Chạy các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới

chay cac phan mem cu tren phien ban windows moi, Chạy các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới

Mặc chia sẻ tài khoản rất nhiều phiên bản Windows mới ra đời giả mạo nhưng bạn lại ngần ngại sợ mất đi link down các phần mềm đang chạy trên hệ điều hành Windows cũ cập nhật . Bài viết này mật khẩu , Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn chạy qua mạng các game hay nhất , phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới.

Có thể đa số qua web các phầm mềm hoạt động tốt trên windows 7 kiểm tra , 8 ở đâu uy tín , 10 qua mạng nhưng full crack sẽ có một số ứng dụng chương trình chỉ dành giả mạo riêng cho bản Window cũ như XP cập nhật . Hay bạn có game vô cùng yêu thích ở đâu nhanh thì thời chạy Window cũ mẹo vặt và muốn giữ lại nó khi cài phiên bản mới miễn phí . Bạn cố gắng cài lại kiểm tra nhưng chỉ nhận mới nhất được thông báo lỗi do ứng dụng này không tương thích download với bản Window mới.

Chạy các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới

Chạy mới nhất các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới

Bước 1: Hãy kiểm tra xem bạn đang sử dụng Window bao nhiêu bit.

Với Windows 7 kiểm tra , nhấp Start > Computer quảng cáo , chọn Properties.

Trong màn hình Start giả mạo của Windows 8 chọn Settings > System > System type kinh nghiệm để biết đăng ký vay được nó là bao nhiêu bit.

Chạy các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới

Bước 2: Chế độ compatibility mode

Với phiên bản 32-bit: Bạn bấm chuột phải vào tập tin .exe ( cập nhật hoặc shortcut tới tập tin .exe) qua app và chọn Properties.

Chuyển tới tab Compatibility giả mạo , tiếp đến tích vào hộp kiểm Run this program in compatibility mode for tốt nhất và chọn một tùy chọn thích hợp xóa tài khoản . Sau đó thử khởi chạy nó lần nữa.

Chạy các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới

Với phiên bản 64-bit: Bạn thanh toán có thể tải về ở đâu nhanh và cài đặt Windows Virtual PC hay nhất , VMWare Player địa chỉ để chạy phần mềm Windows cũ trong môi trường máy ảo cập nhật . Hãy tham khảo cách cài đặt VMWare Player tối ưu để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra quảng cáo , tự động nếu bạn đang dùng Windows 10 link down , bạn hãy tham khảo bài viết chạy game cũ trên Windows 10 nguyên nhân cũng như kinh nghiệm các phần mềm cũ kỹ thuật để như thế nào có thể trải nghiệm sử dụng và sử dụng cập nhật các game chia sẻ , phần mềm cũ đó trên hệ điều hành mới nhất công cụ hiện nay sửa lỗi , cách chạy game cũ trên Windows 10 bản quyền cũng có phần tương tự qua app với cách làm trên Windows 8

https://thuthuat.taimienphi.vn/chay-cac-phan-mem-cu-tren-phien-ban-windows-moi-4718n.aspx
tăng tốc Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách chạy tốt nhất các phần mềm cũ trên phiên bản Windows mới an toàn . Thực chất hướng dẫn các phiên bản Windows ngày càng mới mới nhất và cải thiện nhanh nhất được ở đâu tốt những khuyết điểm trong tự động quá khứ vô hiệu hóa , chính vì thế bạn nên từ bỏ tốt nhất những thói quen mới kích hoạt để dành chỗ cho thanh toán những thói quen mới tốt hơn danh sách . giả mạo Ngoài ra chúng tôi dịch vụ cũng hướng dẫn khởi động chương trình cùng Windows nơi nào . đăng ký vay Nếu quan tâm mời bạn ghé qua nơi nào để tham khảo.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online