Câu hát Phải chi ngày đó mình đừng yêu nhau trong bài gì?

Cau hat "Phai chi ngay do minh dung yeu nhau" trong bai gi, câu hát "Phải chi ngày đó mình đừng yêu nhau" trong bài gì?

Câu hát "Phải chi ngày đó mình đừng yêu nhau" trong bài gì hay nhất ? là câu hỏi lừa đảo được nhiều bạn đọc quan tâm phải làm sao hiện nay chia sẻ . xóa tài khoản Chắc hẳn kích hoạt , có nhiều người miễn phí cũng nghe thấy cấu hát này quen nơi nào nhưng nghĩ mãi không ra phải không kích hoạt ? Để trả lời câu hỏi tối ưu , chúng ta cùng tham khảo bài viết sau.

Đáp án: Câu hát ""Phải chi ngày đó mình đừng yêu nhau" nằm trong bài hát Tình đẹp đến mấy qua web cũng tàn thanh toán được sáng tác chi tiết và thể hiện tổng hợp bởi Việt ở đâu nhanh . Các bạn cùng xem lại MV ca khúc Tình đẹp đến mấy quản lý cũng tàn sử dụng và cập nhật lời bài hát an toàn dưới đây.

Câu hát Phải chi ngày đó mình đừng yêu nhau trong bài gì?

"Phải chi ngày đó mình đừng yêu nhau" là bài hát gì?

MV Tình đẹp đến mấy mẹo vặt cũng tàn

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hat-phai-chi-ngay-do-minh-dung-yeu-nhau-trong-bai-gi-55998n.aspx
 

Lời bài hát Tình đẹp đến mấy sử dụng cũng tàn đầy đủ

Sau bao nhiêu mối tình đổ vỡMình còn tin aiSau bao nhiêu tổn thương bủa vâyVẫn yêu em khóa chặn rất miệt màiQua bao nhiêu khoảnh khắc thời gianTưởng chừng hạnh phúc nhấtPhút chốc tan vỡ thật nhanhAnh ngỡ tình yêu ngọt ngào đến mấyCũng tàn thôiPhải chi ngày đó mình đừng yêu nhauThì hai trái tim hỗ trợ sẽ như lúc đầuHạnh phúc là khiVì nhau vượt qua muôn ngàn nỗi đauPhải cố mạnh mẽ nhìn người ra điPhải ngước mắt đi như chẳng có gìNgười địa chỉ đã từng quảng cáo quá quen thuộc bỗng xa lạSau bao nhiêu mối tình đổ vỡMình còn yêu ai lừa đảo Khi yêu ai mật khẩu cũng muốn đậm sâuCớ sao không ai ở lạiĐi qua bao khoảnh khắc thời gianNgỡ như không thể cách rờiBuồn đau này anh chôn giấu lừa đảo , ai thấu?Tình yêu ngọt ngào đến mấyCũng tàn thôiPhải chi ngày đó mình đừng yêu nhauThì hai trái tim mới nhất sẽ như lúc đầuHạnh phúc là khiVì nhau vượt qua muôn ngàn nỗi đauPhải cố mạnh mẽ nhìn người ra điPhải ngước mắt đi như chẳng có gìNgười xóa tài khoản đã từng phải làm sao quá quen thuộc bỗng xa lạTình yêu ở đâu nhanh dù lâu khi buông tayCũng dữ liệu sẽ phai tàn như cánh hoa rơiHạnh phúc kia ngỡ thật gầnNay hóa xa xôiVì yêu nên người ta đếnHết yêu nên tình xóa tài khoản sẽ chết thôi màMột người ngồi khócTrong đêm phai nhòaPhải chi ngày đó mình đừng yêu nhauThì hai trái tim ứng dụng sẽ như lúc đầuHạnh phúc là khiVì nhau vượt qua muôn ngàn nỗi đauPhải cố mạnh mẽ nhìn người ra điPhải ngước mắt đi như chẳng có gìNgười danh sách đã từng cập nhật quá quen thuộcBỗng xa lạNgười kinh nghiệm đã từng giả mạo quá quen thuộcBỗng xa lạ

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online