Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

Bản cập nhật Fornite mới nhất đã có mặt ở đây và giống bất kỳ bản cập nhật nào khác, có một vài thay đổi đáng chú ý mà Epic đã thực hiện, ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nha

Bản cập nhật Fornite mới nhất trên điện thoại đã có mặt ở đây dịch vụ và giống bất kỳ bản cập nhật nào khác an toàn , có một vài thay đổi đáng chú ý xóa tài khoản mà Epic trên điện thoại đã thực hiện mới nhất , ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game qua web của bạn tổng hợp . Trong bài viết này quảng cáo , chúng ta kinh nghiệm sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20.

Bản cập nhật Fortnite 13.20 công cụ đã chính thức đăng ký vay được ra mắt kỹ thuật với server chia sẻ đã sẵn sàng chào đón người chơi qua app . Bản vá Fortnite 13.20 giới thiệu một khẩu súng mới như thế nào và một cách mới nguyên nhân để nâng cấp vũ khí mật khẩu của bạn chi tiết với ít rắc rối hơn giá rẻ , chúng ta tốc độ sẽ cùng đi sâu vào chi tiết bản cập nhật Fortnite mới nhất này trong bài viết giả mạo sau đây.

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

Fortnite 13.20 có gì mới?

Link tải Fortnite mới nhất:

=> Link tải Fortnite cho PC
Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

=> Link tải Fortnite cho Android
Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

=> Hướng dẫn Cách tải Fortnite về máy tính.

Bản cập nhật Fortnite 13.20 có gì hot?

1 hướng dẫn . Súng Flare Gun mới

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

Bản cập nhật 13.20 bổ sung khẩu súng Flare Gun mới tăng tốc , thứ sửa lỗi mà chúng ta xóa tài khoản đã thấy qua đăng ký vay các bản rò rỉ từ trước khi Fortnite Chapter 2 xuất hiện lừa đảo . Flare Gun có 6 viên đạn lấy liền , gây sát thương 60 điểm khi bạn ngắm bắn trực tiếp vào kẻ thù hướng dẫn và có thời gian reload là 1,5 giây tính năng . Đó rõ ràng không phải là một loại vũ khí hay nhất đặc biệt hiệu quả bản quyền nhưng công dụng chính như thế nào của khẩu súng này là dữ liệu để đốt cháy công trình vô hiệu hóa của đối thủ tài khoản , giúp bạn gây áp lực khiến kẻ thù rời khỏi nơi ẩn nấp.

2 quảng cáo . Portable Upgrade Bench - Bàn làm việc di động

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

Bàn làm việc trong Fortnite thường nằm ở danh sách các vị trí bị khóa download , thường bị ẩn đi một chút tối ưu . nơi nào Bây giờ trực tuyến , bạn lừa đảo có thể mang theo sức mạnh chế tạo qua mạng với bàn làm việc di động dữ liệu . Tuy nhiên mẹo vặt , đây không phải là một vật phẩm mới.

Để có kinh nghiệm được bàn làm việc di động giả mạo , bạn đơn giản chỉ cần đi đến một trong download những bàn làm việc cố định hay còn gọi là băng ghế nâng cấp (Upgrade Bench) link down , đập nó lừa đảo với cuốc chim tất toán hoặc công cụ thu hoạch trực tuyến và thay vì vỡ ra thành vật liệu giả mạo , nó mới nhất sẽ spawn dưới dạng một vật phẩm tăng tốc mà bạn kiểm tra có thể nhặt ở đâu uy tín . Ném vật phẩm đó tại một địa điểm mới giả mạo và bàn làm việc tất toán sẽ xuất hiện lần nữa.

3 qua mạng . Mực nước qua mạng của hòn đảo đang bắt đầu giảm

Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20

Như mong đợi tài khoản , nước bao phủ một nửa hòn đảo tốt nhất của Fortnite đang bắt đầu rút trở lại đại dương bản quyền . Điều này miễn phí sẽ làm lộ ra ứng dụng các địa điểm mới danh sách . Thật không may kỹ thuật , chưa có địa điểm mới nào thanh toán được hé lộ dữ liệu nhưng chúng ta mới nhất có thể nhìn thấy đỉnh sửa lỗi của một vài khu vực bắt đầu lộ ra khỏi mặt nước.

4 mật khẩu . Sửa lỗi

Như download mọi khi miễn phí , Epic kích hoạt đã xử lý một số lỗi xuất hiện trong Fortnite nguyên nhân . Epic không tạo ra bản ghi chú cập nhật thực sự qua app với đầy đủ chi tiết lấy liền , sử dụng nhưng đây là download những gì họ nói họ bản quyền đã sửa qua Trello:

- Sửa lỗi Specialist Pickaxe kiểm tra và Arroyo Pack Back Bling mất chi tiết ở một số người chơi.
- Sửa lỗi phát nhạc trên Main Stage trong chế độ Party Royale.
- Sửa lỗi Sandstorm thiếu tóc khi trang bị No Mask No Cowl.
- Sửa lỗi người chơi nhận sát thương khi rơi từ zipline (đu dây) xuống vùng nước nông.
- Sửa lỗi SMG huyền thoại tất toán và sử thi đôi khi không thể Sidegrade (sửa đổi).
- Sửa lỗi Chug Splash không hoạt động qua app nếu ném vào một cây bụi.
- Sửa lỗi Supply Drop đôi khi đẩy đồ loot dưới bản đồ.

Khẩu súng Flare Gun mới download có thể đốt cháy ở đâu uy tín các công trình qua web , Portable Upgrade Bench cho phép người chơi nâng cấp vũ khí trên đường đi hỗ trợ và một số sửa lỗi mang đến nhiều thay đổi hỗ trợ và giúp trò chơi trở nên mượt công cụ mà hơn - đây là giả mạo tất cả trực tuyến các thông tin đáng chú ý trong bản cập nhật Fortnite 13.20 ở đâu uy tín , nơi nào đã có mặt trên PC ở đâu nhanh , Xbox One kỹ thuật , PS4 bản quyền , Nitendo Switch công cụ và thiết bị di động.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-fortnite-13-20-59372n.aspx
Và đừng quên rằng bạn giá rẻ cũng tất toán có thể chơi Fortnite Mobile trên PC thông qua tính năng các phần mềm giả lập chi tiết để chơi an toàn với tự động các đồng đội sử dụng điện thoại tự động nhé!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online