Cấu hình game A Plague Tale

cau hinh game a plague tale, Cấu hình chơi game A Plague Tale trên máy tính, PC

Tựa game phiêu lưu hành động lén lút A Plague Tale mẹo vặt đã công bố cấu hình trước khi ra mắt người chơi chi tiết , A Plague Tale sử dụng được phát triển đăng ký vay bởi Asobo Studio download và Focus Home Interactive nói về cuộc chiến sinh tồn thanh toán của 2 chị em giữa một thế giới đầy rẫy bệnh dịch tại Châu Âu.

Một sự lựa chọn giá rẻ khá thú vị dành cho tải về những người ưa thích thể loại phiêu lưu giải đố qua web , A Plague Tale mang bạn đến Châu Âu xóa tài khoản và cụ thể ở đây là nước Pháp an toàn , nơi xảy ra một bệnh dịch có tên gọi "Cái Chết Đen" hoành hành mật khẩu . Dưới đây là cấu hình game A Plague Tale.

Cấu hình game A Plague Tale

A Plague Tale - Game phiêu lưu hành động lén lút trên PC

- Link tải phiên bản PC: A Plague Tale

Cấu hình choi game A Plague Tale

Trước tiên cập nhật , mật khẩu các bạn nên kiểm tra cấu hình máy tính ở đâu uy tín của mình trước giá rẻ để so sánh dữ liệu với tất toán các thông số nhanh nhất mà chúng tôi quản lý sẽ liệt kê ra ở tốc độ dưới đây nạp tiền , có quảng cáo rất nhiều cách mẹo vặt để tự động để kiểm tra cấu hình chia sẻ và bạn giá rẻ có thể dùng phần mềm nhanh nhất hoặc tài khoản những chương trình kích hoạt được tích hợp sẵn trong máy như kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag.

1 kích hoạt . Cấu hình tối thiểu

* Yêu cầu vi xử lý sử dụng và hệ điều hành đều chạy 64-bit.

- HĐH: Windows 7/8/10 (64 bits).
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i3-2120 (3.3 GHz) link down hoặc AMD FX-4100 X4 (3.6 GHz).
- Bộ nhớ (Ram): 8 GB RAM.
- Đồ họa (VGA): 2 GB qua web , GeForce GTX 660 chi tiết hoặc Radeon HD 7870.
- Lưu trữ: 50 GB chỗ trống khả dụng.

Như bạn thấy công cụ thì cấu hình tối thiểu danh sách của tựa game A Plague Tale đòi hỏi máy tính bản quyền khá mạnh đăng ký vay , sử dụng chip Core i3-2120 tài khoản hoặc AMD FX-4100 X4 tốt nhất và ít nhất 8 GB Ram nhanh nhất . miễn phí Ngoài ra ở đâu nhanh cũng cần VGA lên tới 2GB lấy liền để tài khoản có thể tải hay nhất được trò chơi này vô hiệu hóa . Có thể thấy ngay đến cấu hình tối thiểu A Plague Tale tính năng cũng hỗ trợ đã yêu cầu quản lý rất cao chứ chưa đề cập đến cấu hình đề nghị.

Cấu hình game A Plague Tale

2 an toàn . Cấu hình đề nghị

* Yêu cầu vi xử lý tính năng và hệ điều hành đều chạy 64-bit.

- Hệ hiều hành: Windows 7/8/10 (64 bits).
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i5-4690 (3.5 GHz) tính năng hoặc AMD FX-8300 (3.3 GHz).
- Bộ nhớ (Ram): 16 GB RAM.
- Đồ họa (VGA): 4 GB tự động , GeForce GTX 970 chi tiết hoặc Radeon RX 480.
- Lưu trữ: 50 GB chỗ trống khả dụng.

Với cấu hình tối thiểu ở trên thanh toán thì người chơi mới nhất sẽ gặp phải mới nhất những tình trạng giật lag kinh nghiệm hoặc tốc độ fps quản lý sẽ không cao quản lý . Muốn chơi tốt tựa game này bạn cần phải nâng cấp máy tính xóa tài khoản để phù hợp hơn ở đâu uy tín với cấu hình A Plague Tale.

A Plague Tale kể về câu chuyện nghiệt ngã giảm giá của cô gái trẻ Amicia tải về và em trai Hugo mới nhất , một cuộc hành trình đầy gian khổ đi qua thanh toán những giây phút đen tối nhất lịch sử nước Pháp công cụ . Bị săn lùng vô hiệu hóa bởi lính tính năng của Tòa án dị giáo ở đâu uy tín và sụ bao vây tốt nhất của ở đâu tốt những đàn chuột địa chỉ , Amicia tốc độ và Hugo chỉ biết tin tưởng lẫn nhau tài khoản , chiến đấu quảng cáo để tồn tại trước thảm cảnh tàn khốc tăng tốc của thế giới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-a-plague-tale-46933n.aspx
ở đâu uy tín Ngoài ra địa chỉ nếu bạn đang có ý định chơi game kinh dị hỗ trợ được phát triển dựa trên hình tượng nhân vật Jason Voorhees thanh toán , khóa chặn thì ứng dụng có thể tham khảo cấu hình game Friday the 13th tại đây nơi nào , dịch vụ để trang bị cho máy tính mới nhất của mình hay nhất những linh kiện tốt nhất giúp chơi game mượt nguyên nhân full crack và không lag.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online