CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng

Hướng dẫn cách thiết lập loại bỏ các thông báo từ CCleaner, cài đặt xóa các thông báo từ CCleaner chỉ với các thao tác đơn giản sau

chi tiết Khi sử dụng CCleaner miễn phí để dọn dẹp quảng cáo , tối ưu hóa hệ thống đều xuất hiện thông báo khi sử dụng trên điện thoại và khi hoàn tất giả mạo quá trình dọn dẹp nhanh nhất . Bạn không muốn thấy giảm giá các thông báo này sửa lỗi thì quảng cáo có thể loại bỏ chúng tính năng với kiểm tra các thao tác tốt nhất dưới đây.

CCleaner là ứng dụng dọn dẹp hệ thống ứng dụng và là công cụ hiệu quả vô hiệu hóa để tăng hiệu suất làm việc tự động của máy tính bằng cách xóa file không cần thiết xóa tài khoản , xóa hướng dẫn các file trong hệ thống máy tính mới nhất , xóa dữ liệu đăng ký vay của trình duyệt tính năng , ...

CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng

Hướng dẫn loại bỏ tính năng các thông báo từ CCleaner

Bước 1 : Khởi động ứng dụng CCleaner lên tải về và nhấn vào phần Options.

CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng

Bước 2 : Tiếp đến bạn vào Advanced qua app để thiết lập nâng cao.

CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng

Bước 3 : Bạn check vào mục Skip user Account Control warning tất toán để loại bỏ thông báo từ quản lý ứng dụng quản lý của người dùng tổng hợp hoặc chọn vào Hide warning messages tổng hợp để ẩn thông báo.

CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng

https://thuthuat.taimienphi.vn/ccleaner-loai-bo-cac-thong-bao-tu-ung-dung-2906n.aspx
Với qua app các bước hướng dẫn loại bỏ giá rẻ các thông báo từ CCleaner trên đây bản quyền , bạn lừa đảo có thể thiết lập thể tùy chọn full crack để cập nhật các tin nhắn đó không làm phiền qua app hoặc khi bạn muốn có vô hiệu hóa các thông báo từ ứng dụng tốc độ thì bạn chỉ cần bỏ check là nạp tiền được mới nhất . Ngoài sử dụng CCleaner hướng dẫn để dọn dẹp hệ thống bản quyền , bạn link down có thể tham khảo tất toán và sử dụng TuneUp Utilities hay Wise Registry Cleaner Free qua mạng để dọn dẹp hệ thống an toàn cũng tất toán khá hiệu quả.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online