Cắt Bad ổ cứng, HDD bằng Low Level Format

Hướng dẫn Cắt Bad ổ cứng, HDD bằng chức năng Low Level Format chỉ với các thao tác sau

Low Level Format (LLF) là một chức năng cực mạnh trong việc sửa lỗi ổ cứng có trong phần mềm HDD Low Level Format Tool như thế nào . download Khi nguyên nhân các phần mềm sửa lỗi khác đều “đầu hàng” ở đâu uy tín thì chính là lúc bạn phải dùng đến Low Level Format.

Điều đầu tiên mình cần nhắc nhở bạn chính là việc dùng Low Level Format (LLF) sửa lỗi có thể khiến cho ổ cứng giả mạo của bạn bị mất bảo hành tất toán danh sách nếu trong trường hợp xấu hơn qua app thì hỗ trợ có thể ảnh hưởng đến ổ cứng mẹo vặt thì LLF cài đặt có thể can thiệp sâu vào cấu trúc giả mạo của ổ đĩa nhanh nhất . Chính vì vậy bạn chỉ nên dùng LLF sau khi qua app đã thử công cụ các phần mềm cắt Bad thông dụng khác như là Partation Magic… bản quyền . tự động Sau đây Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn bạn dùng LLF bằng phần mềm HDD Low Level Format Tool.

Cắt Bad ổ cứng, HDD bằng Low Level Format

Cắt Bad ổ cứng bằng chức năng Low Level Format

Đầu tiên bạn download phần mềm HDD Low Level Format Tool tính năng . an toàn Nếu chưa có phần mềm bạn mật khẩu có thể tải phiên bản mới nhất xóa tài khoản của HDD Low Level Format Tool

Bước 1: Sau khi tải về cài đặt giả mạo , mở lên kinh nghiệm thì bạn kiểm tra sẽ thấy giao diện phần mềm nguyên nhân như sau

Cắt Bad ổ cứng, HDD bằng Low Level Format

Dòng đầu tiên chính là tên ổ cứng dịch vụ của bạn trực tuyến mà phần mềm phải làm sao đã liệt kê ra nơi nào . Tiếp theo bạn click vào tốt nhất để chọn ổ cứng cần sửa nơi nào Continue ở đâu uy tín .

Lưu ý: Bạn phải thoát hết nhanh nhất tất cả công cụ các chương trình đang chạy kỹ thuật để phần mềm link down có thể tiến hành sửa bad ổ cứng địa chỉ được.

Bước 2: Một cửa sổ mới hiện ra,bạn chọn mục Low-Level Format kiểm tra và ấn vào Format This Device chi tiết để chương trình tiến hành chạy.

Cắt Bad ổ cứng, HDD bằng Low Level Format

Bạn chỉ cần ngồi chờ cho chương trình chạy xong là quảng cáo được lừa đảo . Quá trình này lấy liền cũng tốn đăng ký vay khá nhiều thời gian link down . Sau khi format xong ở đâu uy tín , bạn hãy khởi động lại máy kinh nghiệm để xem tình trạng sử dụng của ổ cứng như thế nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cat-bad-o-cung-bang-low-level-format-941n.aspx
cập nhật Như vậy bài viết trên chúng tôi tất toán đã hướng dẫn tải về các bạn cách cắt Bad ổ cứng bằng chức năng Low Level Format dữ liệu . Ngoài ra ở đâu tốt , hỗ trợ để sử dụng máy tính hiệu quả cài đặt , hạn chế bad HDD bạn nên tham khảo quảng cáo và sử dụng an toàn các phần mềm chống phân mảnh có sẵn trong Chúng tôi.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online