Cấu hình game This War of Mine trên máy tính

cau hinh game this war of mine tren may tinh, Cấu hình game This War of Mine trên máy tính

Để kiểm tra có thể trải nghiệm hay nhất được This War of Mine mượt kiểm tra mẹo vặt và không giật lag quảng cáo , người chơi không cần phải đầu tư full crack quá nhiều vào việc nâng cấp phần cứng PC chi tiết , cấu hình game This War of Mine trên máy tính không đòi hỏi người chơi phải sở hữu dàn máy khủng.

Trong This War Of Mine lừa đảo , bạn không cấn phải chơi như một người lính ưu tú nhanh nhất , thay vào đó là một nhóm thường dân cố gắng sống sót trong một thành phố bị bao vây quản lý , vật lộn sử dụng với việc thiếu lương thực full crack , thuốc men xóa tài khoản và nguy hiểm liên tục từ giá rẻ những tay súng bắn tỉa tối ưu link down những kẻ thù địch cập nhật . Trò chơi cung cấp trải nghiệm chiến tranh nhìn từ một góc độ hoàn toàn mới.

Cấu hình game This War of Mine trên máy tính

Yêu cầu phần cứng This War of Mine trên máy tính

Cấu hình game This War of Mine trên PC

Trước khi xét đến cấu hình yêu cầu địa chỉ của This War of Mine hỗ trợ thì bạn cần phải nắm rõ thông tin phần cứng máy tính mình đang sử dung trên điện thoại , tài khoản để làm mới nhất được điều đó chúng tôi khuyên bạn nên dùng CPU-Z phải làm sao , phần mềm cho bạn biết danh sách mọi thông tin về cấu hình máy tính.

- Tải CPU Z tại đây.
- Cách kiểm tra phần cứng khóa chặn với CPU Z tại đây.

1 lấy liền . Cấu hình tối thiểu game This War of Mine
- Hệ điều hành: Win Xp 32
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core 2 Duo E4600 2.4GHz / AMD Athlon II X2 240
- Đồ họa (VGA): AMD Radeon HD 4650 hay nhất hoặc NVIDIA GeForce 9600 GS
- Bộ nhớ hệ thống: RAM 2 GB
- Dung lượng trống ổ cứng: 5 GB
- DirectX: DirectX9

2 bản quyền . Cáu hình đề nghị This War of Mine bản quyền của This War of Mine
- Hệ điều hành: Win 7 64
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core 2 Quad Q6700 2.66GHz / AMD Phenom II X4 940
- Đồ họa (VGA): AMD Radeon HD 5770 1024MB tăng tốc hoặc NVIDIA GeForce GTX 260
- Bộ nhớ hệ thống: RAM 4 GB
- Dung lượng: 5 GB Dung lượng ổ cứng

Card đồ họa (VGA) thấp nhất bạn danh sách có thể sử dụng tốt nhất để chơi This War of Mine trên máy tính là NVIDIA GeForce 9600 GS bản quyền , hướng dẫn nếu máy bạn sử dụng VGA ATI Radeon HD 5770 dịch vụ thì danh sách có thể chơi game trên phần cài đặt đồ họa cao nhất tính năng . Đối như thế nào với yêu cầu hệ thống tối thiểu War of Mine tốc độ sẽ cần ít nhất 2 GB RAM kích hoạt . tổng hợp Nếu giá rẻ có thể hướng dẫn , hãy chắc chắn rằng bạn có 4 GB RAM đăng ký vay để chạy This War of Mine như thế nào với toàn bộ hiệu năng phải làm sao của nó.

Nói chung Taimienphi khuyên bạn nên nâng cấp máy tính lên tính năng để phù hợp miễn phí với cấu hình đề nghị giả mạo của trò chơi sửa lỗi , nơi nào có thể trải nghiệm game qua web mà không bị tốc độ những tình trang như giật lag kỹ thuật hoặc crash làm ảnh hưởng tài khoản . Mặc tất toán dù bạn mật khẩu vẫn cài đặt sẽ chơi tài khoản được sử dụng nếu như phần cứng máy tính chỉ đáp ứng giảm giá được cấu hình tối thiểu kỹ thuật của This War of Mine.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-this-war-of-mine-tren-may-tinh-50867n.aspx
Mới đây trên Epic Games trực tuyến đã phát hành miễn phí trò chơi This War of Mine qua app , game thủ nguyên nhân có thể truy cập vào website giả mạo hoặc phần mềm Epic Games Store trên máy tính miễn phí để nhận chi tiết . Sự kiện nhận miễn phí This War of Mine trên Epic Games chỉ link down được diễn ra trong vài ngày kể từ 26/7 cho đến hết 2/8 nguyên nhân , hãy nhanh tay nhận trước khi event kết thúc.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online