Cấu hình hệ thống để chơi PUBG Lite

cau hinh de choi pubg lite, Cấu hình hệ thống để chơi PUBG Lite

Như bạn cập nhật đã biết PUBG Lite là một phiên bản nhẹ hơn danh sách của PlayerUnknown"s Battlegrounds qua mạng . Phiên bản này như thế nào được thiết kế dành mẹo vặt riêng cho bản quyền các hệ thống thấp hơn đáng kể so nạp tiền với phiên bản chính thức tất toán của trò chơi quảng cáo và game dữ liệu cũng đang mật khẩu được phát hành miễn phí cho người chơi thử.

Về bản chất tài khoản thì PUBG Lite không khác nhiều so đăng ký vay với phiên bản chính thức quản lý của game từ đồ họa đăng ký vay , âm thanh đăng ký vay , hình ảnh dịch vụ , cách chơi .. danh sách . dữ liệu và còn nhiều chức năng khác nữa bản quyền . Vậy nên cấu hình đòi hỏi tự động của tựa game này giá rẻ cũng không quảng cáo quá khắt khe so tải về với bản gốc.

Cấu hình hệ thống để chơi PUBG Lite

PUBG Lite - Game sinh tồn có cấu hình siêu nhẹ miễn phí của PUBG

- Link tải phiên bản PC: PUBG Lite
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile Lite cho Android

Cấu hình hệ thống bản quyền để chơi PUBG Lite

tốt nhất Những người tạo ra PlayerUnknown"s Battlegrounds chi tiết đã tạo ra một phiên bản mới tốt nhất với yêu cầu đòi hỏi ít hơn cài đặt để miễn phí có thể chạy ở đâu nhanh được trên qua mạng các máy cấu hình thấp gọi là PUBG Lite ở đâu nhanh . Hy vọng ứng dụng của tăng tốc những người sáng tạo rằng phiên bản trò chơi PUBG Lite này link down sẽ giúp thương hiệu hỗ trợ của nó cạnh tranh qua mạng với trò chơi nổi tiếng như Fortnite cài đặt . Trước đó xóa tài khoản , Fortnite có lợi thế hơn nhiều so tính năng với PUBG công cụ bởi không chỉ miễn phí an toàn mà yêu cầu hệ thống thấp hơn nhiều hướng dẫn , cho phép người chơi thưởng thức nó trên tự động những máy cấu hình yếu.

Dưới đây là nhanh nhất các yêu cầu hệ thống PUBG Lite (Tối thiểu)

- CPU: Intel Core i3 2.4GHz
- RAM: 4 GB
- HĐH: Windows 7/8/10 full crack , 64-bit
- VGA: Đồ họa Intel HD 4000
- Dung lượng chiếm dụng: 4 GB

Yêu cầu đề xuất PUBG Lite

- CPU: Intel Core i5 2.8GHz
- RAM: 8 GB
- HĐH: Windows 7/8/10 lấy liền , 64-bit
- VGA: Nvidia GeForce GTX 660 ở đâu nhanh hoặc AMD Radeon HD 7870
- Dung lượng chiếm dụng: 4 GB

ứng dụng Hiện tại hướng dẫn , PUBG Lite có kế hoạch ra mắt tại Thái Lan dưới dạng dự án thử nghiệm hay nhất . Thu hút người chơi mới ở châu Á quản lý vẫn là ưu tiên hàng đầu khóa chặn của Bluehole cài đặt . Ngày càng có nhiều trò chơi đang dần chuyển sang miễn phí vô hiệu hóa để duy trì số lượng người chơi mẹo vặt của họ giá rẻ . Các trò chơi như CS: GO lấy liền và thậm chí là một phần đăng ký vay của CoD: Black Ops 4 nhanh nhất cũng danh sách đã cung cấp miễn phí mới nhất , cài đặt vô hiệu hóa bây giờ PUBG Lite dường như danh sách cũng đang theo xu hướng tương tự.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-he-thong-de-choi-pubg-lite-45136n.aspx
sửa lỗi Trên đây là một số thông tin chi tiết về cấu hình tối thiểu tất toán và đề nghị dành cho mẹo vặt những game thủ ở đâu tốt , ở đâu tốt những người đang có ý định chơi PUBG Lite miễn phí hoặc đang tham khảo cấu hình hệ thống game công cụ . Hy vọng bài viết này an toàn sẽ giúp ích nhiều dành cho bạn.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online