Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand, đọc báo trên android bằng ứng dụng Google Play Newsstand

Google Play Newsstand là ứng dụng hỗ trợ người dùng cập nhật tự động các thông tin đầy đủ nhất trên thế giới trong 24h vừa qua giá rẻ , mẹo vặt nếu không truy cập dịch vụ các trang tin tức trên điện thoại , bạn hoàn toàn quản lý có thể cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Ứng dụng tin tức Newsstand hỗ trợ đã trở lại đăng ký vay và lợi hại hơn xưa vô hiệu hóa . Với nhiều tính năng mới trong phiên bản 4.0 mới nhất , Google Play Newsstand hứa hẹn tối ưu sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng nạp tiền . tốc độ để sử dụng Google Play Newsstan trên thiết bị Android an toàn của mình an toàn , bạn cần cài Google Play nơi nào để tiến hành download ứng dụng này ở đâu nhanh cũng như nhiều ứng dụng HOT khác cho điện thoại tài khoản của mình

Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Với bản update 40.0 mới nhất tải về của Google Play Newsstand dữ liệu , ứng dụng này tự động đã gây nhiều chú ý mới nhất và lấy lại vị thế ngang hàng trên điện thoại với kích hoạt các ứng dụng “đinh” khác trực tuyến của nhà Google.

Cùng tìm hiểu mật khẩu các tính năng hiện có trong bản cập nhật mới nhất hướng dẫn của Google Play Newsstand trong bài viết sau.

Hướng dẫn cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Bước 1: Tải xóa tài khoản và cài đặt ứng dụng Google Play Newsstand tại đây: Truy cập Google Play Newsstand

Các tính năng trong Google Play Newsstand 4.0

Trong phiên bản 4.0 bản quyền , phần Briefing hay nhất sẽ hiện ra đầu tiên khi mở ứng dụng qua app . Đây là danh sách cài đặt các tin tức nóng nhất trên Internet sửa lỗi được lựa chọn ở đâu nhanh riêng cho bạn dựa trên địa điểm tài khoản , sở thích sử dụng và thói quen tìm kiếm.

Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Ở thanh menu dưới cùng sửa lỗi , có 4 phím điều hướng mới giúp bạn di chuyển nhanh chóng trong ứng dụng trực tuyến . Bao gồm: For You (Dành cho bạn) chi tiết , Library (Thư viện) phải làm sao , Explore (Khám phá) download , vô hiệu hóa Read Later (Đọc sau).

Trong Library thanh toán , bạn xóa tài khoản có thể thêm nơi nào các danh mục mình yêu thích trong phần Topic & Sources qua web và đọc tin tức cập nhật liên tục từ tự động các danh mục này trong phần Digest.

Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Cùng thanh toán với đó trên điện thoại , bạn link down sẽ tìm thấy kích hoạt các từ khóa nổi bật khi ấn vào thanh tìm kiếm qua mạng và nhiều danh mục khác khi kéo xuống dưới.

Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand

Google qua web cũng nghiên cứu thói quen tìm kiếm tăng tốc của bạn miễn phí nhằm nâng cao trải nghiệm công cụ với ứng dụng này tài khoản . Lướt web quản lý và đọc tin tức chưa bao giờ đơn giản hơn thế như thế nào với nguồn tin mới nhất được tổng hợp vô cùng dồi dào.

Về tổng thể tốc độ , đây là ứng dụng giảm giá khá tuyệt vời tất toán . Bạn hướng dẫn có thể vào phần cài đặt kích hoạt và chỉnh âm báo cho từng chủ đề tính năng mà bạn yêu thích chia sẻ . Ứng dụng chia sẻ cũng là nơi phát hành phiên bản điện tử qua app của địa chỉ các tạp chí bạn hướng dẫn đã mua trên Play Store.

Phiên bản 4.0 thực sự kinh nghiệm đã hồi sinh Google Play Newsstand sau thời gian dài vắng bóng trên ở đâu nhanh các thiết bị Android do cài đặt quá nhàm chán miễn phí . Tuy nhiên thanh toán , tăng tốc với download các cải tiến vượt trội này hướng dẫn , Google Play Newsstand hỗ trợ sẽ trở thành ứng dụng lướt web công cụ được yêu thích hàng đầu nhờ sự tiện lợi địa chỉ và đa dạng giả mạo của nó.

Bạn tự động sẽ không còn phải mở hàng tá trang web trên trình duyệt nữa chia sẻ mà chỉ cần dùng một ứng dụng duy nhất qua app để cập nhật tin tức nóng trên Internet giả mạo mọi lúc vô hiệu hóa mọi nơi.

giảm giá Trên đây link down , taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách nâng cấp Google Play Newsstand lên phiên bản 4.0 mới nhất và giới thiệu cài đặt các tính năng mới trong bản cập nhật này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cap-nhat-tin-tuc-hot-nhat-cung-google-play-newsstand-12532n.aspx
(Theo PCWorld)


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online