Câu đố vui về con cái hay nhất

Cau do vui ve con cai, tuyển tập những câu đố vui về con cái hay nhất, với những câu đố hay này giúp bạn vừa có những giây phút thư giãn vừa có kiến thức về trẻ nhỏ.

Trong chia sẻ các câu đố danh sách thì câu đố vui về con cái an toàn cũng ở đâu tốt được nhiều người tìm kiếm tài khoản để troll nhau cài đặt , tạo ra tự động những giây phút vui vẻ lấy liền , thư giãn bên nhau tốc độ . Chúng tôi tối ưu đã tổng hợp ứng dụng những câu đố vui về con cái hay nhất giả mạo , hi vọng giảm giá sẽ làm bạn hài lòng.

=>Câu đố vui về con vật
=>Câu đố vui về phụ nữ

Không chỉ có cập nhật những câu đố vui về con vật giá rẻ , ngày tết ở đâu tốt , mùa xuân download , ngày 8/3 .. an toàn . tổng hợp mà còn có cài đặt những câu đố vui về con cái hay nhất , bài viết tăng tốc sau đây vô hiệu hóa sẽ gợi ý cho ở đâu nhanh các bạn như thế nào những câu đố hay về con cái hay nhất tối ưu , mời bạn cùng tham khảo.

Câu đố vui về con cái hay nhất

kiểm tra Những câu đố vui về con gái có đáp án

Tuyển tập tốc độ những câu đố vui về con cái

- Câu đố vui về con cái số 1: Một em bé đi công cụ với ba em bé công cụ , hỏi có nguyên nhân tất cả mấy em bé?

=> Đáp án: Có 1 vì ba em bé là bố tổng hợp của em bé.

- Câu đố vui về con cái số 2: Có một người lớn địa chỉ và một đứa bé đi lên núi ở đâu uy tín , đứa bé là con tổng hợp của người lớn tốc độ nhưng người lớn không phải cha sử dụng của đứa bé tốt nhất . Vậy người lớn là ai?

=> Đáp án:Mẹ kỹ thuật của đứa bé

- Câu đố vui về con cái số 3: Có 2 người cha giá rẻ , 2 người con đi săn bắt kỹ thuật và mỗi người bắt chết một con chim tài khoản nhưng tại sao lại có 3 con chim chết?

=> Đáp án: 2 người cha tính năng , 2 người con là ông kinh nghiệm , cha lấy liền , con download . Chỉ có ba người nên 3 con chim chết

- Câu đố vui về con cái số 4: Gia đình nọ có 4 ông bố kinh nghiệm , 4 bà mẹ trên điện thoại , 4 người anh tối ưu , 6 người chị kích hoạt và 9 người em nguyên nhân . Hỏi gia đình nọ có bao nhiêu người?

=> Đáp án: 10 người (hãy chú ý tới dữ liệu có 9 người em)

- Câu đố vui về con cái số 5: Bố mẹ có sáu người con trai bản quyền , mỗi người con trai lại có một em gái sử dụng . Hỏi gia đình kia có bao nhiêu người?

=> Đáp án: có 9 người (em gái là em út trong gia đình)

- Câu đố vui về con cái số 6: nguyên nhân Nếu con gái Teresa là mẹ link down của con gái tôi vô hiệu hóa , tôi có quan hệ gì tải về với Teresa?

A danh sách . Bà tốc độ của Terasa
B qua web . Mẹ địa chỉ của Terasa
C miễn phí . Con gái tăng tốc của Terasa
D tất toán . Cháu gái tài khoản của Terasa
E cập nhật . Tôi chính là Terasa

=> Đáp án: C khóa chặn . Con gái mới nhất của Terasa

- Câu đố vui về con cái số 7: Trong một gia đình có 2 người bố địa chỉ và 2 người con full crack , hỏi ít nhất gia đình này có mấy người?

=> Đáp án: 3 người (Ông trên điện thoại , bố cập nhật , con)

- Câu đố hay về con cái số 8: Một gia đình 7 chị em đang ở trong phòng giảm giá và mỗi người đang làm một việc khác nhau đăng ký vay . Cô chị cả đọc sách sử dụng , cô hai rán bánh địa chỉ , cô ba chơi giải ô chữ trực tuyến , cô tư giặt đồ mẹo vặt , cô năm chơi cờ phải làm sao , cô sáu đi tưới cây nơi nào . Hỏi cô bảy đang làm gì?

=> Đáp án: Cô bảy đang chơi cờ

- Câu đố mẹo về con cái số 9: Trong một gia đình có 5 chị em giả mạo . Chị thứ 1 đang đọc sách khóa chặn , chị thứ 2 đang chơi cờ tải về , chị thứ 3 đang chơi laptop địa chỉ , chị thứ 4 đang xem tivi kinh nghiệm . Hỏi chị thứ 5 đang làm gì?

=> Đáp án: Gia đình có 5 chị em nên không có chị thứ 5

- Câu đố khó về con cái số 10: Gia đình có 2 mẹ cập nhật , 2 con địa chỉ , 1 bà mật khẩu , 1 cháu nơi nào . Hỏi gia đình đó có mấy người?

=> Đáp án: 4 người (1 mẹ kinh nghiệm , 1 bà dịch vụ , 1 cháu)

tất toán Trên đây là vô hiệu hóa các câu đố vui về con cái trên điện thoại , hi vọng bạn lừa đảo sẽ có miễn phí những giây phút thư giãn nạp tiền và có kích hoạt được lấy liền những kiến thức bổ ích về trẻ con.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-do-vui-ve-con-cai-hay-nhat-34577n.aspx
Cùng tối ưu với hướng dẫn những câu đố vui về con cái mẹo vặt , Chúng tôi còn tổng hợp tốt nhất , chia sẻ ở đâu uy tín những câu đố vui về ngày 26/3 hay nhất giúp bạn đọc dễ dàng sưu tầm nơi nào những câu đố vui về ngày 26/3 trực tuyến để tổ chức ngày 26/3 thêm phần sôi động nơi nào , ấn tượng hơn..

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online