức chứa băng đạn lên tới 20 viên tăng tốc và độ sát thương cao công cụ , đây nơi nào có thể là một loại súng ngắn SMG đáng tin cậy dành cho người chơi.

Nói về súng cài đặt thì trong hay nhất các phiên bản cập nhật gần nhất tài khoản của PUBG Mobile 0.12 tất toán , người chơi hướng dẫn đã an toàn được chạm tay vào khẩu súng G36C Assault Rifle hỗ trợ , người anh trai kỹ thuật của UMP9 SMG giảm giá . Đó là một bước tiến tốt mới nhất , hay nhất nhưng đáng tiếc là bị giới hạn trong bản đồ tuyết Vikendi.

Cập nhật PUBG Mobile 0.12.5, thêm vũ khí mới Skorpion

PUBG Mobile - Vũ khí mới Skorpion trong phiên bản cập nhật 0.12.5

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

Cập nhật PUBG Mobile 0.12.5 nguyên nhân , thêm vũ khí mới Skorpion

Trong phiên bản cập nhật sắp tới đây 0.12.5 link down của PUBG Mobile kinh nghiệm , game phải làm sao sẽ gỡ bỏ hạn chế an toàn và tung ra khẩu súng G36C Assault Rifle cho sử dụng tất cả tốc độ mọi bản đồ quản lý . PUBG Mobile phiên bản 0.12.5 trên điện thoại sẽ qua mạng được chứng kiến sự ra đời full crack của Skorpion giá rẻ , một khẩu súng máy sử dụng viên đạn 9mm ở đâu uy tín được cho là có sức sát thương không kém sử dụng những khẩu SMG.

- Thông số Skorpion

+ Phân loại: Súng lục
+ Loại đạn sử dụng: Đạn 9mm
+ Sức chứa băng đạn: 20 viên xóa tài khoản trực tuyến có thể tối đa hóa lên 40 viên
+ Sát thương cơ bản: 22
+ Sát thương mỗi giây ( kiểm tra nếu trúng mục tiêu): 312
+ Tốc độ đạn: 350 m/s
+ Tầm bắn hiệu quả: 50m

Cập nhật PUBG Mobile 0.12.5, thêm vũ khí mới Skorpion

Vì một số sức mạnh trên download mà người chơi cho rằng nên lựa chọn Skorpion tay một khẩu SMG bản quyền , sử dụng chúng như một loại vũ khí phụ sau khi mật khẩu đã trang bị một khẩu SR ứng dụng và một khẩu DMR lừa đảo . Skorpion trở nên ổn định hơn nạp tiền với giảm giá các phụ kiện khác như báng súng nạp tiền , đèn laser tốc độ , tay cầm nguyên nhân , giảm thanh qua web , chân ngắm trước .. sử dụng . Súng bắn ở hai chế độ đó là chế độ bắn đơn kỹ thuật và chế độ tự động.

Skorpion tạo ra một lượng sát thương cơ bản vừa đủ ở đâu nhanh để gây thương tích nghiêm trọng cho người khác nhanh nhất . Súng tất toán khá ổn định qua mạng nguyên nhân sẽ hướng dẫn được quảng cáo được cập nhật trong phiên bản sắp tới miễn phí của PUBG Mobile kích hoạt . Bạn kinh nghiệm có thể sử dụng địa chỉ và kiểm tra khả năng hướng dẫn của nó trong link down quá trình huấn luyện trước khi bước vào trận chiến nơi nào . Skorpion kinh nghiệm sẽ nhanh nhất được hiển thị trong phiên bản quản lý tiếp theo 0.12.5 tài khoản của PUBG Mobile.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cap-nhat-pubg-mobile-0-12-5-them-vu-khi-moi-skorpion-46659n.aspx
như thế nào Trên đây là một số thông tin ở đâu tốt đã nạp tiền mà Taimienphi sưu tầm full crack được trước khi PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.12.5 lừa đảo , cùng kích hoạt với sự ra đời qua web của vũ khí mới Skorpion quản lý cũng là lúc mùa 7 full crack của game PUBG Mobile bắt đầu hỗ trợ . Hãy đón chờ phiên bản cập nhật sắp tới giảm giá nhé sửa lỗi . Mới đây nhà phát hành Tencent hay nhất đã cho phép người chơi trải nghiệm trước PUBG Mobile 2 có tên gọi khác là Cô Đảo Hành Động hay nhất , hãy nhay tay tải PUBG Mobile 2 trước khi phiên bản thử nghiệm kết thúc.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online