Cctalk - Hướng dẫn đăng ký phòng Video

Hướng dẫn cách đăng ký phòng Video trong ccTalk chỉ với các bước đơn giản dưới đây

ccTalk là công cụ chat đa năng giả mạo với nhiều tính năng giảm giá và cộng đồng rộng lớn quảng cáo , ở đó bạn giả mạo có thể thoải mái kết nối tính năng và trò chuyện qua mạng với bạn bè bằng giọng nói chi tiết . ccTalk cho phép bạn tạo tốt nhất và tham gia sử dụng rất nhiều phòng chat giá rẻ . Bài viết cập nhật dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn an toàn các bạn cách đăng ký tham gia phòng Video trên ccTalk.

Phòng Video trong ccTalk mang đến cho bạn hay nhất những trải nghiệm thú vị đăng ký vay và thưởng thức tất toán những Video trình diễn vô hiệu hóa của cập nhật các thành viên phải làm sao . Tuy nhiên vô hiệu hóa để đăng ký phòng Video trong ccTalk bạn cần gửi đăng ký đến Ban Quản trị phải làm sao của chương trình.

Cctalk - Hướng dẫn đăng ký phòng Video

Hướng dẫn đăng ký phòng Video trong ccTalk

Để đăng ký phòng Video bạn cần gửi bản đăng ký đến Ban Quản Trị:

- Soạn thư có tiêu đề: Đăng ký phòng Video

- Nội dung: Thông tin mật khẩu các Idol dự kiến an toàn sẽ hoạt động trong phòng Video quản lý của bạn full crack bao gồm:

+ Họ cập nhật và tên
+ Ngày tháng năm sinh
+ Tài khoản ZingID
+ Link Facebook (Tham khảo cách tạo tài khoản Facebook)
+ CMTND scan 2 mặt
+ Năng khiếu lấy liền của bản thân.

- Đọc kỹ quy định Tại đây hướng dẫn và kèm theo xác nhận cuối nội dung thư: " Tôi chi tiết đã đọc kiểm tra các điều khoản công cụ của ccTalk lấy liền và cam kết thực hiện đúng giả mạo cũng như chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung phòng Video mình sở hữu"

- Gửi thư đến Email: [email protected]

MẹoBạn nên nêu thêm sửa lỗi các điểm nổi bật mật khẩu và ấn tượng trong bản đăng ký tổng hợp để thu hút Ban quản trị danh sách tăng tốc được duyệt sớm nhất.

Sau khi nhận kinh nghiệm được Email khóa chặn của bạn cài đặt , BQT sử dụng sẽ tiến hành duyệt hồ sơ đạt tốt nhất , hẹn thời gian download và địa điểm casting trực tuyến đăng ký vay . Các bạn đạt yêu cầu miễn phí và có trong danh sách tiến hành Cast tốc độ sẽ qua web được cấp Idol lấy liền để lên sóng qua web . qua web Khi lên sóng kiểm tra , tiêu chí duyệt dựa vào chất lượng hình ảnh qua app , âm thanh tốt nhất và nội dung.

Sau khi sở hữu phòng Video tính năng , chi tiết nếu bạn muốn địa chỉ được bổ sung thêm tài khoản Idol mới nhất thì gửi thông tin vào Mail [email protected].

https://thuthuat.taimienphi.vn/dang-ky-phong-video-trong-cctalk-2617n.aspx
+ Tiêu đề: Tuyển Idol cho phòng
+ Nội dung: Các thông tin Idol


4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online