Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

chan quang cao coc coc tat quang cao coc coc, Khi duyệt web trên Cốc Cốc mà gặp phải quảng cáo, bạn thấy rất khó chịu, vậy hãy thử cách chặn quảng cáo Cốc Cốc ngay để loại bỏ quảng cáo ra khỏi trải nghiệm khi duyệt web của bạn nhé.

quản lý Khi dùng trình duyệt Cốc Cốc vô hiệu hóa , địa chỉ các bạn mới nhất có thể chặn quảng cáo Cốc Cốc chia sẻ để tránh đăng ký vay các quảng cáo làm phiền khi bạn đang làm việc link down , xem phim mật khẩu . cài đặt Nếu bạn chưa biết cách tắt quảng cáo Cốc Cốc kiểm tra thì hãy thực hiện theo bài viết này phải làm sao .

Cách thực hiện này giúp bạn
- Có link truy cập vào tiện ích chặn quảng cáo
- Tắt quảng cáo trên Cốc Cốc

Mặc sử dụng dù quảng cáo là một trong miễn phí những phương tiện hiệu quả full crack để truyền bá thông tin nhanh nhất nhưng không phải lúc nào chúng download cũng xuất hiện đúng lúc hay nhất , đúng chỗ tổng hợp , điều này phần nào khiến người dùng khi duyệt web trên Cốc Cốc tự động và nhiều trình duyệt khác như Firefox địa chỉ , Chrome cảm thấy khó chịu lừa đảo . Nhưng bạn hoàn toàn dữ liệu có thể giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng công cụ Adblock Plus đăng ký vay để chặn quảng cáo Cốc Cốc.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Cách chặn quảng cáo Cốc Cốc khóa chặn , tắt quảng cáo Cốc Cốc 
 

Chặn quảng cáo Cốc Cốc như thế nào , tắt quảng cáo Cốc Cốc

Bước 1: Truy cập bản quyền và tải về add-on Adblock Plus trên kho ứng dụng Chrome Webstore bằng cách nhấn biểu tượng Cốc Cốc > MoreToolsExtensionsGet more extension.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Nhấn menu Cốc Cốc > More Tools > Extensions download để truy cập vào công cụ giám sát extension.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Nhấn Get more extensions link down để truy cập vào trang Chrome WebStore.
Hoặc bạn ở đâu nhanh có thể vào Adblock Plus trực tiếp Tại đây.

Bước 2: Nhấp Free (Miễn phí) tính năng để tải về hay nhất . Nhấp Add ( phải làm sao Thêm) trên biểu tượng pop-up hiện ra.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Bước 3: Sau khi cài đặt kinh nghiệm , bạn quảng cáo sẽ thấy biểu tượng Adblock Plus xuất hiện ở góc trên cùng bên phải tối ưu của trình duyệt Cốc Cốc.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Click chọn Add extension an toàn để thêm extension vào tình duyệt.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Sau khi cài đặt thành công Adblock Plus trên trình duyệt Cốc Cốc tất toán , bạn kích hoạt đã nơi nào có thể bắt đầu chặn quảng cáo trên Cốc Cốc nạp tiền được rồi.

Thông thường Adblock Plus dữ liệu sẽ chặn quảng cáo trên toàn bộ kỹ thuật các trang web bật trên Cốc Cốc dữ liệu , tuy nhiên hướng dẫn nếu muốn bỏ chặn quảng cáo cho từng trang web thanh toán riêng biệt ở đâu uy tín , bạn chỉ việc click vào biểu tượng Adblock Plus qua mạng và tick bỏ bật trên trang này.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

tự động Nếu không muốn chặn quảng cáo trên Cốc Cốc nữa cài đặt , bạn chỉ việc nhấn tick bỏ biểu tượng quảng cáo trên extension Adblock Plus

* Gặp phải kinh nghiệm những quảng cáo cứng đầu ở đâu uy tín , cách chặn quảng cáo ra sao?

Bước 1: Click chuột phải lên quảng cáo muốn chặn kinh nghiệm và chọn Chặn phần tử này cài đặt để Adblock Plus hướng dẫn có thể chặn quảng cáo trên Cốc Cốc đúng chỗ.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Bước 2: Click Add ( qua app Thêm) mật khẩu để xác nhận chọn quảng cáo đó là một trong kinh nghiệm những đối tượng cần chặn quảng cáo Cốc Cốc.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Nhấn Add kinh nghiệm để thêm quảng cáo bản quyền được chọn vào trong danh sách chặn chức năng quảng cáo trên Cốc Cốc.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Sau khi chặn quảng cáo Cốc Cốc trực tuyến , hỗ trợ những quảng cáo vướng mắt hướng dẫn đã biến mất.

tốt nhất Khi bộ lọc chặn quảng cáo Adblock Plus trên Cốc Cốc chưa thể cập nhật đủ dữ liệu phải làm sao , lẽ tất nhiên dẫn tới tình trạng trang web hỗ trợ vẫn còn quảng cáo giả mạo , bạn nhấn biểu tượng Adblock Plus trên thanh menu công cụ của Cốc Cốc lấy liền và nhấn chọn Chặn phần tử trực tuyến để tắt giá rẻ mọi quảng cáo còn sót.

Chặn quảng cáo Cốc Cốc, tắt quảng cáo Cốc Cốc

Chặn từng phần tử quảng cáo như thế nào riêng biệt bằng cách chọn Block element.

Không chỉ chặn quảng cáo Cốc Cốc khi duyệt web sử dụng , người dùng còn tính năng có thể chặn quảng cáo khi xem video YouTube bằng Cốc Cốc tải về , còn gì tuyệt vời hơn khi bạn không bị làm phiền chia sẻ bởi quảng cáo khi xem YouTube trên Cốc Cốc như thế nào . Cũng nạp tiền với tính năng tương tự hỗ trợ , người dùng trên điện thoại có thể sử dụng extension có tên SBRO Safe Browsing dữ liệu để chặn quảng cáo trên Cốc Cốc sửa lỗi và Chrome quản lý , công cụ này hỗ trợ chặn quảng Cốc Cốc tổng hợp và spam ở đâu tốt , pop-up kích hoạt khá đa năng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-quang-cao-coc-coc-tat-quang-cao-coc-coc-9057n.aspx
Chúc tài khoản các bạn mật khẩu sẽ có tải về những trải nghiệm duyệt web khi chặn quảng cáo trên Cốc Cốc tuyệt vời nhất.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online