Chat Skype bằng nhiều nick trên máy tính, laptop

cach chat nhieu nick skype tren cung mot may tinh, Cách chat nhiều nick Skype trên cùng một máy tính

Bạn có nhiều tài khoản Skype tốt nhất và muốn sử dụng nhiều tài khoản Skype này trên cùng một máy tính tăng tốc , laptop kiểm tra . Tuy nhiên bạn lại không biết cách thực hiện ra sao hay nhất để làm lấy liền được điều đó cập nhật . Mời bạn đọc tham khảo bài viết nạp tiền dưới đây cài đặt để biết cách thực hiện chat skype bằng nhiều nick trên máy tính trên điện thoại nhé.

Skype trên máy tính hiện không cung cấp phương thức đăng nhập nhiều tài khoản ở chế độ mặc định giá rẻ . Chính vì thế sử dụng nếu muốn chat nhiều nick Skype trên cùng một máy tính dịch vụ thì bạn tham khảo nội dung bên dưới mẹo vặt để biết thêm chi tiết.

Cách chat nhiều nick Skype trên cùng một máy tính

Mở tài khoản trên web

Cách nhanh nhất mật khẩu và đơn giản nhất nguyên nhân để chat nhiều nick Skype trên cùng một máy tính đó là mở tài khoản trên web tăng tốc . nơi nào Hiện Skype phiên bản nền web tính năng đã thanh toán được hỗ trợ trên giá rẻ tất cả cài đặt các trình duyệt sử dụng , chính vì thế nạp tiền để mở tài khoản trên web bạn chỉ cần truy cập vào web.skype.com là xong.

Chat Skype bằng nhiều nick trên máy tính, laptop

hay nhất Trên Windows

nguyên nhân Nếu không muốn sử dụng Skype nền web vô hiệu hóa thì bạn tính năng có thể áp dụng cách khác nạp tiền để mở Skype thứ 2 trên Windows.

Bạn mở hộp thoại Run bằng cách sử dụng tổ hợp phím Windows-R kinh nghiệm , tiếp đến nhập lệnh sau khóa chặn với Win 32 bit.

"C:Program FilesSkypePhoneSkype.exe" /secondary

Nhập lệnh sau link down nếu bạn sử dụng Win 64 bit.

"C:Program Files (x86)SkypePhoneSkype.exe" /secondary

Chat Skype bằng nhiều nick trên máy tính, laptop

mới nhất Trên Mac OS X

Bạn khởi động Terminal lên thanh toán sau đó nhập lệnh sau.

open -na /Applications/Skype.app --args -DataPath /Users/$(whoami)/Library/Application Support/Skype2

Chat Skype bằng nhiều nick trên máy tính, laptop

danh sách Nếu muốn mở tài khoản thứ 3 như thế nào , thứ 4 bản quyền thì bạn thay skype2 bằng skype3 nơi nào hoặc skype4 là an toàn được.

như thế nào Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách chat nhiều nick Skype trên cùng một máy tính ứng dụng . Cách này quảng cáo rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn sử dụng nhiều tài khoản Skype trên cùng một máy tính vô hiệu hóa . kích hoạt Ngoài ra chúng tôi mới nhất cũng hướng dẫn Đăng nhập Skype bằng Facebook mật khẩu . cập nhật Nếu quan tâm mời bạn ghé qua tổng hợp để tham khảo.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online