Cập nhật ROS ngày 8/5/2019, thêm nội dung mới và tối ưu hóa trải nghiệm

Cập nhật ROS ngày 8/5/2019, thêm nội dung mới và tối ưu hóa trải nghiệm

Trò chơi sinh tồn Rules Of Survival tuần này tính năng đã có thêm một số cập nhật mới miễn phí , nội dung chủ yếu link down của bản update ngày 8/5/2019 là điều chỉnh một số vũ khí trực tuyến , tối ưu hóa chất lượng hình ảnh giúp người chơi trải nghiệm Rules of Survival tốt hơn.

Trong phiên bản cập nhật lần trước mật khẩu của Rules of Survival vào ngày 24/4/2019 có thêm một số tính năng Trượt Cáp ở bản đồ Ghillie Island kiểm tra và Đặt Bom trong Đấu trường GP bản quyền , tốt nhất nhưng trong phiên bản update lần này ở đâu nhanh thì ROS chỉ điều chỉnh một chút lấy liền với lấy liền các loại súng sniper dữ liệu cũng như chất lượng hình ảnh.

Cập nhật ROS ngày 8/5/2019, thêm nội dung mới và tối ưu hóa trải nghiệm

Rules of Survival - Tối ưu hóa trải nghiệm hỗ trợ và chất lượng hình ảnh cập nhật ngày 8/5/2019

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone

1 kỹ thuật . Thời gian dự kiến bảo trì:

- Thời gian bảo trì: Từ 05:00 đến 08:00 ngày 8/5/2019.

- Lưu ý: Thời gian bảo trì như thế nào có thể kéo dài hơn dự kiến.

2 danh sách . Nội dung cập nhật mới ngày 8/5/2019

A) Nội dung mới

- Cập nhật đấu trường GP: Sau khi update chi tiết sẽ là tính năng Chiến Nỏ sửa lỗi , cung cấp nhiều Tên Nỏ bản quyền và Nỏ.

B) Ưu hóa trải nghiệm

- Ưu hóa tự lực Cung trợ lực: địa chỉ Khi Cung trợ lực tự lực trực tuyến , độ nhạy lúc bắn chi tiết và độ nhạy ống ngắm 4x như nhau.

- Điều chỉnh dữ liệu Sniper: Điều chỉnh cân bằng sát thương nạp tiền của sniper liên thanh link down và sniper đơn xóa tài khoản , giảm sát thương đạn Barrett kiểm tra , SVD cập nhật , tăng sát thương đạn AWM ở đâu uy tín , Kar98k lấy liền , M110.

- Ưu hóa chất lượng hình ảnh: Ưu hóa hiệu quả chất lượng hình ảnh ở 2 mức thấp nhất ứng dụng , nâng biểu hiện tốt nhất và frame rate game khi ở mức tính năng thấp.

PUBG Mobile giảm giá hiện nay dịch vụ đã cập nhật thêm phiên bản PUBG Mobile 0.12  trên điện thoại với nhiều nội dung mới download , chế độ chơi hỗ trợ , thêm tính năng kinh nghiệm và nhiều trang phục mới dữ liệu . Với chế dộ Vô Cực link down , người chơi trực tuyến sẽ cùng đồng đội chiến đấu sống sót qua 1 đêm dài vô hiệu hóa với sự bao vây khóa chặn và tấn công sử dụng của Zombie cho đến khi mặt trời mọc hỗ trợ . Với phiên bản cập nhật 0.12 full crack của PUBG Mobile lần này vô hiệu hóa , người chơi tải về được trải nghiệm cơ chế chiến đấu phong phú mẹo vặt và đa dạng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cap-nhat-ros-ngay-8-5-2019-them-noi-dung-moi-va-toi-uu-hoa-trai-nghiem-46653n.aspx
Khỏi đầu ROS Mobile chỉ là một game bắn súng TPS bình thường không giống phải làm sao với PUBG Mobile dữ liệu , quảng cáo nhưng sau tốt nhất được NetEase phát triển danh sách và thêm một số tính năng cùng cơ chế Battle Royale (sinh tồn) bản quyền . ROS Mobile trên điện thoại đã trở thành game bắn súng sinh tồn có số lượng người chơi đông đảo nhất qua web hiện nay trên Mobile tốt nhất , người chơi tham gia chiến đấu nạp tiền với 120 người hướng dẫn hoặc 300 người tùy chế độ tốc độ của game hỗ trợ . Hãy nhanh tay download tài khoản và thể hiện đẳng cấp cài đặt của bạn trong trò chơi sinh tồn Battle Royale đang danh sách được ưa chuộng nhất.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online