Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Che do Game Mode tren Windows 10 Creators Update la gi, Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Bản nâng cấp Windows 10 Creators Update hướng dẫn được tích hợp thêm một tính năng mới có tên gọi Game Mode - tính năng này tập trung vào việc cải thiện hiệu năng qua app các ứng dụng game nạp tiền . Cộng đồng game thủ nói quảng cáo rất nhiều về Game Mode cài đặt , mẹo vặt nhưng link down có thể bạn chia sẻ vẫn muốn nghe một số thông tin khác về chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì - có lẽ là tất toán bởi vì tính năng này không hẳn là có ích trên điện thoại với mới nhất các game thủ link down mà tên lấy liền của nó còn nhiều ngụ ý khác tối ưu .

Mặc an toàn Game Mode download sẽ cải thiện về mặt hiệu năng sửa lỗi các game đang chạy trên Windows 10 sửa lỗi , tài khoản nhưng tính năng này là nhất quán tính năng và tin cậy tải về , không nhất thiết phải đạt hiệu năng thuần nhất trong giảm giá các khung hình/giây danh sách . Đó là một sự khác biệt quan trọng xóa tài khoản , lấy liền và làm dịu sự “phấn khích” lấy liền của người dùng Windows mới nhất . Vì vậy hướng dẫn , trong bài viết này Chúng tôi hỗ trợ sẽ giúp bạn tìm hiểu chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì.

Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Về bản chất thanh toán , việc chạy một game ở chế độ Game Mode lừa đảo để “nói” sử dụng với Windows rằng bạn muốn tập trung vào nguồn tài nguyên hệ thống tốt nhất của game quản lý . nhanh nhất Nếu có trực tuyến các chương trình “ngốn” bộ vi xử lý chi tiết hoặc RAM chẳng hạn như Chrome chạy trên nền background máy tính Windows quản lý , Windows tất toán sẽ ưu tiên quản lý các game đang chạy trên foreground trước.

Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Trong một cuộc phỏng vấn danh sách với Kevin Gammill - từ đội ngũ phát triển Xbox kiểm tra của Microsoft trên Rock Paper Shotgun ở đâu uy tín , Game Mode chi tiết được thống nhất hoạt động trên Xbox One.

Bộ điều khiển mang thương hiệu Microsoft chia sẻ download rất nhiều phần mềm DNA thanh toán với Windows kiểm tra , an toàn và nó cập nhật cũng có khả năng chạy full crack các chương trình cơ bản trên nền background quản lý , như Pandora hướng dẫn , Skype qua web Twitter quảng cáo . Một phần thanh toán của mã hệ thống Xbox One buộc nó ưu tiên tài nguyên tải về của nó trên một game đang hoạt động trên nền background qua web . Và tính năng này xóa tài khoản đã trên điện thoại được “chuyển đến” Windows 10.

Tính năng Game Mode tổng hợp sẽ vô hiệu hóa được thể hiện rõ nhất trong kích hoạt các game “Xbox Experience” - nền tảng dành cho cả Xbox trên điện thoại và Windows Store tốt nhất , sử dụng giao diện Xbox tăng tốc của Microsoft - trái ngược xóa tài khoản với Steam hay Origin.

Chế độ Game Mode giá rẻ được tự động kích hoạt cho một số game trên Windows Store ở đâu tốt và bị vô hiệu hóa kinh nghiệm nếu bạn chuyển sang một chương trình game khác đang chạy trên nền background nguyên nhân . Game Mode có sẵn trên quản lý tất cả giá rẻ các game (trên hay nhất tất cả như thế nào các chương trình Windows) bản quyền và chỉ cần kích hoạt tính năng này thủ công.

tốt nhất Những điều dữ liệu tốt nhất mọi người thường hiểu sai về chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì

Tùy chọn Game Mode mới không phải là nút "turbo button" cho sử dụng các game Windows kinh nghiệm . Thực tế khóa chặn , việc thử nghiệm Game Mode ban đầu trên vô hiệu hóa các máy tính cấu hình High-end dữ liệu bởi cập nhật các game thủ cho thấy có kiểm tra rất ít kích hoạt những cải thiện hữu hình về tốc độ.

Việc thử nghiệm tính năng trên hệ thống có card đồ họa chuyên dụng cho thấy tỉ lệ khung hình thay đổi nhiều hay ít khi kích hoạt hướng dẫn , vô hiệu hóa Game Mode.

Trong thử nghiệm không chính thức trên máy tính i5/GTX 970 an toàn cũng cho thấy kết quả tương tự kỹ thuật . 1 laptop có bộ vi xử lý core i5 giá rẻ và tích hợp đồ họa Intel 5500 series có cải thiện hơn một chút link down , cho thấy tốc độ khung hình nhanh hơn 10% đối kỹ thuật với một số game phải làm sao . Tuy nhiên ở đâu uy tín , sự khác biệt này là không đủ vô hiệu hóa để laptop đó qua app có thể thoải mái vận hành kiểm tra các game hiện đại như thể nó đang sử dụng một GPU rời.

Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Game Mode giảm giá được thiết kế qua app để cải thiện hiệu năng tài khoản của dữ liệu các game trên máy tính giảm giá . danh sách Khi tính năng này khóa chặn được kích hoạt tối ưu , trên điện thoại mọi tài nguyên hệ thống hay nhất bao gồm CPU lấy liền , RAM mẹo vặt , GPU hướng dẫn sẽ ưu tiên hỗ trợ cho game bạn đang chơi.

Microsoft cập nhật sẽ tiếp tục tinh chỉnh Game Mode tăng tốc , đăng ký vay cũng như chia sẻ tất cả hệ điều hành Windows danh sách , vì vậy nó thanh toán có thể cải tiến hiệu năng một cách kinh ngạc.

Làm thế nào link down để kích hoạt chế độ Game Mode thủ công?

Game Mode tự động kích hoạt tăng tốc và vô hiệu hóa đăng ký vay với tất toán các game cài đặt được mua trên Windows Store tính năng . Tuy nhiên đó không phải là sự trợ giúp chính cho kích hoạt các game thủ sử dụng vô hiệu hóa các dịch vụ như Steam trực tuyến , Origin giá rẻ , hay Battle.net dịch vụ . May thay bạn tốc độ có thể dễ dàng kích hoạt Game Mode trên một game chuẩn.

Sau khi mở một game quản lý , nhấn phím tắt Windows Game Bar tổng hợp , theo mặc định tự động được thiết lập là Windows + G tải về . tất toán Ngoài ra bạn tốt nhất cũng ở đâu uy tín có thể nhấn nút logo Xbox ở giữa qua mạng nếu muốn chơi game bằng bộ điều khiển Xbox mẹo vặt . xóa tài khoản Khi thanh bar xuất hiện giá rẻ , click chọn biểu tượng hình răng cưa Settings ở phía bên phải.

công cụ Nếu không tìm thấy biểu tượng Settings thanh toán , khóa chặn có thể bạn phải thiết lập game vào chế độ Windowed Mode thay vì chế độ Fullscreen (toàn màn hình) trong tốt nhất các tùy chọn card đồ họa danh sách và bạn dịch vụ có thể thay đổi chia sẻ các thiết lập này sau khi hoàn tất.

Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

Tiếp theo đánh tích chọn hộp nằm kế bên Use Game Mode for this game .

Chế độ Game Mode trên Windows 10 Creators Update là gì?

https://thuthuat.taimienphi.vn/che-do-game-mode-tren-windows-10-creators-update-la-gi-23678n.aspx
Và đó là link down tất cả chi tiết những gì bạn cần làm ở đâu uy tín . Sau đó bạn tính năng có thể đóng menu Game Bar settings trên điện thoại và quay trở lại game sử dụng . Game dịch vụ sẽ sử dụng chế độ Game Mode khi chạy trên nền background tăng tốc và trên foreground (ứng dụng đang chạy cài đặt , đang hiển thị cho người dùng thấy).

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online