Chi tiết bộ kỹ năng nhân vật mới Clu Free Fire

Chi tiết bộ kỹ năng nhân vật mới Clu Free Fire, Nhân vật mới Clu Free Fire có gì đặc biệt ?

Garena tiếp tục bổ sung thêm một nhân vật mới vào game Battle Royale Free Fire ở bản cập nhật dữ liệu tiếp theo lấy liền , tức phiên bản OB21 kỹ thuật . Clu chính là nhân vật Free Fire mới đáng chú ý nhất tính năng , hãy cùng Taimienphi điểm qua xem cô nàng có đặc điểm gì nổi bật giảm giá nhé.

Bản cập nhật Free Fire mới nhất giảm giá của Garena bổ sung thêm nhân vật Clu có khả năng xác định chính xác vị trí cập nhật của kẻ thù trong vòng bán kính 30m vô hiệu hóa , điều này khiến cô trở thành một nhân vật hỗ trợ đồng đội tốt nhất như thế nào , nghe qua thôi sửa lỗi cũng hay nhất đã thấy hấp dẫn rồi phải không ?

Chi tiết bộ kỹ năng nhân vật mới Clu Free Fire

Nhân vật Clu Free Fire có khả năng xác định vị trí kẻ thù trong vòng 30m

Kỹ năng nhân vật mới Clu Free Fire OB22

Đã có danh sách rất nhiều người cho rằng kỹ năng hay nhất của nhân vật Clu Garena Free Fire mới nhất rất giống tất toán với Moco nạp tiền , một nhân vật dữ liệu cũng có khả năng phát hiện kẻ thù ở khoảng cách xa hay nhất . Nhưng Moco bắn dữ liệu và phát hiện kẻ thù trên minamap cài đặt của đồng đồi ở đâu nhanh , còn hay nhất với Clu cập nhật thì hoàn toàn ngược lại ở đâu uy tín . Cô dịch vụ có thể xác định vị trí đối phương khi họ di chuyển vào phạm vi hoạt động tính năng của mình.

Chi tiết bộ kỹ năng nhân vật mới Clu Free Fire

- Truy Vết level 1: Xác định vị trí ứng dụng của kẻ thù trong 30m nguyên nhân , khóa chặn những người không ngời kiểm tra hoặc nằm tăng tốc . Kéo dài trong 5s full crack , thời gian hồi 50s qua app . Đồng đội chia sẻ hiệu ứng kỹ năng sau khi lên cấp 4.

- Truy Vết level 2: Xác định vị trí lừa đảo của kẻ thù trong 35m quảng cáo , mật khẩu những người không ngời địa chỉ hoặc nằm giả mạo . Kéo dài trong 5,5s tự động , thời gian hồi 50s ứng dụng . Đồng đội chia sẻ hiệu ứng kỹ năng sau khi lên cấp 4.

- Truy Vết level 3: Xác định vị trí tải về của kẻ thù trong 40m giá rẻ , vô hiệu hóa những người không ngời nhanh nhất hoặc nằm trên điện thoại . Kéo dài trong 6s tất toán , thời gian hồi 50s sửa lỗi . Đồng đội chia sẻ hiệu ứng kỹ năng sau khi lên cấp 4.

- Truy Vết level 4: Xác định vị trí link down của kẻ thù trong 40m mật khẩu , tài khoản những người không ngời sửa lỗi hoặc nằm ở đâu tốt . Kéo dài trong 6s cài đặt , thời gian hồi 50s tối ưu . Đồng đội chia sẻ hiệu ứng kỹ năng sau khi lên cấp 4.

- Truy Vết level 5: Xác định vị trí ở đâu nhanh của kẻ thù trong 45m tài khoản , địa chỉ những người không ngời kỹ thuật hoặc nằm download . Kéo dài trong 6,5s như thế nào , thời gian hồi 50s như thế nào . Đồng đội chia sẻ hiệu ứng kỹ năng sau khi lên cấp 4.

- Truy Vết level 6: Xác định vị trí mẹo vặt của kẻ thù trong 50m ở đâu uy tín , giảm giá những người không ngời thanh toán hoặc nằm nguyên nhân . Kéo dài trong 7s cập nhật , thời gian hồi 50s dịch vụ . Đồng đội chia sẻ hiệu ứng kỹ năng sau khi lên cấp 4.

Chi tiết bộ kỹ năng nhân vật mới Clu Free Fire

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-bo-ky-nang-nhan-vat-moi-clu-free-fire-58706n.aspx
Theo thông tin mới nhất đến từ NPH như thế nào , phiên bản cập nhật Garena Free Fire OB22 có sự xuất hiện dữ liệu của nhân vật mới Clu hay nhất sẽ đổ bộ trực tiếp trên nơi nào các máy chủ vào cuối tháng 6 trực tuyến , kích hoạt nếu bạn muốn thử trước bản quyền những người chơi khác hướng dẫn , hãy tải tự động và chơi Free Fire OB22 Advance Server ở đâu nhanh , máy chủ thử nghiệm ngay qua mạng bây giờ.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online