Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Game Rocket Arena: Season 1 đang tới gần. Hãy nhanh tay khai màn đấu trường với thiên tài siêu yêu mèo Flux, kiếm giải thưởng mới, chơi xếp hạng và trải nghiệm phóng tên lửa bởi vì sự kiện đầu tiên bắt đầu vào ngày 12 tháng 8 sắp tới!

Game Rocket Arena : Season 1 đang tới gần tốt nhất . Hãy nhanh tay khai màn đấu trường trên điện thoại với thiên tài siêu yêu mèo Flux lừa đảo , kiếm giải thưởng mới quảng cáo , chơi xếp hạng tài khoản và trải nghiệm phóng tên lửa tốc độ bởi vì sự kiện đầu tiên bắt đầu vào ngày 12 tháng 8 sắp tới!

Cùng trực tuyến với Xbox Live Gold qua mạng và Xbox Game Pass Ultimate lừa đảo , người chơi ở đâu nhanh có thể chơi Rocket Arena miễn phí từ ngày 30 tháng 7 cho đến ngày 2 tháng 8 qua mạng . Dưới đây là qua web những điểm đáng lưu ý về game.

Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Chào đón Rocket Arena Season 1 hướng dẫn với nhiều sự kiện hấp dẫn

Link download game Rocket Arena:

=> Link tải Rocket Arena cho PC
Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Flux bước vào cuộc xung đột

Flux là học sinh nhỏ tuổi nhất ở Propulsion Prep trên điện thoại và là một thiên tài khoa học cực kỳ yêu mèo giả mạo . Flux đang dành thời gian nghỉ học danh sách để tham gia Tour hay nhất và thử nghiệm dữ liệu các thí nghiệm download của cô giả mạo . Flux sử dụng một cây bút laser tiện dụng sử dụng để hướng dẫn như thế nào những con Rockats đáng sợ miễn phí của cô trên khắp đấu trường khóa chặn , đe doạ mới nhất các đối thủ giá rẻ của cô.

Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Flux tổng hợp cũng nạp tiền có thể tạo ra một chú mèo Black Hole khổng lồ di chuyển từ từ trên bản đồ kích hoạt và khi lớn dần nó khóa chặn sẽ ăn thịt bất kỳ tên lửa nào trên đường đi ở đâu uy tín của nó thanh toán . tốt nhất Khi mèo Black Hole tốt nhất được cho ăn đầy đủ ở đâu uy tín , Flux ứng dụng có thể giúp team dữ liệu của cô thực hiện mục tiêu qua mạng và loại bỏ đối thủ.

Flux muốn kiểm soát tổng hợp các thí nghiệm vô hiệu hóa của cô từ xa trên điện thoại . Tuy nhiên xóa tài khoản , qua app nếu một đối thủ nào đó tiến đến kích hoạt quá gần chia sẻ , cô xóa tài khoản có thể chuyển sang không gian khác hỗ trợ để trốn thoát download và không ai quản lý có thể nhìn thấy trong đấu trường chi tiết . Cô này tất toán có thể hơi kỳ quặc mật khẩu , đăng ký vay nhưng kinh nghiệm đã có một shot thực thụ khi chiến thắng Tour!

Vụ nổ ở thiên đàng

Điểm dừng chân qua mạng tiếp theo vô hiệu hóa sẽ đưa link down các anh hùng đến thiên đường nhiệt đới xóa tài khoản mà Blastbeard gọi là nhà: Crater"s Edge tải về . Hãy chuẩn bị tinh thần lấy liền để cướp bóc chi tiết và tạo ra vụ nổ từ 12 tháng 8 đến 25 tháng 8.

Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Và hãy chắc chắn là mang đôi chân dưới biển nạp tiền của bạn đến hai bản đồ nhiệt đới mới: Grand Harbor sử dụng và Lagoon of Doom công cụ . Đừng lo phải làm sao nếu bạn không biết cách lướt sóng full crack . Chỉ cần thành thạo nghệ thuật Rocket Jumping trên nước tối ưu , bạn miễn phí sẽ không muốn bị ướt tự động . Và nhớ công cụ để một chỗ trong vali nạp tiền của bạn cho qua mạng những món quà vì bạn phải làm sao sẽ trực tuyến có thể chọn nhiều outfit mới ở vùng nhiệt đới miễn phí . hướng dẫn Thêm nữa tối ưu , tính năng tất cả outfit Blast in Paradise qua mạng cũng tất toán rất thú vị thanh toán . Bạn ứng dụng sẽ có thanh toán rất nhiều vật kỷ niệm danh sách để mang về nhà từ chuyến đi đến thiên đường nhanh nhất . Ngoài ra sửa lỗi , hãy thử 6 playlist nhanh nhất của sự kiện quản lý , trong đó có Treasure Hunt trực tuyến , Beach Ball phải làm sao và Double!

Nâng cấp bộ sưu tập mẹo vặt của bạn thanh toán với Blast Pass

thanh toán rất nhiều phần thưởng miễn phí thú vị lừa đảo mà bạn hay nhất có thể kiếm cập nhật được khi chơi game trực tuyến nhưng sử dụng nếu bạn muốn nâng cấp bộ sưu tập lừa đảo , hãy cố gắng giành Blast Pass Season 1 chia sẻ . Bạn cần hoàn thành tất toán tất cả quản lý các Thử thách trong mùa hỗ trợ để mở khóa 117 phần thưởng cập nhật , lừa đảo bao gồm 33 trang phục! Ngoài ra tính năng , bạn vô hiệu hóa có thể kiếm ứng dụng được tối đa 1500 Rocket Fuel dịch vụ để sử dụng cho outfit trực tuyến , đường mòn VFX giảm giá , Totem Parts lấy liền hoặc thậm chí là danh sách tất cả kiểm tra các Blast Pass chi tiết của mùa giải kinh nghiệm tiếp theo.

Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Phần thưởng XP Boost qua mạng sẽ giúp tiến trình cập nhật của bạn tiến triển nhanh chóng trong suốt mùa giải hướng dẫn , đăng ký vay nhưng tài khoản nếu bạn muốn đi nhanh an toàn hơn nữa danh sách , hãy kết hợp kinh nghiệm với một số người bạn tổng hợp để tận dụng Party XP Boosts qua app . Có một kho báu thực sự ở đây sử dụng , vì vậy đừng bỏ qua nó.

Thống trị Đấu trường khi chơi Xếp hạng

Chiến thắng mẹo vặt các trận đấu trong Xếp hạng tăng tốc và bạn kinh nghiệm sẽ thu thập nạp tiền được huy hiệu qua mạng . Bạn càng giành chiến thắng đăng ký vay , rank kinh nghiệm của bạn càng cao.

Chào đón Rocket Arena Season 1 với nhiều sự kiện hấp dẫn

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-rocket-arena-season-1-no-de-vuon-toi-dinh-cao-59925n.aspx
Nhìn chung link down sẽ có nạp tiền rất nhiều điều thú vị cho bạn trong Rocket Arena: Season 1 hỗ trợ . Với full crack những tiết lộ kể trên hỗ trợ , chắc hẳn bạn nhanh nhất đã sẵn sàng nguyên nhân để lao vào cuộc chiến xếp hạng nguyên nhân và thử tốc độ tất cả lấy liền các chế độ mới thú vị sắp tới trong sự kiện Blast in Paradise hay nhất . Hy vọng rằng bạn ở đâu uy tín sẽ tạo ra vụ nổ khiến cập nhật tất cả tài khoản mọi người kinh ngạc mới nhất . Chúc bạn chơi game vui vẻ!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online