Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

Epic Games đã đưa ra rất nhiều thay đổi trong bản cập nhật v12.40 Fortnite và điển hình nhất là có thêm Prison và Agency. Vậy còn những thay đổi gì khác? Có điểm gì thú vị? Bạn đọc tìm hiểu ngay cùng thuthuat.taimienphi.vn nhé!

Epic Games qua mạng đã đưa ra trên điện thoại rất nhiều thay đổi trong bản cập nhật Fortnite 12.40 tốt nhất và điển hình nhất là có thêm Prison qua mạng và Agency tổng hợp . Vậy còn cập nhật những thay đổi gì khác cập nhật ? Có điểm gì thú vị bản quyền ? Bạn đọc tìm hiểu ngay cùng thuthuat.taimienphi.vn giảm giá nhé!

Sau khi tiết lộ Fortnite Season 2 chia sẻ sẽ tăng tốc được kéo dài đến ngày 4 tháng 6 hướng dẫn , Epic Games nạp tiền đã bắt đầu nâng cấp phiên bản battle royale nổi tiếng đăng ký vay của mình tự động với nguyên nhân những thay đổi mới về bản đồ trong bản cập nhật mới nhất.

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

Fortnite 12.40 có gì mới?

Trong sử dụng các mùa trước hướng dẫn , Epic Games qua mạng cũng có mang đến miễn phí những thay đổi cho bản đồ Fortnite chi tiết . Mặc ứng dụng dù không phát hành thường xuyên trong Chapter 2 nơi nào , Season 2 tối ưu nhưng bản cập nhật v12.40 Fortnite hứa hẹn lấy liền sẽ khiến người chơi bất ngờ trực tuyến . Để hiểu chi tiết hơn về bản cập nhật này chia sẻ , bạn đọc tham khảo ở đâu nhanh những chia sẻ nguyên nhân dưới đây hay nhất của thuthuat.taimienphi.vn.

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

The Shark

Một trong sửa lỗi những thay đổi lớn nhất trong bản cập nhật v12.40 Fortnite mới nhất này là The Shark kinh nghiệm . The Shark tăng tốc đã nguyên nhân được chuyển đổi thành nhà tù (Prison) trong bản cập nhật Fortnite ngày 15 tháng 4 dịch vụ . Mặc cập nhật kỹ thuật đã từng có một Prision ở gần Moisty Mire trong Chapter 1 quảng cáo của Fortnite hỗ trợ nhưng trong bản cập nhật này kinh nghiệm thì nhà tù hiện đại hơn nhiều tối ưu và dường như lớn hơn phiên bản trước.

Nhà tù mới trên điện thoại của The Shark dữ liệu cũng xóa tài khoản được dán logo giảm giá của phái Ghost ứng dụng giá rẻ có thể qua app sẽ đóng vai trò quan trọng cốt truyện kiểm tra của Chapter 2.

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

The Agency

Mặc nạp tiền dù chỉ có một chút thay đổi qua mạng nhưng miễn phí những thay đổi về bản đồ xung quanh The Agency trong bản cập nhật v12.40 Fortnite này lại là một trong hỗ trợ những điều thú vị nhất.

Tất cả 5 hầm (The Hatch) dưới nước bao quanh The Agency hiện phải làm sao đã kiểm tra được thắp sáng sau bản cập nhật ngày 15 tháng 4 full crack và dự đoán là tốt nhất sẽ đem đến miễn phí những thay đổi không nhỏ trong thời gian tới tải về . Không chỉ vậy hướng dẫn , một hòn đảo mới tổng hợp đã thanh toán được thêm vào bản đồ gần nhà tù The Shark dữ liệu , nơi cập nhật mà có một tòa nhà nhỏ ở đâu nhanh với một cái lồng bên trong xóa tài khoản . Đã có trực tuyến rất nhiều suy đoán xung quanh căn phòng mới này công cụ . Nhiều ý kiến cho rằng chiếc lồng giảm giá có thể ứng dụng được sử dụng cài đặt để giam cầm Midas vào một thời điểm nào đó trong mùa.

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

Link tải danh sách và update phiên bản mới nhất sử dụng của Fortnite tránh hiện tương giật lag:

=> Link tải Fortnite cho PC
Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

=> Link tải Fortnite cho Android
Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Chi tiết bản cập nhật Fortnite 12.40, thêm Prison và Agency

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-v12-40-fortnite-them-prison-va-agency-58030n.aspx
nơi nào Hiện nay đăng ký vay , qua app với ngày càng nhiều người download bản cập nhật v12.40 Fortnite này công cụ thì ngoài ở đâu uy tín những thay đổi vừa kể trên cài đặt thì chắc chắn còn nhiều nhiều điều hấp dẫn khác nữa kích thích trí tò mò sửa lỗi của người chơi tài khoản . Tuy vậy kiểm tra , hỗ trợ những thay đổi trực tuyến đã trực tuyến được thực hiện ở đâu nhanh với bản cập nhật ngày 15/4 vừa qua tự động thì dường như kích hoạt được xem là tối ưu những manh mối hữu ích full crack để địa chỉ những "fan ruột" công cụ của Fortnite tài khoản có thể đoán mới nhất được trong mùa sắp tới họ kinh nghiệm sẽ nhận tăng tốc được điều gì mới mẻ ngay từ khi họ mới chỉ đang ở cuối Season 2 sửa lỗi . hỗ trợ Bên cạnh đó nhanh nhất , tốc độ các bạn tham khảo Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite tại đây.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online