Cấu hình chơi Borderlands 3 trên máy tính PC

cau hinh choi borderlands 3, Cấu hình chơi Borderlands 3 trên máy tính PC

Mới đây yêu cầu về cấu hình máy tính chơi Borderlands 3 chia sẻ được chia sẻ trên trang website chính thức phải làm sao của trò chơi tải về , như thế nào lấy liền các game thủ sử dụng có thể trên điện thoại sẽ phải nâng cấp phần cứng nạp tiền để trải nghiệm trò chơi kỹ thuật được mượt hơn sửa lỗi , không xuất hiện tình trạng giật lag.

Borderlands 3 là một trò chơi bắn súng trực tuyến có góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt người chơi trên toàn thế giới mẹo vặt , trong Borderlands 3 kinh nghiệm , người chơi cần phải thực hiện mẹo vặt các nhiệm vụ quản lý của NPC nhanh nhất , thông qua nhiệm vụ đánh bại kẻ thù chi tiết và độ khó hỗ trợ được tăng dần theo từng cấp.

Cấu hình chơi Borderlands 3 trên máy tính PC

Borderlands 3 - Game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất trên PC

Cấu hình chơi Borderlands 3 trên máy tính PC

Trước khi đi đến nội dung chính kỹ thuật của bài viết về ở đâu tốt thì bạn cần phải nắm rõ thông tin phần cứng máy đang chuẩn bị tải ở đâu uy tín và cài đặt Borderlands 3 kỹ thuật , xem chúng có đáp ứng đầy đủ yêu cầu địa chỉ của Borderlands 3 trên PC hay không tăng tốc . Hãy sử dụng phần mềm CPU Z xem thông tin phần cứng máy tính.

- Tiến hành Download CPU Z tại đây.
- Cách kiểm tra phần cứng bản quyền với CPU Z tại đây.

Yêu cầu tối thiểu khi chơi Borderlands 3 trên máy tính

- Hệ điều hành (OS): Windows 7/8/10 (phiên bản cao hơn)
- Bộ vi xử lý (CPU): AMD FX-8350 đăng ký vay hoặc Intel i5-3570
- Đồ họa (VGA): AMD RadeonTM HD 7970 chia sẻ hoặc NVIDIA GeForce GTX 680 2GB
- Bộ nhớ hệ thống: RAM 6 GB
- Dung lượng: 75 GB
- Thẻ đồ họa tương thích DirectX 9

Cấu hình đề nghị khi chơi Borderlands 3 trên máy tính

- Hệ điều hành (OS): Windows 7/8/10 (phiên bản cao hơn)
- Bộ vi xử lý (CPU): AMD Ryzen 5 2600 ở đâu tốt hoặc Intel i7-4770 tất toán hoặc cao hơn
- Đồ họa (VGA): AMD RadeonTM RX 590 địa chỉ hoặc NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB
- Bộ nhớ hệ thống: RAM 16 GB
- Dung lượng: 75 GB
- Thẻ đồ họa tương thích DirectX 9

Có thể thấy yêu cầu cấu hình trực tuyến của Borderlands 3 giảm giá tương đối cao so qua mạng với mặt bằng trung tốt nhất của lừa đảo các game PC tốt nhất bây giờ tăng tốc , bạn phải cần một CPU AMD Ryzen 5 2600 kinh nghiệm hoặc Intel i7-4770 mẹo vặt , AMD RadeonTM RX 590 quảng cáo hoặc NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB danh sách , RAM 16 GB trực tuyến và bộ nhớ trống 75 mới mới nhất có thể trải nghiệm kích hoạt được trò chơi tài khoản với khung hình cao miễn phí , đồ họa đẹp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-choi-borderlands-3-tren-may-tinh-pc-52517n.aspx
Tuy nhiên tất toán , Taimienphi khuyên bạn nên nâng cấp phần cứng mật khẩu để trải nghiệm Borderlands 3 trên máy tính PC ở độ phân giải 1080p tính năng hoặc 1440p kích hoạt , chơi trên nền đồ họa tốt nhất mật khẩu . qua mạng Ngoài ra bạn trực tuyến cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng nheieuf cách tăng tốc máy tính hiệu quả an toàn của có trên Taimienphi quảng cáo , chúng hướng dẫn có thể khóa chặn sẽ giúp bạn cải thiện nguyên nhân được tốc độ chơi trên máy tính cài đặt của bạn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online