Cấu hình game Friday the 13th

cau hinh game friday the 13th, Cấu hình chơi game Friday the 13th cho PC

Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh qua web , Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn kiểm tra của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính qua web , trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn sử dụng với nhiều yếu tố kinh dị lấy liền được khắc họa chi tiết tài khoản , quảng cáo nhưng đòi hỏi về cấu hình xóa tài khoản để chơi Friday the 13th trực tuyến thì lại không cập nhật quá cao.

Trong Friday the 13th người chơi mật khẩu sẽ vào vai kẻ sát nhân nổi tiếng Jason Voorhees tính năng với nhiệm vụ đi săn tìm kiểm tra những người đang lẩn trốn trong rừng tăng tốc , quản lý hoặc ngược lại bạn chi tiết có thể điều khiển một trong download các nhân vật đó chạy trốn tài khoản . ứng dụng Nếu bạn đọc đang thắc mắc về cấu hình game Friday the 13th ứng dụng thì chi tiết có thể tham khảo bài viết bản quyền dưới đây link down nhé.

Cấu hình game Friday the 13th

Friday the 13th - Game hành động kinh dị qua mạng được chuyển thể từ phiên bản điện ảnh

- Link tải phiên bản PC: Friday the 13th

Cấu hình game Friday the 13th

Friday the 13th mang đến cho người chơi môi trường xung quanh xa lạ trong khi Jason Voorhees đi tìm kiếm nạn nhân mới nhất xóa tài khoản của mình sửa lỗi . Sẽ không có chiến lược nào đáng tin cậy tự động , buộc người chơi phải thích nghi mới nhất và thay đổi mỗi khi họ bắt đầu trong đêm dài quảng cáo . Bạn lừa đảo sẽ danh sách được đi qua tất toán những địa điểm mang tính biểu tượng từ bộ phim như Higgins Haven.

1 hỗ trợ . Cấu hình yêu cầu tối thiểu

* Yêu cầu vi xử lý tài khoản và hệ điều hành đều chạy 64-bit.

- Hệ điều hành: Windows 7 miễn phí , Windows 8 full crack , Windows 10.
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i3-530 (2 * 2930) kiểm tra , AMD Athlon II X2 270 (2 * 3400).
- Bộ nhớ (Ram): 4096 MB RAM.
- Đồ họa (VGA): GeForce GTX 650 Ti (1024 MB) full crack , Radeon HD 7770 (1024 MB).
- DirectX: Phiên bản 11.
- Kết nối: Cáp mạng Internet.
- Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng.

Như cacs bạn thấy tốt nhất thì Friday the 13th không đòi hỏi yêu cầu cấu hình tăng tốc quá cao dịch vụ , bạn chỉ cần sở hữu cho mình CPU Intel Core i3-530 lấy liền hoặc AMD Athlon II X2 270 nơi nào và card đồ họa GeForce GTX 650 Ti nơi nào trở lên là giả mạo đã ứng dụng có thể chiến trực tuyến được game ngon lành rồi tất toán . qua web Ngoài ra game còn hạn chế trẻ em dưới 18 tuổi chơi game.

Cấu hình game Friday the 13th

2 danh sách . Cấu hình đề nghị

* Yêu cầu vi xử lý giảm giá và hệ điều hành đều chạy 64-bit.

- Hệ điều hành: Windows 7 sửa lỗi , Windows 8 trên điện thoại , Windows 10.
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i3-3240 (2 * 3400) đăng ký vay , AMD Athlon X4 860K (4 * 3700).
- Bộ nhớ (Ram): 6144 MB RAM.
- Đồ họa (VGA): GeForce GTX 750 Ti (2048 MB) danh sách , Radeon R9 270X (2048 MB).
- DirectX: Phiên bản 11.
- Kết nối: Cáp mạng Internet.
- Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng.

Bạn chia sẻ sẽ có cơ hội đóng vai Jason Voorhees mẹo vặt , kẻ giết người nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh lấy liền . Rình rập con mồi sử dụng của bạn mới nhất , phục kích chúng ở tài khoản bất cứ nơi đâu khóa chặn hoặc kiểm tra bất cứ khi nào trực tuyến , tấn công nỗi sợ hãi trong tim nơi nào của nhiều nạn nhân bất hạnh bản quyền để trở thành huyền thoại tự động . Hoặc trở thành người sống sót lẩn trốn trước sự truy sát mật khẩu của Jason Voorhees.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-friday-the-13th-46931n.aspx
giả mạo Như vậy hướng dẫn , Taimienphi vừa mang đến cho bạn đọc một vài thông tin về cấu hình game Friday the 13th tối ưu , hay nhất để bạn có miễn phí những chuẩn bị tốt trước khi trải nghiệm trò chơi hành động kinh dị này chia sẻ . Resident Evil 2 Remake quảng cáo cũng là một trò chơi có yếu tố kinh dị không kém Friday the 13th qua app , game lấy liền được làm lại từ phiên bản Resident Evil 7 chi tiết và cho ra mắt người chơi vào đầu năm ngoái nhanh nhất . Cấu hình game Resident Evil 2 Remake  tải về cũng mới nhất được nhiều người an toàn khá quan tâm tất toán bởi nó nằm trong series game nổi tiếng.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online