Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

chi tiet ban cap nhat pubg mobile 0 15 0, Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Chỉ vài ngày trước download , PUBG Mobile 0.14.0 tải về đã tổng hợp được phát hành trên toàn cầu kiểm tra và cải tiến hoàn toàn giao diện dữ liệu của trò chơi miễn phí , thanh toán tất cả đều tốt hơn nhiều so cài đặt với trước đây ứng dụng , kinh nghiệm và nay phiên bản PUBG Mobile 0.15.0 mang đến nhiều tính năng thú vị hay nhất , hấp dẫn hơn trước full crack rất nhiều.

Tất cả ở đâu uy tín các tính năng này đều qua app được phát hành trong phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc vô hiệu hóa , chúng an toàn sẽ xuất hiện qua mạng và đến tay game thủ ở phiên bản toàn cầu khi ở đâu uy tín các nhà phát triển update PUBG Mobile 0.15.0 miễn phí , địa chỉ rất nhiều điều nội dung mới quản lý sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

PUBG Mobile Update 0.15.0

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

PUBG Mobile 0.15.0 có gì mới ?

1 tốc độ . tự động Thêm súng lục DEAGLE

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

- Súng lục DEAGLE có biệt danh Đại Bàng Sa Mạc giá rẻ với khả năng gây chết người đáng kinh ngạc qua web sẽ xuất hiện trong bản PUBG Mobile 0.15.0 địa chỉ với tính năng tự động như sau
+ Nó mật khẩu sẽ sử dụng đạn 9mm trong Phiên bản toàn cầu nguyên nhân của trò chơi tốc độ . Tại sao tôi nói rằng Phiên bản toàn cầu ứng dụng của trò chơi ở đây là sử dụng bởi vì trong phiên bản tiếng Trung kiểm tra của PUBG Mobile ở đâu uy tín , Súng lục DEAGLE sử dụng đạn .45 ACP.
+ DEAGLE lấy liền được đồn đại là khẩu súng lục mạnh nhất từng tồn tại trong PUBG Mobile vì độ sát thương như thế nào rất cao tài khoản . Trong phiên bản tiếng Trung sử dụng của trò chơi mật khẩu , một phát bắn từ súng lục DEAGLE qua app có thể phá hủy hoàn toàn Mũ bảo hiểm Spetsnaz Lv.3 mẹo vặt . giá rẻ Nếu chuyển sang phiên bản toàn cầu chi tiết thì nó xóa tài khoản sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ở đâu tốt của một người về Súng lục.
+ DEAGLE có dung lượng băng đạn là 10 vòng tốc độ mà không nạp đạn mật khẩu . Băng đạn mở rộng không xác định qua mạng chia sẻ sẽ nạp tiền được cập nhật trong phiên bản tới.
+ Tất cả quản lý các thiết bị đính kèm tương thích qua web với súng lục DEAGLE là Red Dot Sight quảng cáo , Hologpson Sight qua mạng , Laser Sight ở đâu uy tín , Extended Magazine thanh toán , Quickdraw Magazine quản lý và Extended Quickdraw Magazine như trong hình bên dưới.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

2 mật khẩu . Xe tăng lội nước BRDM 2

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Xe tăng BRDM mới nơi nào mà bạn trực tuyến có thể tối ưu đã thấy trong PUBG PC cập nhật sẽ đến quảng cáo với phiên bản di động link down của trò chơi mới nhất . BRDM 2 là một con thú có khả năng bay trên mặt đất qua app cũng như trên mặt nước ở đâu nhanh với khả năng chịu sát thương tốt nhất rất cao tốc độ . Bất cứ ai ở đâu tốt sẽ sử dụng súng flare bên ngoài vùng an toàn tải về sẽ triệu hồi link down được xe tank BRDM 2 này thay vì Flare Crate giá rẻ . Điều này thay thế cho UAZ vô dụng nguyên nhân và không có khả năng chịu sát thương tốt trong trò chơi.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Bạn danh sách sẽ có giá rẻ được chế độ xem FPP thích hợp khi ngồi bên trong BRDM miễn phí và TPP trong khi nhắm bắn từ chiếc xe (ảnh chụp màn hình như bên dưới) tốt nhất . Điều này chắc chắn nạp tiền sẽ giúp ích mật khẩu rất nhiều cho trò chơi phải làm sao và thay đổi quan điểm an toàn hiện tại qua app của người sử dụng súng flare.

3 khóa chặn . Bình Gas

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Giấc mơ phải làm sao sẽ sớm trở thành hiện thực qua web với bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 ứng dụng , sau khi cập nhật sử dụng thì bạn dịch vụ có thể bắn vào bình Gas cập nhật với bất kỳ vũ khí nào khi muốn chúng phát nổ kiểm tra . khóa chặn Trên thực tế tính năng , không chỉ giá rẻ với súng vô hiệu hóa mà nó còn full crack có thể phát nổ khi sử dụng lựu đạn ở đâu tốt hoặc bất kỳ loại nào gây ra lửa ở đâu uy tín . Hãy sẵn sàng khóa chặn để đưa tốc độ những bình Gas bị đánh giá thấp này vào chiến thuật ở đâu uy tín để giành chiến thắng trong trò chơi ở đâu uy tín của bạn mẹo vặt , chúng kích hoạt có thể khiến trò chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

4 tự động . Khả năng leo trèo qua app và trượt

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Với khả năng mới sửa lỗi sẽ cho phép bạn leo lên tải về những nơi không thể leo trước đó nạp tiền . Điều này cho phép bạn khám phá tất toán những điểm ẩn nấp mới link down , tìm thấy thanh toán những nơi tốt hơn đăng ký vay để bắn tỉa chia sẻ mà không bị phát hiện ứng dụng . Ngoài ra mẹo vặt , một tính năng trượt mới ứng dụng được thêm vào trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 như trong ảnh chụp màn hình ở trên nạp tiền , hướng dẫn có thể tránh đạn từ kẻ thù trong khi trượt ( kích hoạt khá giống hướng dẫn với Call of Duty).

5 tất toán . Bản đồ Erangel 2.0

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Thực chất Erangel 2.0 tài khoản sẽ đến trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.0 như công cụ đã đề cập trước đó tự động nhưng chúng miễn phí đã bị trì hoãn do hỗ trợ vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm tự động . Bạn tài khoản có thể đọc về kỹ thuật tất cả tài khoản các tính năng tối ưu của Erangel 2.0 PUBG Mobile mới một cách chi tiết từ bài viết tại đây.

6 dữ liệu . Bộ dụng cụ mới

Sẽ có tổng cộng 4 loại dụng cụ sửa chữa mới sử dụng được thêm vào trong bản cập nhật PUBG 0.15.0 sử dụng và đó là
- Bộ dụng cụ sửa chữa mũ bảo hiểm
- Bộ dụng cụ sửa chữa áo giáp
- Bộ sửa chữa xe
- Thiết bị cầm máu

Tất cả giả mạo các bộ dụng cụ tốc độ được đề cập ở trên ở đâu uy tín sẽ có chức năng tương tự đúng hỗ trợ với tên gọi quảng cáo của chúng hỗ trợ . Bộ dụng cụ mũ bảo hiểm tốc độ sẽ cho phép bạn sửa chữa mũ bảo hiểm bị hư hỏng ở đâu uy tín và làm cho nó sử dụng có thể đeo lại địa chỉ được kỹ thuật . Tương tự hướng dẫn , bộ áo giáp dữ liệu và bộ sửa chữa xe qua app sẽ sửa chữa 2 tải về của loại tương ứng khóa chặn với tên gọi full crack . Còn về thiết bị cầm máu chi tiết thì chúng tôi nơi nào vẫn chưa biết cách hoạt động hỗ trợ của chúng ra sao.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-pubg-mobile-0-15-0-52316n.aspx
tối ưu Như vậy chi tiết , bạn tốt nhất và Taimienphi vừa điểm qua nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 nạp tiền , phiên bản cập nhật có nhiều nội dung mới mật khẩu , vũ khí mới vô hiệu hóa và chức năng hoàn toàn mới mẹo vặt , Ẩn thông tin cá nhân PUBG Mobile là một trong tài khoản những thủ thuật kỹ thuật mà hầu hết lừa đảo các game thủ chuyên nghiệp đều sử dụng cập nhật , chúng cho phép bạn ẩn tài khoản những thông tin quan trọng về chỉ số kill giả mạo , thông tin trận đấu mới nhất hoặc rank.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online