Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

chi tiet ban cap nhat 7 1 pubg pc, Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC, Vũ khí Mosin Nagant mới

Trong phiên bản cập nhật lần 7.1 này trên điện thoại , đội ngũ phát triển cập nhật của PUBG PC sử dụng đã nỗ lực biến Chiến Trường Băng Giá Vikendi trở nên mới mẻ thanh toán quảng cáo đặc biệt hơn vô hiệu hóa , vì vậy hãy xem qua nội dung chi tiết bản update 7.1 PUBG PC thanh toán để biết thêm còn có sự thay đổi nào hay không.

Bản đồ Vikendi hay nhất đã có ứng dụng khá nhiều sự thay đổi kể từ khi bạn thấy nó lần cuối địa chỉ , điều chỉnh địa hình nạp tiền , thay đổi lượng tuyết lấy liền , địa danh thành phố sử dụng , thêm nhiều tuyến đường sắt hỗ trợ , chuyển dổi Dino Park thành Dinoland trực tuyến , hệ thống nhiệm vụ mùa giải nguyên nhân , vũ khí mới ... hướng dẫn . hãy cùng Taimienphi điểm qua ở đâu nhanh những nội dung đáng chú ý trong bản Update 7.1 PUBG PC lần này.

Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

Nội dung chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

1 tốt nhất . Thay đổi bản đồ Vikendi

- Xe lửa cập nhật đã giả mạo được thêm vào tốc độ và bạn vô hiệu hóa có thể tìm tháy chúng cập nhật nếu di chuyển dọc theo tuyến đường sắt link down của bản đồ Vikendi.
- Lớp tuyết phủ giảm nhiều hơn ở địa chỉ các khu vực phía Nam hòn đảo.
- Xóa bỏ xe trượt tuyết khỏi bản đồ dịch vụ , thay vào đó xe máy trượt tuyết qua mạng sẽ xuất hiện nhiều hơn kiểm tra , phương tiện di chuyển linh họa trên địa hình đầy tuyết.
- Một Cảng Bốc Dỡ Hàng (Cargo Depot) dữ liệu được thêm.
- Công viên Dino Park ở đâu tốt được thay bằng Dinoland chia sẻ , lớn chia sẻ và rộng hơn.
- Tu viện Abbey sử dụng đã quản lý được di dời đến Núi Kreznik.
- Volnova có nhiều chỗ ẩn nấp hơn.
- Các công trình nhà dân Tovar tài khoản và Movatra cài đặt đã bị xóa.

Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

2 kỹ thuật . Survivor Pass Cold Front

Survivor Pass: Cold Front là tấm vé cài đặt để bạn có ở đâu nhanh tất cả mới nhất các trang phục mới tuyệt vời trong Season 7 kỹ thuật , từ trang phục nhân viên nhanh nhất , trang phục linh vật hỗ trợ của Dinoland cho đến mẹo vặt các chủ đề khác hay nhất , người chơi nơi nào cũng an toàn có thể nhận phần thưởng miễn phí bằng cách làm việc theo nhóm.

Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

3 xóa tài khoản . Vũ khí Mosin Nagant mới

Súng mới Mosin Nagant là một khẩu Kar98k có cài đặt các chỉ số hay nhất , tệp tin đính kèm khóa chặn , đạn dược giá rẻ , .. kích hoạt . đều download được sao chép trực tiếp từ Kar98k hướng dẫn , xóa tài khoản nhưng Mosin kinh nghiệm sẽ có ngoại trang giảm giá và âm thanh mới nhất riêng tổng hợp . Súng trường bắn tỉa Mosin Nagant giảm giá được thêm vào bản đồ Vikendi bản quyền và Erangel giá rẻ , qua app nhưng không giống như cách chúng ta có vô hiệu hóa các vũ khí khác.

Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

4 danh sách . Ưu hóa trải nghiệm

- Cải thiện chất lượng hình ảnh tối ưu , giảm hiện tượng giật lag khi chơi.
- Thay đổi giao diện người dùng ghép nối Arcade.
- Giao diện người dùng TDM giả mạo đã khóa chặn được cải thiện.
- Panzerfaust tốc độ và Mosin Nagant chi tiết được thêm vào Training Mode.
- Tiếng súng UMP45 bản quyền có thể cập nhật được nghe xa hơn dự định.

Chi tiết bản cập nhật 7.1 PUBG PC

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-7-1-pubg-pc-57899n.aspx
quản lý Như vậy lừa đảo , sau khi người chơi cập nhật lên phiên bản PUBG PC 7.1 quản lý cũng chính là lúc Season 7 chính thức bắt đầu giả mạo , dự kiến bản update cài đặt sẽ đến tay người chơi tại Việt Nam vào 22 tháng 4 tới đây chia sẻ . ở đâu nhanh Nếu trải nghiệm xuất hiện tính trạng giật lag qua web , hãy thử kiểm tra xem máy bạn có chơi dịch vụ được PUBG PC hay không bằng thử thuật tại đây hay nhất nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online