Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

chan he thong tu dong cai dat driver tren windows 10, Thủ thuật chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10 giúp người dùng có thể ngăn hệ thống tự động cài đặt các driver không cần thiết, và tìm các driver mong muốn trên Windows 10.

Thủ thuật chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10 giúp người dùng ở đâu nhanh có thể ngăn hệ thống tự động cài đặt dữ liệu các driver không cần thiết qua mạng , chia sẻ và tìm ở đâu nhanh các driver tối ưu mong muốn trên Windows 10 qua app . Thực hiện thủ thuật này ngay trong cài đặt hệ thống phải làm sao nhưng lưu ý bạn cần tìm hiểu rõ tính năng này nhanh nhất để tránh gây lỗi win khóa chặn nhé.

Mặc cập nhật dù Windows Update mang tới lấy liền những bộ cài driver phù hợp giả mạo và mới nhất cho phần cứng tự động của người dùng nguyên nhân nhưng đôi lúc nó thực sự không cần thiết hay nhất và gây nặng máy tối ưu . Hiệu quả hơn cả mật khẩu , chúng ta nên chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10 kích hoạt và chọn cài đặt driver như thế nào mong muốn bằng tay thanh toán . Cách này chỉ thực hiện mới nhất được sau khi cài Win 10 nhanh nhất và trước khi tiến hành cập nhật Win 10 trên máy tính thôi bạn đăng ký vay nhé.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + X hướng dẫn và chọn System.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Bước 2: Click chọn Advanced System Settings ở dưới mục Control Panel.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Bước 3: Tiếp tục chọn tab Hardware lừa đảo và click chọn mụcDevice Installation Settings trong Device Driver Installation.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Bước 4: Chọn ô No (your device might not work expected) trong hộp lệnh hiện ra như thế nào và click chọn Save Changes giá rẻ để lưu lại lừa đảo mọi thay đổi.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Sau khi click tùy chọn này sử dụng , hệ thống kích hoạt sẽ chặn Windows 10 tự động cài đặt driver khi bạn kết nối tốt nhất hoặc cài đặt phần cứng mới an toàn . Người dùng miễn phí có thể chọn tùy chọn này mới nhất nếu muốn tải trực tiếp driver từ nhà sản xuất phần cứng.

Cập nhật driver trên Windows 10 bằng tay

hỗ trợ Nếu muốn kết nối phần cứng kiểm tra và cài đặt driver bằng tay tự động , bạn mới nhất có thể sử dụng Devices and Printer trong Control Panel đăng ký vay để hỗ trợ cài đặt tính năng nhé.

Cách 1:  Nhấp vào Start trực tuyến , gõ tên thiết bị nạp tiền hoặc máy in muốn cài driver danh sách và nhấn chọn Enter kinh nghiệm . Click chọn Add a device full crack , dịch vụ sau đó chọn danh sách thiết bị ở đâu uy tín và nhấn Next sử dụng để cài đặt.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Cách 2: Một cách khác giúp bạn ở đâu tốt có thể cập nhật driver phần cứng bằng tay dễ dàng sửa lỗi , đó là sử dụng Device Manager.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + X  > Click chọn Device Manager.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Bước 2: Chọn phần cứng muốn cập nhật driver nạp tiền , nhấp chuột phải chọn Update Driver mới nhất . Nhấp Browse my computer for driver software tự động để cài đặt driver bằng tay.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Bước 3: Nhấn tiếp Browse khóa chặn và chọn file driver ở đâu tốt đã tải về qua web , nhanh nhất sau đó click OK giá rẻ và nhấn Next download để bắt đầu cài đặt.

Chặn hệ thống tự động cài đặt driver trên Windows 10

Hãy nhớ bật lại tùy chọn cài đặt driver tự động vì một số phần cứng cũ chỉ qua mạng có thể nhận cập nhật driver thông qua Windows Update.

Chặn hệ thống tự động cập nhật Windows 10 không phải là một thủ thuật khuyến khích nên làm đối sửa lỗi với như thế nào những người mới cài win 10 sửa lỗi và sử dụng lần đầu hỗ trợ . Tuy nhiên việc bỏ chặn hệ thống tự động cập nhật Windows 10 hiếm khi gây lỗi Windows 10 tài khoản , giảm giá đặc biệt địa chỉ nếu người dùng có kinh nghiệm cài driver bằng tay.

Tuy nhiên tải về nếu khóa chặn vẫn muốn bật tính năng này lấy liền nhưng muốn tự chọn lựa cài mật khẩu các driver đăng ký vay mong muốn như thế nào có thể tham khảo tốt nhất các ứng dụng hỗ trợ tìm kỹ thuật và cài đặt driver như Driver Booster ở đâu uy tín hoặc DriverEasy tải về . Phần mềm Driver Booster có ưu diểm cài đặt miễn phí công cụ , hỗ trợ tìm driver chuyên nghiệp bản quyền tải về khá đầy đủ tài khoản , trong khi DriverEasy sở hữu giao diện gọn nhẹ công cụ , tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa hệ thống khác trên máy tính.

Windows 10 hướng dẫn được cập nhật tải về rất nhiều tính năng bảo mật link down , trong đó tính năng chặn cài đặt driver không rõ nguồn gốc là tính năng đáng chú ý hướng dẫn , tính năng này hạn chế việc cập nhật qua mạng các driver không rõ nguồn gốc quản lý của người dùng ở đâu nhanh sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động vô hiệu hóa của hệ thống tốt nhất , tuy nhiên giả mạo , trong nhiều trường hợp quản lý , chúng ta văn phải cài thêm nguyên nhân những bộ driver bên ngoài hay nhất thì mới thanh toán có thể chạy dữ liệu được kiểm tra những thiết bị ngoại vi như máy chiếu tốc độ , máy in .. full crack . tham khảo cách tắt tính năng chặn cài đặt driver không rõ nguồn gốc trên Windows 10 dịch vụ để tiến hành cài tối ưu các driver còn thiếu cho máy tính kinh nghiệm của bạn mới nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-he-thong-tu-dong-cai-dat-driver-tren-windows-10-8951n.aspx
Chúc kỹ thuật các bạn thành công!


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online