CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

cd projekt red xay dung vu tru game cyberpunk, CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định giảm giá khá táo bạo qua web , xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn tải về mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới sửa lỗi , mang tên Cyberpunk 2077.

CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

Có lẽ chúng ta tính năng đã nghe nhiều đến cụm từ vũ trụ điện ảnh ở đâu uy tín , một tập hợp tải về các bộ phim lấy liền và sự kiện xảy ra trong cùng một "vũ trụ" trên điện thoại được cập nhật các nhà làm phim tạo dựng hay nhất , tốc độ để rồi một ngày nào đó link down tất cả vô hiệu hóa các biến cố nguyên nhân sẽ dẫn dắt như thế nào tất cả sửa lỗi các tuyến nhân vật trong từng bộ phim tất toán sẽ tập hợp lại trong một phần phim lớn nhanh nhất . Chúng ta tất toán đã có hướng dẫn những vũ trụ điện ảnh Marvel giả mạo , Star Wars tải về , Tolkien .. tối ưu . dịch vụ nhưng về phía video game tổng hợp thì chưa thực sự có một vũ trụ nào game nào đủ lớn link down và rõ ràng.

CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

Điều đó cho thấy tham vọng lớn qua app của CD Projekt Red khi quyết định xây dựng lên một vũ trụ game rộng lớn nhất từ trước đến nay quản lý với bối cảnh Cyberpunk giá rẻ . Và tựa game Cyberpunk 2077 chuẩn bị ra mắt vào năm 2020 mẹo vặt sẽ là phát súng đầu tiên mở ra vũ trụ game tài khoản của họ ở đâu tốt . danh sách Bên cạnh dự án Cyberpunk 2077 dịch vụ , CD Projekt Red tính năng đã lên kế hoạch cho 2 dự án game tổng hợp tiếp theo kinh nghiệm của họ giảm giá , một là phiên bản Multiplayer quảng cáo của Cyberpunk 2077 sử dụng , hai là một tựa game hoàn toàn mới chưa phải làm sao được đặt tên thuộc "vũ trụ" Cyberpunk nạp tiền của CD Projekt Red ứng dụng . Đây là thông tin như thế nào đã full crack được chính giám đốc full crack của CD Projekt Red bản quyền , ông Adam Kiciński xác nhận trong một buổi phát biểu tại hội nghị gần đây.

CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk

https://thuthuat.taimienphi.vn/cd-projekt-red-xay-dung-vu-tru-game-cyberpunk-49625n.aspx
Vốn là một nhà phát triển độc lập tối ưu rất thành công quản lý với series game nổi tiếng The Witcher tài khoản , tham vọng xây dựng vũ trụ game Cyberpunk rộng lớn chắc chắn nằm trong tầm tay phải làm sao , chưa kể sự tham gia diễn xuất full crack của nam tài tử điện ảnh Keanu Reeves mẹo vặt cũng giúp cho thương hiệu Cyberpunk 2077 thu hút dịch vụ được một lượng lớn game thủ toàn cầu đặt hàng trước tựa game này tốc độ , cho qua web dù phải tới tận tháng 5.2020 họ mới chia sẻ được chính thức trải nghiệm tựa game này.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online