CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

Hướng dẫn cách kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn trong CCleaner chỉ với các bước thiết lập đơn giản dưới đây

CCleaner là ứng dụng full crack được sử dụng trực tuyến để tối ưu tính năng và dọn dẹp giả mạo và hệ thống máy tính trực tuyến . cài đặt Đặc biệt bạn lừa đảo có thể kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn hay nhất để đảm bảo không xóa nhầm tổng hợp những dữ liệu quan trọng tối ưu . Nhanh download CCleaner tự động để trải nghiệm tính năng hữu ích này qua mạng nhé

CCleaner là ứng dụng dọn dẹp hệ thống máy tính hiệu quả nhanh nhất , tăng hiệu suất làm việc địa chỉ của máy tính bằng cách xóa file không cần thiết tốc độ , xóa cache đăng ký vay , xóa lịch sử duyệt Web tốc độ , .. tự động . quản lý Đặc biệt bạn có thiết lập tính năng xóa dữ liệu an toàn trong CCleaner cài đặt với cập nhật những thao tác hỗ trợ dưới đây.

CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

Trong bài viết trước chi tiết , Chúng tôi qua app đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner quản lý , trong bài viết này lấy liền , chúng tôi tiếp tục gửi tới thanh toán các bạn cách kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn trong CCleaner

Hướng dẫn kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn trong CCleaner

Bước 1 : Bật ứng dụng CCleaner lên như thế nào thì chọn vào Options tăng tốc để thiết lập dữ liệu các tùy chọn tính năng chung.

CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

Bước 2 : Vào Settings chọn Secure file deletion (Slower) Xóa an toàn(chậm hơn) trong 2 tùy chọn ở đâu uy tín của Secure Detetion.

CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

Bước 3 : Bạn chọn 1 trong 4 kiểu xóa an toàn nơi nào mà bạn cài đặt có thể áp dụng xóa.

1 kỹ thuật . Ghi đè đơn giản (1 lần) là xóa có ghi đè dữ liệu.
2 quản lý . DOD 5220.22-M (3 lần) là xóa sách trên điện thoại sẽ trên ổ cứng triệt tự động để tốc độ và thủ tục xóa theo tiêu chuẩn nguyên nhân của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.
3 miễn phí . NSA (7 lần) là thủ tục xóa tiêu chuẩn tài khoản của Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ.
4 chia sẻ . Gutmann(35 Lần) là xóa file rồi tiến hành mã hóa ứng dụng và một phương pháp an toàn xóa nội dung từ một ổ đĩa cứng máy tính.

Bạn chi tiết có thể áp dụng ở đâu nhanh để tùy chọn thích hợp xóa tài khoản với ở đâu uy tín hiện tại vô hiệu hóa của máy.

CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

Bước 4 : Rồi tiến hành chọn tiếp 2 lựa chọn phía dưới là: Dọn dẹp lần lượt chia sẻ các phần sử dụng và dọn dẹp có gợi ý.

CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

Bước 5: Sau khi thiết lập xóa an toàn cập nhật thì bạn quay lại giao diện ban đầu phải làm sao để tiến hành dọn dẹp hệ thống thôi.

CCleaner - Kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn

https://thuthuat.taimienphi.vn/ccleaner-kich-hoat-tinh-nang-xoa-du-lieu-an-toan-2922n.aspx
kích hoạt Trên đây nguyên nhân , chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn tăng tốc các bạn cách thiết lập chế độ xóa dữ liệu an toàn trong CCleaner đăng ký vay , kinh nghiệm với cách làm này bạn không còn lo lắng xóa nhầm qua app những dữ liệu quan trọng trong máy tính phải làm sao . Ngoài CCleaner tổng hợp , Any File Remover qua web hiện nay kỹ thuật cũng là một trong trên điện thoại những phần mềm hỗ trợ xóa dữ liệu hiệu an toàn,  bạn quảng cáo có thể download Any File Remover link down để trải nghiệm tốt nhất các tính năng hữu ích mẹo vặt của chương trình.


4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online