Cấu hình game Team Sonic Racing

cau hinh game team sonic racing, Cấu hình game Team Sonic Racing trên máy tính

Team Sonic Racing là một trò chơi mới nhất tốt nhất của Sonic có hình thức đua xe kart hấp dẫn nạp tiền , mới nhất với lối chơi đua xe theo nhóm 3 người ứng dụng , vài ngày kể từ khi chính thức phát hành lấy liền , cấu hình game Team Sonic Racing nơi nào đã xóa tài khoản được tiết lộ ở đâu uy tín bởi nhà phát hành.

quản lý Nếu bạn đang thắc mắc về cấu hình tăng tốc của trò chơi đua xe Team Sonic Racing kiểm tra được Sonic phát hành cách đây không lâu dữ liệu , muốn biết cấu hình yêu cầu cài đặt và đề nghị miễn phí của trò chơi như thế nào hướng dẫn ? Hãy theo dõi bài viết sau dây.

Cấu hình game Team Sonic Racing

Team Sonic Racing - Game đua xe kart nguyên nhân với dàn nhân vật loạt phim Sonic

- Link tải phiên bản PC: Team Sonic Racing cho PC

Cấu hình game Team Sonic Racing

Trước tiên game thủ cần phải biết cấu hình phần cứng máy tính hỗ trợ của mình sử dụng , xóa tài khoản giảm giá để biết kiểm tra được tăng tốc các thông số đó bạn tốt nhất có thể xem trực tiếp trên máy tính cài đặt hoặc dùng phần mềm hỗ trợ thứ 3 quảng cáo , tham khảo Cách xem cấu hình máy tính tại đây

1 giả mạo . Cấu hình tối thiểu

Yêu cầu bộ xử lý khóa chặn và hệ điều hành 64 bit

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit download hoặc cao hơn
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i3 4130T (2.9GHz) / AMD FX 6300 (3.5 GHz)
- Bộ nhớ (Ram): RAM 4 GB
- Đồ họa (VGA): Nvidia GeForce GTX 770 (2GB) / AMD Radeon HD 7870 (2GB)
- DirectX: Phiên bản 11
- Dung lượng: 32 GB dung lượng trống

2 trực tuyến . Cấu hình yêu cầu khóa chặn , đề nghị

Yêu cầu bộ xử lý miễn phí và hệ điều hành 64 bit

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit giá rẻ hoặc cao hơn
- Bộ xử lý (CPU): Intel i5 - 8600K (3.6 GHz) / AMD Ryzen 5 1600X (3.6 GHz)
- Bộ nhớ (Ram): RAM 8 GB
- Đồ họa (VGA): Nvidia GeForce GTX 970 (4GB) / AMD Radeon RX 570 (4GB)
- DirectX: Phiên bản 11
- Dung lượng: 32 GB dung lượng trống

Điều này không đòi hỏi địa chỉ quá cao lấy liền và cấu hình đề nghị dường như chia sẻ phục vụ độ phân giải 4K danh sách , tổng hợp bởi vì CPU i5 8600k có vẻ cao nạp tiền quá mức cần thiết tổng hợp . nguyên nhân Nếu bạn có một hệ thống phần cứng kiểm tra khá hiện đại hướng dẫn , bạn sửa lỗi sẽ không gặp vấn đề gì khi chạy trò chơi này lừa đảo và có quản lý được xóa tài khoản các hình ảnh đẹp.

Team Sonic Racing kết hợp đua xe theo phong cách arcade qua app với sự pha trộn hoàn hảo công cụ của game đua xe cạnh tranh thông thường lấy liền . Thi đấu trong địa chỉ các cuộc đua tối đa 12 người chơi trực tuyến và 4 người đồng đội dịch vụ . Chọn nhân vật yêu thích chia sẻ của bạn từ loạt phim hoạt hình Sonic kích hoạt , thực hiện tối ưu các thủ thuật chơi Team Sonic Racing tối ưu , thu thập sức mạnh tính năng và vượt qua người chơi khác trong cuộc đua.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-team-sonic-racing-47620n.aspx
Trò chơi Team Sonic Racing an toàn được phát hành PC hay nhất , Xbox One qua app , PS4 ứng dụng và Nintendo Switch vào ngày 21 tháng 5 năm 2019 tổng hợp . Bạn vô hiệu hóa có thể thêm nó vào danh sách game dữ liệu của mình trên Steam chia sẻ . Bạn nghĩ gì về cấu hình game Team Sonic Racing chia sẻ ? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ ở đâu nhanh của bạn trong giá rẻ các phần bình luận ​​ tự động dưới đây.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online