Chế độ Ambient Mode trên Android là gì?

che do ambient mode tren android la gi?, Trong tháng 9 vừa qua, Google đã công bố tính năng Ambient Mode cho Google Assistant và chế độ này đã được tung ra cho

Trong tháng 9 vừa qua qua web , Google tài khoản đã công bố tính năng Ambient Mode cho Google Assistant trực tuyến và chế độ này kinh nghiệm đã thanh toán được tung ra cho một số điện thoại chạy Android 8.0 trở lên bản quyền . Trong bài viết này an toàn , chúng ta mật khẩu sẽ cùng tìm hiểu một chút thông tin về chế độ Ambient Mode trên Android.

Chế độ Ambient Mode trên Android là gì?

Chế độ Ambient Mode cho Google Assistant nạp tiền được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 9 cập nhật , khóa chặn được cho là sửa lỗi đã ra mắt kích hoạt , theo như Google cho biết kiểm tra . Chế độ này hiển thị qua web các thông tin hữu ích ngay trên màn hình khóa khi điện thoại hay máy tính bảng Android chi tiết của bạn đang sạc download . Thông qua một bản video demo về Ambient Mode hôm nay nơi nào và một Tweet từ tài khoản Android lấy liền , người dùng trên điện thoại đã dần dần dịch vụ được hiểu rõ hơn về chế độ này.

Chế độ Ambient Mode trên Android là gì?

Chế độ Ambient Mode hoạt động khi thiết bị Android đang sạc pin.

Vậy Ambient Mode là gì tốc độ ? Đây là một tính năng cực chất kinh nghiệm . Về cơ bản mật khẩu , nó là biến điện thoại lấy liền và máy tính bảng Android tối ưu của bạn thành một màn hình thông minh địa chỉ để hiển thị công cụ các thông tin từ lịch mẹo vặt , thời tiết full crack , thông báo dữ liệu , nhắc nhờ địa chỉ , điều khiển âm nhạc giá rẻ sử dụng các thiết bị thông minh trong gia đình qua mạng . Ngoài ra quảng cáo , bạn thậm chí còn phải làm sao có thể hiển thị ảnh từ Google Photos phải làm sao và truy cập vào Google Assistant xóa tài khoản với một thao tác chạm duy nhất thanh toán . Để tiết kiệm năng lượng tài khoản , Ambient Mode chỉ hoạt động khi thiết bị Android tốc độ của bạn đang sạc pin.

https://thuthuat.taimienphi.vn/che-do-ambient-mode-tren-android-la-gi-54475n.aspx
Google nói rằng chế độ Ambient Mode cập nhật đã có mặt trên một số thiết bị có chọn lọc chạy Android 8.0 tổng hợp trở lên tải về và điện thoại Sony Xperia tự động , Nokia giảm giá , Transsion giảm giá , Xiaomi là ở đâu nhanh những cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ được hỗ trợ.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online