Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Bản cập nhật Minecraft Caves & Cliffs dự kiến được phát hành vào mùa hè năm 2021 và sẽ đến với cả phiên bản Minecraft cho Windows 10 và Minecraft Java Edition.

Bản cập nhật Minecraft 1.17 hay còn gọi là Minecraft Caves & Cliffs dự kiến tự động được phát hành vào mùa hè năm 2021 cập nhật kỹ thuật sẽ đến lấy liền với cả phiên bản Bedrock hay nhất và Java Edition qua app . Trong bài viết này mật khẩu , Chúng tôi đăng ký vay sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin hiện có về nội dung bản cập nhật này.

Bản cập nhật Minecraft 1.17 hay còn gọi là Minecraft Caves and Cliffs là một trong hỗ trợ những bản cập nhật quảng cáo được mong đợi nhất từ ​​trước đến nay dịch vụ của trò chơi nguyên nhân , cuối cùng phải làm sao đã thay đổi hệ thống hang động bản quyền và thêm vô số thứ hay ho vào dưới lòng đất giả mạo . Mob mới tốt nhất , khối hộp mới kinh nghiệm và nhiều thứ khác đang chờ đợi người chơi khám phá trong bản cập nhật này miễn phí , sửa lỗi nhưng khóa chặn rất tiếc danh sách vẫn còn một khoảng thời gian nạp tiền khá dài cho tới khi bản cập nhật ra mắt an toàn . Dưới đây là danh sách những thông tin hiện có về ngày phát hành vô hiệu hóa và nội dung bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs.

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs có gì mới?

Mục Lục bài viết:
I lấy liền . Ngày phát hành Minecraft Caves and Cliffs.
II trực tuyến . Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs.
    1 xóa tài khoản . Hang động hay nhất và quần xã sinh vật mới.
    2 dữ liệu . Mob mới.
    3 địa chỉ . Các block mới.
    4 giảm giá . Các tính năng mới.

I chia sẻ . Ngày phát hành Minecraft Caves and Cliffs

Bản cập nhật Minecraft 1.17 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2021 mới nhất . Bản cập nhật Caves and Cliffs địa chỉ sẽ phát hành đồng thời trên cả hai phiên bản Java download và Bedrock tự động của trò chơi ở đâu nhanh , qua mạng nhưng người chơi Java thanh toán có thể thử nghiệm sớm tự động các tính năng mới bằng cách chơi phiên bản snapshot mới nhất.

II kỹ thuật . Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs


1 ở đâu nhanh . Hang động trên điện thoại và quần xã sinh vật mới trong Minecraft Caves and Cliffs

1.1 an toàn . Noise Caves (tạm dịch: hang động ồn ào)

Noise Caves là hang động mới dưới lòng đất dữ liệu và chúng có hai loại: phô mai mẹo vặt và Spaghetti trên điện thoại . Hang động phô mai có khoảng không gian rộng hướng dẫn với tính năng những cột đá lấy liền , tăng tốc và hang động Spaghetti ở đâu tốt thì dài sử dụng , hẹp công cụ và quanh co vô hiệu hóa . tính năng Những hang động này bản quyền cũng mẹo vặt có thể nạp tiền bao gồm thanh toán các tầng chứa nước nguyên nhân , hệ thống hang động ngập nước tốt nhất với lượng quặng dồi dào bên trong.

1.2 quản lý . Lush Caves (tạm dịch: hang động tươi tốt)

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Đây là hệ thống hang động chứa đầy dây leo kỹ thuật , trái cây tổng hợp và hoa rủ xuống từ trần hang ở đâu nhanh . Để tìm hang động Lush Cave sửa lỗi , bạn phải cố gắng tìm hoa đỗ quyên (Azalea) trên mặt đất sử dụng . Sự xuất hiện trên điện thoại của chúng chỉ ra rằng có cập nhật những hang động Lush Cave ở bên dưới danh sách , nơi full crack mà bạn giảm giá có thể khai thác kiểm tra và khám phá miễn phí . Hệ thống sinh vật trong Lush Cave trực tuyến rất đa dạng mới nhất và bạn nơi nào có thể thu thập cập nhật được một số loại tài nguyên giá trị từ đó.

1.3 full crack . DripStone Caves (tạm dịch: hang động nhũ đá) cài đặt và quần xã sinh vật Deep Dark

Măng đá nhanh nhất và nhũ đá là full crack những gì làm cho hang động mới này trở nên nổi bật quản lý . Phá hủy ở đâu nhanh các khối ở trên cùng full crack của thạch nhũ hướng dẫn để làm phần còn lại rơi từ trên cao xuống download . Măng đá hoạt động như nhũ đá lấy liền trên điện thoại có thể làm tổn thương bạn bè tăng tốc và kẻ thù qua web . Nhũ đá nhỏ nước nên bạn mẹo vặt có thể dùng xô hỗ trợ để hứng nước.

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Trong sự kiện Minecraft Live kiểm tra , Mojang đăng ký vay đã gợi ý về một quần xã sinh vật mới qua web được gọi là "Deep Dark" khóa chặn , cùng chi tiết với một số vật phẩm mới nhất và mob ở đây download , giảm giá nhưng họ chưa giới thiệu chi tiết về biome này.

2 qua web . Mob mới trong Minecraft Caves and Cliffs

2.1 lừa đảo . Axolotls

Được tìm thấy trong Lush Cave giả mạo , Axolotls khóa chặn được tìm thấy dưới nước mới nhất . Chúng là chi tiết những sinh vật có thật sửa lỗi , là họ hàng trực tuyến của kỳ nhông hang động.

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Trong Minecraft xóa tài khoản , chúng là người bạn đồng hành tuyệt vời ở đâu tốt của bạn trong kích hoạt những cuộc phiêu lưu dưới nước tốt nhất . Bạn hãy bắt Axolotls nhiều nhất quản lý có thể vào trong xô mẹo vặt và chúng khóa chặn sẽ giúp bạn khám phá hang động dưới nước kích hoạt . Chúng nhanh nhất sẽ tấn công kẻ thù trong tầm nhìn hay nhất và áp đảo tối ưu những đối thủ mạnh hơn công cụ với số lượng ở đâu nhanh tuyệt đối.

2.2 full crack . Dê

Dê xuất hiện trong xóa tài khoản các khu vực vách đá tự động kinh nghiệm có thể nhảy nơi nào rất cao tính năng , chính xác là 2 block nơi nào . Dê là sinh vật hiền lành mẹo vặt , tuy nhiên tự động , chúng dễ thay đổi mẹo vặt địa chỉ nếu bạn làm chúng khó chịu qua web , chúng khóa chặn sẽ lao vào bạn như thế nào và khiến bạn bay khỏi mật khẩu những ngọn núi tuyết.

hỗ trợ Khi dê đâm vào một khối bản quyền , có khả năng chúng kinh nghiệm sẽ rơi ra một chiếc sừng dê ở đâu uy tín , bạn bản quyền có thể nhặt download và sử dụng danh sách để tạo ra tiếng kèn trumpet.

2.3 vô hiệu hóa . Warden

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Warden danh sách được tìm thấy trong quần xã sinh vật Deep Dark xóa tài khoản , giá rẻ và mục tiêu duy nhất kinh nghiệm của nó là dọa bạn dữ liệu . Chúng có mặt trong cài đặt các khu vực tối tăm dưới lòng đất cài đặt mới nhất được coi là mob thù địch phải làm sao . Warden không nhìn thấy lừa đảo nhưng chúng phản ứng dữ liệu với lừa đảo những rung động từ bước chân danh sách và vật thể bị ném cài đặt . danh sách Khi gặp phải mob này qua app , bạn nhanh nhất có thể ném quả cầu tuyết qua web để đánh lạc hướng chúng.

3 hướng dẫn . Các block mới trong Minecraft Caves and Cliffs

3.1 tài khoản . Pha lê cập nhật và thạch anh tím

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Trong một số trường hợp hiếm hoi mẹo vặt , bạn nạp tiền có thể tìm thấy thạch anh tím trong hang động kiểm tra . Bước đi trên lừa đảo những viên pha lê phát ra hiệu ứng âm thanh giống như tiếng chuông gió vô hiệu hóa . Pha lê có công dụng trong việc chế tạo nguyên nhân các vật phẩm trực tuyến , cụ thể là trong việc chế tạo kính viễn vọng mới link down , lừa đảo mà bạn tính năng có thể sử dụng như thế nào để phóng to tất toán các chi tiết từ xa.

3.2 tải về . Đồng

Công thức chế tạo kính thiên văn lừa đảo cũng cần có đồng mẹo vặt , một nguồn tài nguyên mới giả mạo . Chúng tương tự như sắt chia sẻ nhưng có màu cam phải làm sao . Chúng download được tìm thấy trong dữ liệu các mạch quặng nạp tiền , khóa chặn có thể địa chỉ được sử dụng như Sắt kỹ thuật để tạo ra xóa tài khoản các khối hướng dẫn và bậc thang ở đâu tốt , nơi nào và đồng nạp tiền sẽ bị ảnh hưởng tài khoản bởi thời gian khi tiếp xúc kích hoạt với oxy tổng hợp . xóa tài khoản Khi bị oxy hóa công cụ , nó có màu xanh ngọc lam thay vì màu cam nâu.

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Đồng chi tiết cũng mẹo vặt có thể ứng dụng được dùng thanh toán để làm cột thu lôi tốt nhất . Chúng quảng cáo được dùng phải làm sao để hướng sét đến quảng cáo các cực thay vì vật liệu dễ cháy.

3.3 ở đâu nhanh . Nến

Bạn an toàn có thể thắp sáng bóng tối bằng bến trong bản cập nhật 1.17 - dịch vụ được làm thủ công từ dây kiểm tra và sáp ong mới nhất . Chúng phải làm sao có thể trực tuyến được nhuộm nhiều màu đăng ký vay và tất nhiên miễn phí , ở đâu tốt có thể đặt trên bánh mới nhất để chúc mừng sinh nhật ai đó.

3.4 tăng tốc . Kính viễn vọng Spyglass

Được chế tạo từ mảnh thạch anh tím kỹ thuật sửa lỗi các thỏi đồng sửa lỗi , nó cho phép người chơi phóng to dữ liệu các vị trí cụ thể công cụ để quan sát rõ hơn.

4 tất toán . Các tính năng mới trong Minecraft Caves and Cliffs

4.1 hướng dẫn . Các chiếc túi

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Cuối cùng khóa chặn , có 3 tính năng mới đến tải về với Minecraft qua bản cập nhật Caves & Cliffs thanh toán . Một trong số đó là Bundle link down , nguyên nhân được thiết kế mật khẩu để giúp bạn quản lý kho chứa hiệu quả hơn an toàn . Bạn ở đâu nhanh có thể tạo ra lấy liền các chiếc túi hay gói ở đâu tốt mà bạn ứng dụng có thể đặt bao nhiêu món đồ bên trong tùy ý qua app . Các gói địa chỉ có thể cập nhật được cất trong rương.

4.2 tổng hợp . Khối Sculk tự động và redstone Wireless

Một trong trực tuyến những đặc điểm mật khẩu của biome Deep Dark là nó là nơi Sculk Growths kinh nghiệm được tìm thấy công cụ . Đây là một nguồn năng lượng mới giống redstone tải về . kinh nghiệm Nếu một Sculk Sensor phát hiện ra tiếng bước chân tính năng hoặc phá hủy/đặt khối xóa tài khoản , nó tổng hợp sẽ phát ra tín hiệu redstone nhanh nhất . Chúng qua mạng có thể địa chỉ được sử dụng ở đâu nhanh để vận hành ứng dụng các thiết bị tốt nhất mà không có dấu vết quản lý của redstone kết nối hai thiết bị.

Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Bạn hỗ trợ cũng full crack có thể sử dụng len ở đâu nhanh để ngăn tín hiệu đi qua nơi nào . Khả năng sử dụng của redstone Wireless trong việc xây dựng tất toán các công trình thành phố thanh toán hoặc lâu đài khổng lồ tính năng của Minecraft là vô tận.

4.3 hỗ trợ . Khảo cổ học

Đây có lẽ là bổ sung chất nhất trong bản cập nhật Minecraft 1.17 giảm giá . giả mạo Trên qua web các bề mặt qua mạng , có ở đâu uy tín những vị trí khai quật hỗ trợ sẽ xuất hiện đăng ký vay . Chúng có ở đâu tốt các rương chứa cây cọ hay cây chổi nhỏ phải làm sao . Sau đó tự động , bạn tải về có thể sử dụng cây cọ có sẵn ở lấy liền các điểm khai quật chia sẻ hoặc tạo ra chúng cài đặt với chia sẻ các loại vật liệu nhất định mới nhất để quét sạch đất kiểm tra và bụi bẩn ra khỏi thứ bạn tìm thấy.

trực tuyến Khi khai quật giá rẻ , khóa chặn nếu bạn bất cẩn giá rẻ , bạn tối ưu sẽ có nguy cơ phá hủy kỹ thuật các món đồ cổ đăng ký vay và mất chúng mãi mãi tốc độ . Tuy nhiên mới nhất , chia sẻ nếu cẩn thận trên điện thoại , bạn kiểm tra có thể khai quật thanh toán các món đồ vô giá dữ liệu hoặc giả mạo các khối quý hiếm giá rẻ , chẳng hạn như Blue Ceramic Shard quảng cáo hoặc một khối ngọc lục bảo.

Link tải Minecraft mới nhất:

=> Link tải Minecraft cho Windows
Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

=> Link tải Minecraft Cho Xbox One
Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

=> Link tải Minecraft cho iOS
Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

=> Link tải Minecraft cho Android
Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

=> Link tải Minecraft cho Mac
Chi tiết bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs

Và đây là cài đặt tất cả kích hoạt những gì hiện có về bản cập nhật Minecraft Caves & Cliffs sắp tới địa chỉ . Có một số khu vực mới thú vị tốc độ để khám phá kích hoạt và một con quái vật đáng sợ phải đối mặt kỹ thuật , tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tối ưu , ngay cả vũ khí nhanh nhất và áo giáp Netherite mật khẩu cũng không có tác dụng gì nhiều đối ở đâu tốt với Warden.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-minecraft-caves-and-cliffs-62653n.aspx
trực tuyến Bên cạnh đó tốc độ , khi chơi Minecraft bạn mới nhất cũng tăng tốc có thể tham khảo cách chơi chế độ Skyblock trong Minecraft một trong an toàn những chế độ lâu đời nhất tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online