Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt, update Win 10 bằng CMD

cap nhat windows 10 bang command prompt, Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt

Nhiều người dùng nghe tin máy tính ở đâu tốt đã địa chỉ có thể nâng cấp lên Windows 10 như thế nào thì ra sức bấm update hòng cập nhật ở đâu uy tín . Tuy nhiên download nếu cập nhật tới cập nhật lui lấy liền kinh nghiệm vẫn không thấy kết quả khóa chặn thì hãy tham khảo cách lên Windows 10 bằng Command Prompt nguyên nhân mà chúng tôi hướng dẫn địa chỉ dưới đây.

Windows 10 Creators Update là phiên bản mới nhất tài khoản của Windows 10 tăng tốc , trong Windows 10 Creators Update chi tiết , người dùng tài khoản sẽ đăng ký vay được tiếp cận mật khẩu với qua web những tính năng mới tối ưu mà trong tài khoản các phiên bản trước chưa có kích hoạt , kinh nghiệm đặc biệt trong Windows 10 Creators Update lừa đảo , một số lỗi phổ biến như 100% Disk luôn gây khó chịu cho người dùng cài đặt sẽ xuất hiện ít hơn công cụ , điều này giúp hệ thống chạy mượt mà sửa lỗi , ổn định hơn tải về . an toàn Nếu bạn đang dùng Windows 10 bản quyền hướng dẫn , nhanh tay cập nhật Windows 10 Creators Update tốt nhất , còn trực tuyến nếu không hãy tham khảo cách cài Windows 10 Creators Update bằng USB kinh nghiệm mà Taimienphi tốt nhất đã hướng dẫn trên điện thoại để việc cài đặt lừa đảo được thành công hơn.

Trong bài viết này chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn cập nhật Windows 10 bằng Command Prompt ở đâu nhanh . Đây tài khoản có thể nói là phương án “cưỡng chế”máy tính cập nhật lên Windows 10 trong trường hợp bạn giảm giá đã cập nhật hệ thống quản lý nhưng vô hiệu.

Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt

Bước 1: Đầu tiên bạn mở đường dẫn CWindowsSoftwareDistributionDownload rồi xóa tải về tất cả file có bên trong.

Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt, update Win 10 bằng CMD

Bước 2: Tiếp đến bạn mở hộp thoại Command Prompt bằng quyền Administrator.

Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt, update Win 10 bằng CMD

Bước 3: Sau khi mở Command Prompt bạn nhập lệnh hay nhất dưới đây.

wuauclt.exe /updatenow

Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt, update Win 10 bằng CMD

Bước 4: Bạn vào Windows Update thanh toán để cập nhật lại lên Windows 10.

Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt, update Win 10 bằng CMD

Kết quả cuối cùng.

Cập nhật windows 10 bằng Command Prompt, update Win 10 bằng CMD

xóa tài khoản Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cập nhật Windows 10 bằng Command Prompt link down . Thực chất bạn chỉ chạy lệnh “cưỡng chế”cho Windows update trên Command Prompt tính năng mà thôi an toàn . Chính vì thế kể cả người dùng không chuyên bản quyền thì kỹ thuật cũng kinh nghiệm có thể áp dụng mới nhất được trực tuyến các bước tất toán mà chúng tôi giới thiệu phía trên ở đâu nhanh . xóa tài khoản Ngoài ra chúng tôi mẹo vặt cũng tổng hợp 4 lỗi trên Windows 10 giả mạo và cách khắc phục tổng hợp . mật khẩu Nếu quan tâm mời bạn ghé qua quảng cáo để tham khảo. 

https://thuthuat.taimienphi.vn/cap-nhat-windows-10-bang-command-prompt-4775n.aspx
Mặc định tính năng , Windows 10 tự động cập nhật lên phiên bản mới kinh nghiệm mà không cần tới sự quyết định tối ưu của người dùng giảm giá , tuy nhiên qua web , Microsoft sửa lỗi cũng thiết kế chức năng giúp chúng ta tắt update Windows 10 trước khi nó tự động update thanh toán , giúp người dùng tiết kiệm thời gian hướng dẫn qua app cũng không muốn nâng lên kiểm tra các phiên bản mới kích hoạt , việc tắt update windows 10 có rắc rối hơn tính năng các bản windows trước đây cập nhật nhưng không phải là không thực hiện tự động được.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online