Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Nhà phát triển PUBG Mobile định kỳ phát hành các bản cập nhật mang nhiều tính năng mới vào game. Bản cập nhật PUBG Mobile 1.1 ra mắt vào tháng 11 và PUBG Mobile 1.2 được tung ra vào tháng 12 năm ngoái đã thành công rực rỡ. Vậy bản update PUBG M

Nhà phát triển PUBG Mobile định kỳ phát hành giảm giá các bản cập nhật mang nhiều tính năng mới vào game phải làm sao . Bản cập nhật PUBG Mobile 1.1 ra mắt vào tháng 11 giá rẻ và PUBG Mobile 1.2 công cụ được tung ra vào tháng 12 năm ngoái sử dụng đã thành công rực rỡ cài đặt . Vậy phiên bản tối ưu tiếp theo - bản update PUBG Mobile 1.3 có gì mới?

Giống như công cụ các bản cập nhật trước đó trên điện thoại , bản update PUBG Mobile 1.3 địa chỉ cũng mang đến nhiều tính năng cập nhật , bản đồ cập nhật , vũ khí mới trên điện thoại phải làm sao các cải tiến cho trò chơi sửa lỗi . nơi nào Chắc chắn danh sách những đổi mới này hỗ trợ sẽ không làm người chơi thất vọng ứng dụng . Không phải chờ đợi gì nữa giảm giá , chúng ta phải làm sao sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết nội dung bản cập nhật 1.3 PUBG Mobile ngay link down sau đây.

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Thông tin chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 1.3

Mục Lục bài viết:
1 tốc độ . Bản đồ chế độ Classic mới: Karakin.
2 miễn phí . Cơ chế mới: Demolition Zone.
3 chi tiết . Cơ chế mới: Đạn đăng ký vay có thể xuyên qua qua web các bức tường mỏng.
4 công cụ . Loại bom mới: Sticky Bomb.
5 xóa tài khoản . Vũ khí mới: Panzerfaust.
6 dữ liệu . Súng mới: Súng bắn tỉa Mosin Nagant.
7 dữ liệu . Phương tiện mới: Motor Glider.
8 ứng dụng . Bản đồ Arena mới: Code-C.

Chi tiết bản update PUBG Mobile 1.3

1 miễn phí . Bản đồ chế độ Classic mới: Karakin

Bản cập nhật PUBG Mobile 1.3 giới thiệu một bản đồ chế độ Classic mới mang tên Karakin trực tuyến , nằm trên bờ biển Bắc Phi tối ưu . Nó trải dài 2 km vuông công cụ và đây là một khu vực thoáng xóa tài khoản , đầy đá nguyên nhân và khô cằn chia sẻ . Về cơ bản chia sẻ , Karakin là một bản đồ nhỏ đầy ly kỳ vô hiệu hóa , kết hợp sự căng thẳng sử dụng của Miramar cài đặt với lối chơi nhịp độ nhanh khóa chặn của Sanhok ở đâu tốt . Tối đa 64 người chơi ở đâu tốt sẽ sửa lỗi có thể tham gia vào mỗi trận đấu.

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Bạn danh sách sẽ hỗ trợ được trải nghiệm download những trận đấu súng tầm xa trên núi tất toán , cuộc chiến kịch tính trong thành phố đòi hỏi chiến lược mới nhất công cụ các cuộc đụng độ gay cấn trong lòng đất tối tăm khóa chặn . Map Karakin tốt nhất sẽ mang đến cho bạn cảm giác như mỗi trận đấu diễn ra trên một chiến trường khác nhau.

2 danh sách . Cơ chế mới: Demolition Zone

Demolition Zone mới nhất , khu vực phá hủy nạp tiền sẽ ngay lập tức làm sập nơi nào các tòa nhà trên map Karakin sửa lỗi . Khu vực phá hủy qua web được thiết kế giảm giá để khiến người chơi phải rời khỏi download các tòa nhà khóa chặn và làm cho lối chơi trở nên dồn dập download , căng thẳng hay nhất và thú vị hơn download . Thiệt hại là ngẫu nhiên danh sách và không thể đoán trước giảm giá được.

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Quá trình quảng cáo các tòa nhà biến thành đống đổ nát diễn ra theo thời gian thực trong trận đấu giảm giá . Ngay cả khi ở cuối trận mới nhất , tốt nhất những tòa nhà ở đây hỗ trợ cũng nạp tiền có thể biến mất nhanh nhất bất cứ lúc nào dịch vụ . Người chơi cần phải chạy thoát khỏi khu vực tất toán nếu họ đang ở trong vùng tím (Purple Region) khi chuông báo động kêu.

3 kinh nghiệm . Cơ chế mới: Đạn nhanh nhất có thể xuyên qua tốc độ các bức tường mỏng

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

như thế nào Bây giờ đạn an toàn có thể xuyên qua nhanh nhất các bức tường mỏng danh sách của Karakin sử dụng . kinh nghiệm Nếu phát hiện kẻ địch nấp sau bức tường an toàn đã bị hư hại dữ liệu , bạn khóa chặn có thể chọn giao tranh ngay lập tức cập nhật , quảng cáo hoặc rút lui tạm thời nạp tiền và chờ sự hỗ trợ qua web của đồng đội.

4 kinh nghiệm . Loại bom mới: Sticky Bomb

Đây giảm giá có thể là một tin buồn cho người thích cắm trại địa chỉ . Bổ sung mới này trong trò chơi nguyên nhân sẽ tạo ra lối chơi thú vị hơn tất toán để người chơi thử nghiệm hay nhất . Quả bom hay nhất đặc biệt này quảng cáo sẽ phá hủy như thế nào các bức tường trong Karakin hỗ trợ và gây sát thương cho người chơi cắm trại nơi nào . Bom dính an toàn có thể dính vào tường download và làm nổ chúng hướng dẫn . Điều này đăng ký vay sẽ giới thiệu nhiều lối chơi thú vị hơn nguyên nhân để người chơi thử nghiệm.

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Sau khi cho chúng nổ tung tối ưu , sửa lỗi các tòa nhà bị phá vỡ khóa chặn sẽ cung cấp nhiều góc bắn hơn kinh nghiệm . Trong bản cập nhật mới này tự động , PUBG Mobile xóa tài khoản cũng mẹo vặt đã chuẩn bị sẵn nhiều không gian ẩn chi tiết để bạn tìm kiếm mật khẩu , vì vậy đừng quên mang theo một trên điện thoại hoặc hai quả bom dính bên mình.

5 hỗ trợ . Vũ khí mới: Panzerfaust

Panzerfaust dữ liệu sẽ chỉ có mặt trong Airdrop tính năng và xuất hiện trong khoảng thời gian giới hạn tính năng . Súng Panzerfaust phóng tên lửa nguyên nhân , phát nổ khi trúng đích tất toán . Nó gây sát thương cho mục tiêu trong vòng 6m tính từ điểm va chạm link down . Tên lửa vô hiệu hóa của Panzerfaust địa chỉ có thể phá sập tăng tốc các bức tường mỏng kích hoạt và xuyên qua kiểm tra các vật thể ở khoảng cách gần.

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Người chơi nạp tiền cũng tốc độ có thể sử dụng loại vũ khí này ở đâu nhanh để phá tường tăng tốc . qua mạng Bên cạnh đó nạp tiền , Panzerfaust là vũ khí dùng một lần sửa lỗi . Ngoài ra cập nhật , phóng một tên lửa từ Panzerfaust link down sẽ gây sát thương cho qua app tất cả tăng tốc các nhân vật trong phạm vi 3m tính từ phía sau vô hiệu hóa của súng phóng tên lửa giả mạo . Đảm bảo kiểm tra môi trường xung quanh trước khai hỏa miễn phí . Panzerfaust mẹo vặt có thể qua mạng được điều chỉnh tự động để bắn 60m kích hoạt , 100m lấy liền hoặc 150m.

6 thanh toán . Súng mới: Súng bắn tỉa Mosin Nagant

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Một loại vũ khí khác khóa chặn cũng đến mới nhất với PUBG Mobile qua bản cập nhật 1.3 là Mosin Nagant như thế nào . Khẩu súng này kinh nghiệm sẽ xuất hiện trên map Erangel kiểm tra và Vikendi ở đâu nhanh . Nó là một khẩu súng bắn tỉa khóa nòng trượt (bolt-action) 7,62mm chia sẻ . Điểm tự động đặc biệt chia sẻ của khẩu súng này là đạn không giảm sát thương theo khoảng cách link down . hay nhất Nếu kẻ thù không có giáp tự động , bạn mẹo vặt sẽ kiểm tra có thể hạ hục mục tiêu miễn phí với một phát bắn duy nhất.

7 tối ưu . Phương tiện mới: Motor Glider

Motor Glider là phương tiện dành cho 2 người sử dụng , hỗ trợ bao gồm 1 ghế trước cho người lái nhanh nhất và 1 ghế sau ứng dụng . Phương tiện danh sách sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở Miramar dữ liệu và Vikendi sửa lỗi . Điểm ở đâu tốt đặc biệt đăng ký vay của loại xe này là người chơi tính năng có thể sử dụng vũ khí mình muốn trên xe.

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Người chơi khóa chặn sẽ qua app có thể lái Motor Glider bằng cách di chuyển một đoạn đường nạp tiền để lấy đà kích hoạt tốt nhất sau đó nhấn nút Up ở đâu nhanh để nó bay lên quản lý . Lưu ý rằng mức tiêu hao nhiên liệu liên quan trực tiếp đến tốc độ kiểm tra của động cơ trực tuyến . Tốc độ xe càng nhanh kinh nghiệm thì càng hao xăng.

8 nguyên nhân . Bản đồ Arena mới: Code-C

Chi tiết bản update 1.3 PUBG Mobile

Bản update PUBG Mobile 1.3 tất toán cũng thêm một bản đồ đấu trường mới tốc độ . Map này tối ưu sẽ mang đến chút thay đổi cho trận đấu thông thường tăng tốc . Code-C có kích thước nhỏ full crack và có nhiều lối đi dài nạp tiền , hẹp phù hợp full crack với lối chơi nhịp độ cực nhanh nhanh nhất . Bản đồ này hay nhất đặc biệt thích hợp cho kích hoạt những người chơi thích tham gia vào khóa chặn những trận chiến khốc liệt vô hiệu hóa . Và nó có đủ không gian tất toán để người chơi sử dụng súng trường cài đặt , SMG danh sách và súng bắn tỉa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-update-1-3-pubg-mobile-62365n.aspx
Bản update PUBG Mobile 1.3 mang đến hay nhất rất nhiều nội dung hấp dẫn ở đâu uy tín danh sách những điều này địa chỉ đã có mặt tại máy chủ thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt trực tuyến . Người chơi xóa tài khoản có thể tải hướng dẫn và chơi PUBG Mobile 1.3 Beta ngay từ hôm nay.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online