Cấu hình thông số modem Gpon cáp quang FPT để vào internet

cau hinh thong so modem gpon fpt truy cap internet, Hướng dẫn cấu hình các thông số của modem Gpon cáp quang FPT để vào được mạng internet.

ở đâu nhanh Nếu đang sử dụng modem Gpon cáp quang nơi nào của FPT qua mạng thì bạn nên cấu hình thông số theo bài viết này hướng dẫn chi tiết để nạp tiền có thể truy cập vào ở đâu uy tín được mạng Internet.

qua web Nếu trong trường hợp bạn reset lại modem qua web thì ở đâu nhanh tất cả tài khoản các thiết lập mật khẩu sẽ trở về mặc định mới nhất . Lúc này bạn xóa tài khoản sẽ có 2 lựa chọn nơi nào . Một là gọi nhân viên FPT đến nơi nào để khắc phục thanh toán . Hai là làm theo bài viết hướng dẫn cấu hình thông số giảm giá của modem Gpon cáp quang FPT kích hoạt để vào giả mạo được mạng ở đâu tốt dưới đây.

Cấu hình thông số modem Gpon cáp quang FPT dữ liệu để vào internet

Bước 1: Đầu tiên bạn kết nối modem Gpon qua app với máy tính qua dây mạng danh sách . Đầu trên modem miễn phí có thể cắm bất kỳ tại vị trí 1 sửa lỗi , 2 tốc độ , 3 qua mạng , 4 ( tốc độ nếu có 4 cổng LAN)

Cấu hình thông số modem Gpon cáp quang FPT để vào internet

Bước 2: an toàn Trên trình duyệt truy cập vào địa chỉ 192.168.1.1 ứng dụng , tiếp đến nhập thông tin qua mạng như sau.

User: admin

Pass: admin

Cấu hình thông số modem Gpon cáp quang FPT để vào internet

Bước 3: Lúc này giao diện trang thiết lập tất toán sẽ hiển ra công cụ . Bạn chuyển qua tab WAN đăng ký vay và điền thông số trên điện thoại như sau.

WAN IP Mode: PPPoE

Username: fpt (có dạng hnfdl-123456-789)

Password: Có dạng fd12345

Tiếp đến click vào nút Save đăng ký vay để lưu lại.

Cấu hình thông số modem Gpon cáp quang FPT để vào internet

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-cac-thong-so-cua-modem-gpon-cap-quang-fpt-4329n.aspx
hướng dẫn Như vậy là Chúng tôi mới nhất đã giới thiệu tới bạn cách cấu hình thông số link down của modem Gpon cáp quang FPT lấy liền để nhanh nhất có thể truy cập vào bản quyền được mạng Internet ở đâu nhanh . Thông thường bạn chỉ phải cấu hình lại khi reset modem qua app hoặc khi mua mới nạp tiền . thanh toán Nếu áp dụng cách trên tốt nhất lấy liền vẫn không thành công tự động thì bạn nên nhờ người có kinh nghiệm vô hiệu hóa hoặc nhân viên hỗ trợ lấy liền của FPT đến ứng dụng để làm giúp dịch vụ . chia sẻ Ngoài ra chúng tôi dịch vụ cũng có bài viết vị trí đặt modem wifi giúp bạn co kích hoạt được vị trí đặt Wifi tốt nhất


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online