Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

chi tiet ban cap nhat pubg mobile 0 17 0, Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

Các nhà phát triển PUBG Mobile link down sẽ thực hiện một số sửa đổi lớn trong bản cập nhật 0.17.0 sắp tới địa chỉ , giới thiệu qua mạng các tính năng hay nhất , chế độ tài khoản , trang phục mới công cụ và nhiều hơn thế nữa trong trò chơi sửa lỗi . Tham khảo nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 qua mạng được liệt kê khóa chặn dưới đây lấy liền để có cái nhìn tổng thể hơn phiên bản update.

Dự kiện vào ngày 12 tháng 2 năm 2020 tới đây miễn phí , bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 chính thức nhanh nhất được bổ sung trên toàn bộ máy chủ khu vực danh sách , súng shotgun DBS tài khoản , súng Uzi mới lừa đảo , chế độ mùa đông (Winter Mode) kích hoạt và một số mặt hàng khác.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

PUBG Mobile Update 0.17.0

- Download PUBG Mobile cho Android.
- Download PUBG Mobile cho iPhone.

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

1 hỗ trợ . Súng shotgun DSB

DBS là khẩu shotgun nòng đôi đầu tiên xuất hiện sau khi phiên bản PUBG Mobile 0.17.0 chính thức sử dụng được cập nhật tối ưu , DBS sử dụng đạn ghém 12 thanh toán với lực sát thương 26x9 mỗi phát trực tuyến . Vì là khẩu súng ngắn dịch vụ , nên tầm bắn chính xác qua mạng của shotgun DSB không vô hiệu hóa được xa cho lắm hướng dẫn , trang bị scope trên trở nên vô dụng kiểm tra . Nhìn chung kỹ thuật , DBS có độ sát thương cao cập nhật và hữu ích trong việc Camp bên trong nguyên nhân các tòa nhà địa chỉ , tấn công cự ly gần.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

2 như thế nào . UZI Pro

Là phiên bản nâng cấp sử dụng của Micro Uzi thanh toán , Uzi Pro tốt nhất được nâng cấp đăng ký vay để kinh nghiệm có thể trang bị thêm Holosight ở đâu uy tín và Red Dot Sight giúp khẩu súng này hoạt động tốt hơn mẹo vặt . Sự cải tiến này mang lại cho người chơi lợi thế lớn hơn trong chiến đấu gần qua app , điều quản lý mà trước đây Micro Uzi không hề có tất toán , qua mạng những phụ kiện khác không thể sử dụng kiểm tra được trên vũ khí này.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

3 download . Winter Mode (Chế độ mùa đông)

Winter Mode là chế độ chơi mới địa chỉ khá thú vị trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 hỗ trợ , người chơi vừa phải thu thập vật phẩm sưởi ấm trên bản đồ lấy liền , chiến đấu qua web với kẻ thù trong vòng bo tối ưu và giúp nhân vật tránh khỏi cơn bão tuyết cứ 5 phút 1 lần.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

4 giả mạo . Máy bay điều khiển Drone

Một vật phẩm khác trong bản Update PUBG Mobile 0.17.0 nhanh nhất , máy bay điều khiển Drone địa chỉ có thể giúp bạn do thám tình hình xung quanh bản đồ ở vòng bo cuối hay nhất , bay xung quanh xem có kẻ địch nào không hay nhất , Drono sử dụng pin thay vì xăng như ở đâu nhanh các phương tiện di chuyển khác.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-pubg-mobile-0-17-0-55924n.aspx
nơi nào Trên đây là một số nội dung cập nhật sẽ xuất hiện trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 tới đây công cụ , hay nhất có thể giả mạo các nhà phát triển giảm giá sẽ thêm một số mặt hàng chi tiết , phần thưởng địa chỉ hoặc tính năng khác trong thời gian sắp tới kiểm tra , bổ sung thêm công cụ nhằm nâng cao trải nghiệm lấy liền của người chơi tối ưu . Hãy tải mới nhất và cài đặt PUBG Mobile 0.17.0 ngay tất toán bây giờ.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online