Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

chi thi tien xu ly preprocessor directive trong c#, Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C# là gì? cách sử dụng

Trong mật khẩu các bài học C# trước chúng ta kiểm tra đã cùng tìm hiểu về Interface full crack và Namespace trong C# là gì mới nhất . Trong bài học chia sẻ tiếp theo tải về dưới đây hướng dẫn , bạn đọc cùng Chúng tôi tìm hiểu tiếp về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C# là gì tính năng nhé.

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C# cho phép thay đổi mã hướng dẫn của dự án tại thời điểm biên dịch tốc độ , tùy thuộc vào ký hiệu trên điện thoại được định nghĩa hay không phải làm sao . Để tìm hiểu chi tiết về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C# là gì hỗ trợ , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết link down dưới đây qua mạng của Chúng tôi.

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#
 

Mục Lục bài viết:
1 trên điện thoại . Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#.
2 vô hiệu hóa . Sử dụng chỉ thị tiền xử lý trong C#.
3 kinh nghiệm . Các chỉ thị tiền xử lý trong C#.

1 nhanh nhất . Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) là kiểm tra các lệnh phải làm sao đặc biệt tổng hợp được chèn vào mã kích hoạt kiểm tra được trình biên dịch phân tích khi dự án nhanh nhất được xây dựng tài khoản . Chúng ta sử dụng chỉ thị tiền xử lý qua web để sửa đổi mã chi tiết được biên dịch bằng cách thêm mới nhất hoặc loại bỏ miễn phí các phần theo ký hiệu dịch vụ được định nghĩa.

Tất cả chỉ thị tiền xử lý bắt đầu bằng # công cụ , trong một dòng chỉ có bản quyền các ký tự khoảng trắng mới xuất hiện trước một chỉ thị tiền xử lý tốc độ . Các chỉ thị tiền xử lý không phải là câu lệnh tính năng , vì vậy chúng không kết thúc bằng dấu chấm phẩy (;).

Trình biên dịch C# không có bộ tiền xử lý (preprocessor) mẹo vặt riêng kiểm tra , công cụ nhưng tài khoản các chỉ thị hỗ trợ thì nhanh nhất được xử lý an toàn riêng mới nhất . Trong C# tải về , chỉ thị tiền xử lý tài khoản được sử dụng download để hỗ trợ biên dịch có điều kiện ở đâu nhanh . Không giống như tài khoản các chỉ thị trong C nguyên nhân và C++ tổng hợp , chúng không full crack được sử dụng trên điện thoại để tạo macro qua mạng . Một chỉ thị tiền xử lý phải là duy nhất trên một dòng.

Trong C# hướng dẫn bao gồm chia sẻ các chỉ thị tiền xử lý mẹo vặt dưới đây:
#if
#else
#elif
#endif
#define
#undef
#warning
#error
#line
#region
#endregion
 

2 như thế nào . Sử dụng chỉ thị tiền xử lý trong C#

Chúng ta sử dụng chỉ thị tiền xử lý trong C# để:

Biên dịch có điều kiện: Sử dụng chỉ thị tiền xử lý ứng dụng đặc biệt download , bạn tối ưu có thể thêm qua app hoặc loại bỏ chia sẻ các phần lấy liền của chương trình theo tốc độ các điều kiện khác nhau.

Line control: ở đâu nhanh Nếu sử dụng chương trình kết hợp giảm giá hoặc sắp xếp download các file thành một file trung gian tự động , trực tuyến sau đó biên dịch kích hoạt , bạn an toàn có thể sử dụng Line control hay nhất để thông báo cho trình biên dịch vị trí quảng cáo các dòng nguồn.

Báo cáo lỗi mẹo vặt và cảnh báo: Chỉ thị "#error" khiến bộ tiền xử lý báo cáo lỗi nghiêm trọng nhanh nhất , tương tự chỉ thị "#warning" khiến bộ tiền xử lý đưa ra cảnh báo link down và tiếp tục tiền xử lý.
 

3 danh sách . Các chỉ thị tiền xử lý trong C#

#define tổng hợp và #undef

Chỉ thị tiền xử lý #define giá rẻ được sử dụng lừa đảo để định nghĩa một ký hiệu qua mạng hoặc tên mã token hướng dẫn . Bạn kích hoạt có thể sử dụng biểu tượng này trong đoạn mã hướng dẫn với tải về các chỉ thị tiền xử lý #if download và #elif.

Để dễ hình dung an toàn , bạn đọc cùng tham khảo dòng mã an toàn dưới đây:

#define DEBUG

Dòng mã trên định nghĩa ký hiệu có tên là DEBUG thanh toán . Mặc tối ưu dù không bắt buộc kinh nghiệm , tốt nhất nhưng thông lệ là định nghĩa ở đâu tốt các ký hiệu bằng chữ in hoa.

Về cơ bản dòng trên tương tự như khai báo biến cập nhật , chỉ khác là nó không chiếm dụng bộ nhớ lưu trữ nào công cụ và không thể lưu trữ bất kỳ giá trị nào cả.

Một lưu ý quan trọng là ở đâu nhanh tất cả chỉ thị #define qua mạng mà bạn đang sử dụng phải đặt ở đầu file mã nguồn qua app . vô hiệu hóa Nếu đặt ở vị trí khác đăng ký vay , nó ở đâu tốt sẽ trả về thông báo lỗi như nơi nào dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Một biểu tượng địa chỉ có thể quảng cáo được định nghĩa bằng cách sử dụng #define tự động hoặc cài đặt cũng tổng hợp có thể lấy liền được truyền thông qua dòng lệnh khóa chặn . Vì vậy một biểu tượng dịch vụ có thể không tài khoản được định nghĩa bằng cách sử dụng chỉ thị #undef.

#undef DEBUG

Undef là biểu tượng tương tự như xóa hướng dẫn để nó không tồn tại cho mã sau đó.

#if bản quyền , #else cài đặt , #elif tải về và #endif

Sử dụng dữ liệu các biểu tượng ứng dụng được định nghĩa bằng cách sử dụng #define khi chúng tăng tốc được kết hợp giá rẻ với mới nhất các chỉ thị #if tự động và #elif link down . Các chỉ thị tiền xử lý này cho phép bạn kiểm tra xem một biểu tượng cụ thể nơi nào đã tự động được định nghĩa hay chưa qua web . Dựa trên kết quả giá rẻ của phần kiểm tra này ở đâu tốt , bạn công cụ có thể biên dịch đoạn mã có điều kiện.

Ví dụ vô hiệu hóa dưới đây minh họa vô hiệu hóa các mã tự động được biên dịch như thế nào:
#define DEBUG
...
#if DEBUG
Console.WriteLine("You have defined DEBUG symbol");
#endif

Trong đoạn mã trên vô hiệu hóa , trước hết chúng ta định nghĩa biểu tượng DEBUG nơi nào , ở đâu tốt tiếp theo chúng ta sử dụng chỉ thị #if kiểm tra để kiểm tra xem DEBUG có ở đâu uy tín được định nghĩa hay không.

cài đặt Nếu có hướng dẫn , đầu ra tốt nhất sẽ hiển thị thông báo bằng cách sử dụng Console.WriteLine(). quảng cáo Nếu chạy ứng dụng này bản quyền , đầu ra ứng dụng sẽ có dạng như hình dịch vụ dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

sửa lỗi Nếu xóa dòng #define ở đâu uy tín hoặc không định nghĩa biểu tượng DEBUG kinh nghiệm , tài khoản sau đó chạy ứng dụng giả mạo thì bạn địa chỉ sẽ không nhận danh sách được thông báo vì điều kiện #if chia sẻ sẽ đánh giá là sai.

ở đâu tốt Ngoài ra bạn phải làm sao có thể kiểm tra nhiều biểu tượng bằng cách sử dụng #elif như hình qua mạng dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Hoặc mật khẩu có thể kiểm tra nhiều biểu tượng trong một chỉ thị tiền xử lý #if bằng cách sử dụng toán tử - == kích hoạt , != nạp tiền , && mật khẩu và ||.

Ví dụ khóa chặn dưới đây minh họa cách sử dụng tải về các toán tử này:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

#warning tự động và #error

Đúng như tên gọi trực tuyến của nó download , ở đâu uy tín các chỉ thị tiền xử lý #warning trực tuyến và #error tổng hợp được sử dụng ở đâu nhanh để hiển thị kiểm tra các cảnh báo tốc độ và lỗi tương ứng danh sách . Điểm khác nhau duy nhất giữa #warning giá rẻ và #error là #warning hay nhất không ngừng hiển thị thông báo trong ở đâu tốt quá trình biên dịch còn #error tạm dừng mật khẩu quá trình biên dịch kinh nghiệm để hiển thị thông báo lỗi.

Đoạn mã ở đâu uy tín dưới đây minh họa cách sử dụng #warning chia sẻ và #error:

#if EVAL && FULL

#warning "You have defined EVAL as well as FULL"

#endif

Đoạn mã trên kiểm tra xem biểu tượng EVAL ở đâu tốt cũng như biểu tượng FULL dữ liệu được định nghĩa hya không trực tuyến , tổng hợp nếu có một cảnh báo danh sách , trực tuyến hoặc thông báo mật khẩu sẽ mẹo vặt được xuất kinh nghiệm . giảm giá Nếu đang xây dựng dự án có 2 biểu tượng này tổng hợp được định nghĩa chi tiết , bạn nạp tiền sẽ nhận ứng dụng được cảnh báo như tăng tốc dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

ở đâu tốt Nếu sử dụng #error thay vì #warning thanh toán , bạn tốc độ sẽ gặp phải lỗi như qua mạng dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

#region download và #endregion

Các chỉ thị tiền xử lý #region kinh nghiệm và #endregion hữu ích trong trường hợp khi bạn mã hóa trong Visual Studio IDE tốc độ , cho phép bạn định nghĩa một vùng mã là một khối duy nhất xóa tài khoản để thu gọn giá rẻ hoặc mở rộng toàn bộ khối sử dụng . Cùng tham khảo ví dụ đoạn mã dữ liệu dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Ở đây chúng ta định nghĩa vùng Public Properties sử dụng giá rẻ các chỉ thị #region cài đặt và #endregion cài đặt . Vùng này có chứa hay nhất tất cả kích hoạt các thuộc tính công khai cài đặt được định nghĩa khóa chặn bởi một lớp nạp tiền . Chúng ta khóa chặn có thể mở rộng xóa tài khoản hoặc thu gọn vùng bằng cách sử dụng ở đâu tốt các biểu tượng - trực tuyến hoặc + bên lề trình chỉnh sửa Visual Studio.

công cụ Nếu đang chật vật tính năng với hàng trăm dòng mã khác nhau trong một file download , việc sử dugnj nơi nào các chỉ thị tiền xử lý #region an toàn và #endregion giá rẻ để chia toàn bộ mã thành nhiều vùng logic công cụ , giúp nâng cao trải nghiệm mã hóa tính năng của bạn.

#line

Chỉ thị tiền xử lý #line giá rẻ được sử dụng hay nhất để sửa đổi số dòng an toàn và tên file xuất hiện trong nạp tiền các thông báo lỗi trình biên dịch tốt nhất . Cho ví dụ trên điện thoại dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Có một lỗi cú pháp ở dòng số 14 (inta a = 100) quảng cáo và tên file là Program.cs dịch vụ . tài khoản Nếu cố gắng biên dịch dự án này nhanh nhất , bạn kiểm tra sẽ nhận tổng hợp được thông báo lỗi trực tuyến dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

lừa đảo Bây giờ bạn qua app có thể sử dụng chỉ thị #line nạp tiền để thay đổi số dòng mặc định chia sẻ và tên file:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Ở đây công cụ , số dòng kích hoạt được đặt là 400 qua app và tên file như thế nào được đặt là MyFile.cs kích hoạt . kỹ thuật Khi biên dịch đoạn mã này nạp tiền sẽ trả về thông báo lỗi như tải về dưới đây:

Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#

Như bạn dịch vụ có thể thấy dòng số 0 tăng tốc và tên file tốc độ được hiển thị trong danh sách lỗi hiện mật khẩu được chọn từ chỉ thị #line.

Chỉ thị tiền xử lý #line hữu ích trong tốt nhất các trường hợp nơi nào , trong đó mã nguồn mới nhất được sửa đổi tất toán bởi một số công cụ dịch vụ hoặc hệ thống bên ngoài (ASP.NET là một ví dụ).

#pragma

Chỉ thị tiền xử lý #pragma hướng dẫn trình biên dịch về việc biên dịch lấy liền các file đang full crack được xem xét công cụ . Các hướng dẫn có sử dụng #pragma phải qua app được trình biên dịch hỗ trợ tốc độ . Trình biên dịch C# hỗ trợ 2 hướng dẫn lấy liền dưới đây:
#pragma warning
#pragma checksum

Dưới đây là ví dụ minh họa cách sử dụng #pragma nạp tiền , trong đó cảnh báo 219 bị vô hiệu hóa:
#pragma vô hiệu hóa cảnh báo 219

Cảnh báo 219 là cảnh báo cho biến tải về được gán chia sẻ nhưng giá trị ở đâu tốt của nó không trên điện thoại được sử dụng sửa lỗi . Sau khi vô hiệu hóa trình biên dịch nạp tiền sẽ ngừng hiển thị cảnh báo 219.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-thi-tien-xu-ly-preprocessor-directive-trong-c-43842n.aspx
qua web Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C# tài khoản cũng như nhanh nhất các ví dụ minh họa từng chỉ thị tiền xử lý một sử dụng . tất toán Ngoài ra bạn đọc hỗ trợ có thể tham khảo thêm một số bài viết khác nơi nào đã có trên Chúng tôi chia sẻ để tìm hiểu rõ hơn về nạp chồng toán tử trong C# là gì chia sẻ nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online